Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Năm 2022, TP. Hồ Chí Minh có 3.800 nam thanh niên lên đường nhập ngũ

Sáng 10/02, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TP. Hồ Chí Minh đã họp phiên thứ hai nhằm chuẩn bị cho đợt giao quân.

Theo báo cáo của Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TP. Hồ Chí Minh, năm 2022 tổng số lệnh gọi nhập ngũ đã trao là 3.984 người, trong đó lệnh chính thức là 3.800 công dân nam, dự phòng là 184 công dân (chiếm 4,84% so với chỉ tiêu).

Số đảng viên nhận lệnh là 79 người (đạt 2,08% so với chỉ tiêu), trong đó đảng viên chính thức là 66 người (chiếm 1,74%), so với năm ngoái thì giảm (năm 2021 có 95 đảng viên nhận lệnh nhập ngũ).

Công dân nhận lệnh gọi nhập ngũ có trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học là 1.684 người (đạt 44,32% so với chỉ tiêu). So với năm ngoái, số công dân này tăng lên (năm 2021 là 1.595 người).

Công dân nhận lệnh gọi nhập ngũ có sức khỏe loại 1, 2 là 3.189 người (đạt 83,92% so với chỉ tiêu).

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TP. Hồ Chí Minh cho biết qua nắm bắt tình hình, các địa phương báo cáo số công dân chuẩn bị nhập ngũ cơ bản đều an tâm tư tưởng; tình hình quân số của các địa phương nhìn chung ổn định.

Dự kiến, lễ giao nhận quân của thành phố sẽ được tổ chức vào ngày 16/02. 

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi phát biểu chỉ đạo tại cuộc họ
Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi phát biểu chỉ đạo tại cuộc họ. Ảnh: TTBC.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ TP. Hồ Chí Minh đã rất khẩn trương làm tốt công tác chuẩn bị tuyển quân trong thời gian qua.

Chủ tịch Phan Văn Mãi đề nghị Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TP và các cấp, từ nay đến ngày giao nhận quân phải rà soát lại công tác chuẩn bị xem cái gì chưa làm thì bắt tay vào làm ngay, còn vấn đề gì làm chưa tốt thì phải khắc phục. Trong đó cần rà soát lại số thanh niên đã tuyển chọn để nắm chắc về số lượng, diễn biến tình hình, tâm tư tình cảm của họ ra sao nhằm đảm bảo đến ngày giao nhận quân đủ số lượng và chất lượng.

Đối với những khiếu nại, thắc mắc và phát sinh nếu có, người đứng đầu chính quyền TP. Hồ Chí Minh yêu cầu Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TP phải gặp gỡ trực tiếp để giải quyết với mong muốn làm sao mọi thanh niên đều vui vẻ, hăng hái lên đường nhập ngũ, tránh trường hợp có thái độ, phản ứng.

Một việc khác mà ông Mãi cũng đề nghị quan tâm chăm lo đối với những trường hợp khó khăn để những thanh niên được tuyển chọn yên tâm lên đường nhập ngũ.

Ngoài ra, các đơn vị phải phối hợp để việc giao nhận quân diễn ra an toàn, trang trọng, đủ số lượng, nhất là đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.

Các đơn vị tổ chức khai báo y tế và xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật RT-PCR cho 100% công dân. Tờ khai y tế và kết quả xét nghiệm SARS CoV-2 phải được kèm theo hồ sơ chiến sĩ mới.

Nguyễn Tùng 

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nhà ở xã hội phải có hạ tầng đầy đủ, thuận tiện như nhà ở thương mại
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nhà ở xã hội phải có hạ tầng đầy đủ, thuận tiện như nhà ở thương mại

Bắc Ninh đã và đang triển khai 54 dự án nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, nhà ở cho công nhân khu công nghiệp. Trong đó 29 dự án đã hoàn thành, hoàn thành một phần, đang thi công xây dựng, 25 dự án đang thực hiện ở bước chuẩn bị đầu tư xây dựng.

Tìm nhà thầu thi công Gói thầu số 9 thuộc dự án cả tạo Quốc lộ 46
Tìm nhà thầu thi công Gói thầu số 9 thuộc dự án cả tạo Quốc lộ 46

Ban Quản lý dự án 85 thuộc Bộ Giao thông Vận tải hiện đang tổ chức mời thầu cho Gói thầu số 9, liên quan đến dự án cải tạo Quốc lộ 46 đoạn từ Vinh đến Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, với tổng mức đầu tư lên tới 500 tỷ đồng.

Tham luận của Chủ tịch HĐQT THACO tại Hội nghị thường trực Chính phủ (21/09/2024)
Tham luận của Chủ tịch HĐQT THACO tại Hội nghị thường trực Chính phủ (21/09/2024)

Sáng 21/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị "Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp tư nhân lớn nhằm tháo gỡ khó khăn, phát huy vai trò tiên phong, chủ động tham gia đầu tư các dự án lớn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội". Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương tham dự và trình bày tham luận.

Để khai thác đá lậu một nguyên Chủ tịch xã bị bắt
Để khai thác đá lậu một nguyên Chủ tịch xã bị bắt

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố, bắt giam nhiều cán bộ để điều tra hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, trong vụ án vi phạm quy định về khai thác tài nguyên.

Người dân Mỹ Tân gượng dậy sau mưa lũ
Người dân Mỹ Tân gượng dậy sau mưa lũ

Nhiều ngày qua, tranh thủ thời tiết ủng hộ, người trồng hoa ở làng hoa Mỹ Tân, xã Mỹ Tân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định ra đồng thu dọn vườn tược, tái thiết lại sản xuất làng nghề.

Lãnh đạo tỉnh Nam Định dâng hương tưởng niệm ngày mất Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn và cố Tổng Bí thư Trường Chinh
Lãnh đạo tỉnh Nam Định dâng hương tưởng niệm ngày mất Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn và cố Tổng Bí thư Trường Chinh

Sáng ngày 22/9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nam Định tổ chức Đoàn dâng hương tưởng niệm 724 năm ngày mất Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn (20/8/1300 - 20/8/2024 âm lịch) và 36 năm ngày mất cố Tổng Bí thư Trường Chinh (20/8/1988 - 20/8/2024 âm lịch).