Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Natrumax chào mừng kỷ niệm 03 năm thành lập ra mắt siêu phẩm dành cho trẻ em

Vừa qua, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 03 năm thành lập (2019-2022). Cùng với đó ra mắt siêu phẩm dành cho trẻ em mang tên Sữa non pha sẵn Natrumax Fatter+.

Cùng với quá trình phát triển qua 03 năm, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax vẫn luôn thực hiện tôn chỉ gắn với mục tiêu quan trọng là “Trở thành thực phẩm dinh dưỡng không thể thiếu của mỗi gia đình Việt”. Để làm được điều đó, Natrumax vẫn không ngừng nỗ lực để có được sự tin yêu, hài lòng và trở thành lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng.

Tại buổi lễ kỷ niệm, Chủ tịch Natrumax Việt Nam Nguyễn Tất Tùng tự hào chia sẻ: “Natrumax - 3 năm 1 chặng đường, trân trọng cảm ơn mỗi thành viên của Natrumax đã nỗ lực cống hiến, góp đôi bàn tay, trí tuệ và công sức vào sự phát triển mạnh mẽ của Natrumax trong suốt chặng đường 3 năm qua và trong cả hành trình thật dài phía trước. Chúng ta, sẽ hóa Natrumax thành niềm tự hào của mỗi con người, mỗi cá nhân, bởi nơi đây là ngôi nhà thứ hai trong trái tim của mỗi người”.

Cũng tại sự kiện này, Natrumax đã thực hiện kí kết chuyển giao công thức độc quyền ứng dụng trong sản xuất sữa non Natrumax Fatter+ và ra mắt siêu phẩm dành cho trẻ em mang tên Sữa non pha sẵn Natrumax Fatter+. 

Lễ kí kết chuyển giao công thức độc quyền ứng dụng trong sản xuất sữa non Natrumax Fatter+ từ Đức
Lễ kí kết chuyển giao công thức độc quyền ứng dụng trong sản xuất sữa non Natrumax Fatter+ từ Đức.

Theo chia sẻ từ Natrumax, với nguyễn liệu sữa nhập khẩu từ New Zealand, Natrumax ra đời dòng Sữa non pha sẵn Natrumax Fatter+ là giải pháp dinh dưỡng đột phá mới mang đến hiệu quả kép cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, hỗ trợ cải thiện các chỉ số về thể chất và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Sữa non pha sẵn Natrumax Fatter+ mang đến những lợi ích vượt trội: Đầy đủ dưỡng chất cùng vitamin và khoáng chất giúp bé hấp thu tối đa, tăng cường sức khoẻ và thể lực; Sữa non chứa IgG tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ khoẻ mạnh, tăng sức đề kháng; Lysine, kẽm giúp hệ tiêu hoá khoẻ, hấp thu dưỡng chất tối ưu, cải thiện tiêu hoá tốt; Omega 3,6 cùng Choline giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác. Canxi và Vitamin D3 giúp bé có hệ xương chắc khoẻ, tăng chiều cao tối đa.

Đặc biệt, HMO ngăn cản sự bám dính của các vi khuẩn có hại vào tế bào ruột, giúp phòng tránh các bệnh nguy hiểm và đường ruột ở trẻ. HMO được hấp thụ vào máu có thể kích thích các tế bào miễn dịch, giúp giảm tình trạng nhiễm trùng ở đường tiêu hoá và đường hô hấp của trẻ, cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, hấp thu tốt, trẻ tăng cân.

Chủ tịch Natrumax Việt Nam giới thiệu về Sữa non pha sẵn Natrumax Fatter+
Chủ tịch Natrumax Việt Nam giới thiệu về Sữa non pha sẵn Natrumax Fatter+.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Ông Trump và bà Harris "đối đầu" - giá vàng lên cao kỷ lục
Ông Trump và bà Harris "đối đầu" - giá vàng lên cao kỷ lục

Trong tuần qua, giá vàng quốc tế đã lập kỷ lục mới khi tăng lên trên 2.580 USD/ounce, thu hút sự chú ý của thị trường. Bên cạnh đó, tin tức về màn đối đầu chính thức đầu tiên của ông Donald Trump và bà Kamala Harris, cũng được dư luận quan tâm, cũng như các tin tức khác về việc ECB cắt giảm lãi suất hay Apple ra mắt iPhone 16.

Đồng loạt xóa sổ thẻ từ, khách chưa đổi thẻ ATM cần ra ngân hàng ngay
Đồng loạt xóa sổ thẻ từ, khách chưa đổi thẻ ATM cần ra ngân hàng ngay

Nhiều ngân hàng thông báo chính thức xóa sổ thẻ ATM công nghệ từ (thẻ từ) chuyển sang thẻ chip nhằm tăng cường bảo mật khi thông tin thanh toán của khách hàng được mã hóa bằng chip...

Tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc
Tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị vừa kiểm tra, tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo các loại, không rõ nguồn gốc xuất xứ tại một cơ sở kinh doanh trên địa bàn xã Bình An, huyện Long Thành.

THACO chăm lo thiết thực cho đời sống người lao động
THACO chăm lo thiết thực cho đời sống người lao động

Bên cạnh việc tập trung sản xuất kinh doanh, THACO không ngừng chú trọng chăm lo đời sống cho hơn 60.000 CBNV toàn hệ thống, tạo điều kiện cho các nhân sự phát huy năng lực, sáng tạo và cống hiến hết mình vì mục tiêu chung.

Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3
Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3

Bão Yagi và mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, tác động đến tăng trưởng. Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sau bão - là hoạt động cấp thiết.

Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ

16.134 túi thuốc đã được vận chuyển bằng đường hàng không và kịp thời chuyển đến sở y tế các tỉnh Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Cao Bằng, Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Thái Bình...