Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nắng nóng kéo dài và cháy rừng: EVN bảo đảm vận hành an toàn hệ thống điện quốc gia

Trước tình hình nắng nóng kéo dài cộng thêm cháy rừng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nỗ lực đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện quốc gia, đồng thời tìm các giải pháp khắc phục các sự cố trong thời gian nhanh nhất.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa thông tin về tình hình cung cấp điện ngày 28/6/2019.

Do tình hình thời tiết nắng nóng kéo dài trên diện rộng ở miền Bắc và miền Trung dẫn đến nhu cầu phụ tải tăng cao đột biến. Trong khi đó, một số tổ máy  nhiệt điện than khu vực miền Bắc với tổng công suất trên 2000 MW không thể huy động được do các nguyên nhân khác nhau. Cụ thể như sau: một số tổ máy thuộc các NM: Sơn Động, Cẩm Phả, Hải Phòng, Quảng Ninh, Uông Bí bị sự cố; NĐ Mông Dương 1 và NĐ Mông Dương 2 bị suy giảm công suất do nước làm mát bị tăng cao nhiệt độ do trời nóng; NĐ Vũng Áng bị thiếu than. Cũng trong thời điểm này, các hồ thủy điện lớn trên dòng sông Đà (Sơn La, Hòa Bình) vẫn đang ở gần mức nước chết nên nguồn điện khu vực miền Bắc không thể đáp ứng đủ nhu cầu phụ tải mặc dù đã khai thác tối đa khả năng truyền tải của đường dây 500kV Bắc - Nam.

Trong điều kiện khó khăn như trên, cũng vào khoảng 13h chiều ngày 28/6, đường dây 500kV đoạn Đà Nẵng - Hà Tĩnh lại bị sự cố do đám cháy rừng ở khu vực thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế làm tình hình cấp điện càng khó khăn thêm. Đám cháy rừng xảy ra rất lớn, có thời điểm ngọn lửa bao trùm một đoạn đường dây 500 kV. Đến 18h ngày 28/6/2019 đám cháy rừng vẫn chưa được khống chế dẫn tới nguy cơ tách đôi hệ thống điện Bắc và Trung - Nam hoàn toàn.

Nắng nóng kéo dài và cháy rừng: EVN bảo đảm vận hành an toàn hệ thống điện quốc gia - Hình 1

Với tình huống bất khả kháng như vậy, để đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện quốc gia, Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia đã buộc phải tiết giảm phụ tải ở một số khu vực tại miền Bắc và miền Trung trong ngày 28/6. Việc tiết giảm có thể phải tiếp tục thực hiện trong ngày 29/6 nếu tình hình thời tiết vẫn nắng nóng gay gắt như ngày 28/6.

Nắng nóng kéo dài và cháy rừng: EVN bảo đảm vận hành an toàn hệ thống điện quốc gia - Hình 2

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang tiếp tục chỉ đạo Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia huy động tối đa các nguồn điện và các nhà máy điện tìm các giải pháp khắc phục các sự cố trong thời gian nhanh nhất.

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai
Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh bất động sản đang thời lên giá, việc đầu tư sẽ càng gặp nhiều khó khăn. Nhà đầu tư sẽ phải cân nhắc nhiều yếu tố nếu không muốn phải trả một số tiền lớn để mua các bất động sản có giá của tương lai.

Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng
Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng

Ngày 14/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; các công ty quặng sắt hy vọng vào gói kích thích của Trung Quốc, dự kiến ​​sẽ tăng trong tuần.

PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc
PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc

Tiếp tục thực hiện chiến lược đa dạng hoá đội tàu, mở rộng thị trường quốc tế, vừa qua, Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã hoàn tất nhận bàn giao tàu Supramax - PVT Topaz tại Yeosu, Hàn Quốc.

TP. Hồ Chí Minh tăng cường thanh tra, giám sát trường học ngoài công lập
TP. Hồ Chí Minh tăng cường thanh tra, giám sát trường học ngoài công lập

TP. Hồ Chí Minh hiện có 2.136 cơ sở giáo dục ngoài công lập. Trong đó, có 94 trường tư thục có vốn đầu tư trong nước, 21 trường có vốn đầu tư nước ngoài, 17 trường mầm non vốn đầu tư nước ngoài, 968 trung tâm ngoại ngữ tin học…

Giá lúa gạo hôm nay 14/9: Giá gạo tăng 50 đồng/kg
Giá lúa gạo hôm nay 14/9: Giá gạo tăng 50 đồng/kg

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (14/9) tại thị trường trong nước tăng 50 đồng/kg với gạo nguyên liệu, giá lúa ít biến động.

Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2024
Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2024

Vào lúc 6h15, ngày 10/9/2024, Nhà máy Thủy điện Bản Vẽ đã sản xuất được 774 triệu kWh, hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2024 do Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) giao trước 112 ngày.