Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Năm 2019, mua nhà ở xã hội sẽ được hưởng lãi suất 5%/năm

Từ tháng 3/2019, lãi suất cho người vay mua nhà, xây mới hoặc sửa chữa nhà ở xã hội sẽ tăng thêm 0,2%, lên mức 5%/năm.

Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định 255/QĐ-TTg, quyết định mức lãi suất cho vay ưu đãi của các tổ chức tín dụng do Nhà nước chỉ định theo quy định tại Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội.

Theo đó, mức lãi suất cho vay ưu đãi của các tổ chức tín dụng do Nhà nước chỉ định áp dụng trong năm 2019 đối với dư nợ của các khoản cho vay để mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội; xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà để ở theo quy định tại Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội là 5%/năm.

Năm 2019, mua nhà ở xã hội sẽ được hưởng lãi suất 5%/năm - Hình 1

Thủ tướng quyết định lãi suất cho vay nhà ở xã hội năm 2019 là 5%

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký (4/3/2019) và thay thế Quyết định số 117/QĐ-TTg ngày 22/1/2018 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo Nghị định số 100/2015/NĐ-CP, đối tượng được vay vốn ưu đãi để mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội; xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà để ở là đối tượng quy định tại các Khoản 1, 4, 5, 6 và 7 Điều 49 của Luật Nhà ở.

Thời hạn cho vay tối thiểu là 15 năm từ ngày giải ngân khoản vay đầu tiên. Trường hợp khách hàng muốn vay thời hạn ngắn hơn có thể thỏa thuận với ngân hàng.

Người mua, thuê mua nhà ở xã hội không được phép thế chấp và không được chuyển nhượng nhà ở dưới mọi hình thức trong thời gian tối thiểu là 5 năm và chỉ được bán lại, cho thuê sau khi được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

Hằng Vương 

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa.

Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng
Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng

Mới đây, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Dự kiến khu tái định cư thôn Kho Vàng rộng 2,5ha và đáp ứng chỗ ở cho khoảng 40 hộ dân.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất mái taluy dương kênh Chính Cửa Đạt đoạn từ K6+300-K6+500 xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc bị ảnh hưởng do bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra.

T&T Group muốn đầu tư tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo
T&T Group muốn đầu tư tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo

Ông Đỗ Quang Hiển cho biết, T&T Group đang muốn phối hợp với các tập đoàn của Đan Mạch, Nhật Bản để hiện thực hóa ý tưởng đầu tư 1 tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo tại Việt Nam nhằm cung cấp trong nước, đồng thời xuất khẩu ra Châu Á và thế giới.  

Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch
Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch

Giá đồng tăng phiên thứ ba liên tiếp và được thiết lập để tăng trong tuần do triển vọng nhu cầu kim loại này sáng sủa hơn sau khi Mỹ cắt giảm lãi suất quá mức và hy vọng về các biện pháp kích thích từ quốc gia tiêu thụ hàng đầu Trung Quốc.

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, Nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.