Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Năm 2019, giáo viên được chọn 1 trong 5 ngoại ngữ để thi tuyển dụng viên chức

Theo thông tin của Sở Nội vụ Hà Nội cho biết, khi đăng ký dự tuyển công chức, viên chức giáo dục 2019, ứng viên có thể chọn 1 trong 5 thứ tiếng để dự thi, chứ không nhất thiết là tiếng Anh.

Năm 2019, giáo viên được chọn 1 trong 5 ngoại ngữ để thi tuyển dụng viên chức - Hình 1

Bổ sung một số nội dung trong ký thi tuyển công chức 2019. (Ảnh minh họa)

Ngày 13/3/2019, Sở Nội vụ Hà Nội đã có Công văn số 476/SNV-CCVC về việc thông báo chỉ tiêu, tiếp nhận hồ sơ đăng ký thi tuyển công chức cấp xã, phiếu đăng ký dự tuyển công chức, viên chức các cơ sở giáo dục trực thuộc UBND quận, huyện, thị xã năm 2019.

Tuy nhiên, mới đây, ngày 29/3, Sở Nội vụ có công văn hỏa tốc gửi UBND các quận, huyện, thị xã thông báo bổ sung một số nội dung.

Cụ thể, về việc đăng ký thi môn ngoại ngữ vòng 1 đối với thi tuyển công chức và viên chức các cơ sở giáo dục, theo đề nghị của các cơ quan, đơn vị, Sở Nội vụ sẽ tổng hợp báo cáo UBND TP cho người đăng ký dự thi công chức, viên chức được chọn một trong năm thứ tiếng Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc để tham gia thi phần ngoại ngữ vòng 1 theo quy định.        

Về thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi công chức cấp xã, phiếu đăng ký dự tuyển công chức và viên chức các cơ sở giáo dục, Sở Nội vụ cho hay, ngày 13/4/2019 là ngày chốt hồ sơ, do vào thứ Bảy, vì vậy các đơn vị vẫn cử người trực để thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, phiếu đăng ký của người dự tuyển và tổ chức chốt hồ sơ, phiếu đăng ký dự tuyển theo lịch vào 17h cùng ngày.

Công văn trên được Sở Nội vụ Hà Nội ban hành trong bối cảnh 256 giáo viên hợp đồng lâu năm ở Sóc Sơn làm đơn kêu cứu trước nguy cơ mất việc. Một số giáo viên ở huyện Sóc Sơn cho biết, có nhiều giáo viên trước đây học tiếng Nga nên việc quy định cứng phải thi tiếng Anh khiến họ gặp khó khăn.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai
Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh bất động sản đang thời lên giá, việc đầu tư sẽ càng gặp nhiều khó khăn. Nhà đầu tư sẽ phải cân nhắc nhiều yếu tố nếu không muốn phải trả một số tiền lớn để mua các bất động sản có giá của tương lai.

Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng
Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng

Ngày 14/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; các công ty quặng sắt hy vọng vào gói kích thích của Trung Quốc, dự kiến ​​sẽ tăng trong tuần.

PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc
PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc

Tiếp tục thực hiện chiến lược đa dạng hoá đội tàu, mở rộng thị trường quốc tế, vừa qua, Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã hoàn tất nhận bàn giao tàu Supramax - PVT Topaz tại Yeosu, Hàn Quốc.

TP. Hồ Chí Minh tăng cường thanh tra, giám sát trường học ngoài công lập
TP. Hồ Chí Minh tăng cường thanh tra, giám sát trường học ngoài công lập

TP. Hồ Chí Minh hiện có 2.136 cơ sở giáo dục ngoài công lập. Trong đó, có 94 trường tư thục có vốn đầu tư trong nước, 21 trường có vốn đầu tư nước ngoài, 17 trường mầm non vốn đầu tư nước ngoài, 968 trung tâm ngoại ngữ tin học…

Giá lúa gạo hôm nay 14/9: Giá gạo tăng 50 đồng/kg
Giá lúa gạo hôm nay 14/9: Giá gạo tăng 50 đồng/kg

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (14/9) tại thị trường trong nước tăng 50 đồng/kg với gạo nguyên liệu, giá lúa ít biến động.

Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2024
Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2024

Vào lúc 6h15, ngày 10/9/2024, Nhà máy Thủy điện Bản Vẽ đã sản xuất được 774 triệu kWh, hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2024 do Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) giao trước 112 ngày.