Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên: Sản phẩm thuần Việt cho người tiêu dùng Việt

Thành lập năm 2003 với mục tiêu mang đến một sản phẩm thuần Việt, chất lượng dành cho người Việt, mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên được nghiên cứu sao cho phù hợp với cơ địa của người Việt Nam và là một trong những dòng mỹ phẩm hiếm hoi có riêng một liệu trình chăm sóc da toàn diện, giải quyết triệt để được các vấn đề về da như thâm, mụn, nám…

Đặc biệt, trong bối cảnh ngành hàng mỹ phẩm phải đối mặt với vấn nạn hàng giả, hàng nhái hiện nay, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên đã có nhiều nỗ lực bảo vệ sắc đẹp, sức khỏe của người dùng.

Bà Phạm Thị Đào, Chủ thương hiệu mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên suy nghĩ, với chất lượng sản phẩm tốt, được nhiều phụ nữ Việt tin dùng, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm mỹ phẩm giả mạo thương hiệu Anh Đào - Sứ Tiên, khiến không ít người tiêu dùng hoang mang khi mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến uy tín của Anh Đào - Sứ Tiên.

Bà Đào cho biết, ngay từ thời gian đầu bà đã nghĩ đến chuyện phải ngăn chặn hàng giả, hàng nhái khi sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, tin dùng. Từ đó, bà đã đầu tư nghiên cứu và thiết lập dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn khép kín CGMP-Asean và được Bộ Y tế cấp Giấy chứng nhận năm 2006 và Viện Kiểm nghiệm thuốc TP. Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Product Notijication năm 2008. Đồng thời, để bảo vệ giá trị thương hiệu lâu dài, bà cũng triển khai đăng ký nhãn hiệu hàng hóa độc quyền với Cục Sở hữu trí tuệ vào năm 2007.

Để bảo vệ người tiêu dùng, bà Đào cho biết đã thắt chặt quản lý, giám sát và xây dựng hẳn một đội ngũ chuyên viên chống hàng giả, hàng nhái, đồng thời kết hợp với cơ quan chức năng và các tổ chức chống hàng giả ở Việt Nam để bảo vệ thương hiệu. “Bảo vệ thương hiệu, cũng là bảo vệ người tiêu dùng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng đúng sản phẩm thương hiệu đó”, bà Đào chia sẻ.

Một trong những giải pháp chống hàng giả được bà Đào “trang bị” bảo vệ cho thương hiệu mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên đó là dùng tem chống hàng giả ứng dụng công nghệ hiện đại, cụ thể, để giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt hàng giả, hàng nhái.

Bà Đào đã áp dụng dán tem chống hàng giả đa công nghệ cao trên tất cả các dòng sản phẩm Anh Đào - Sứ Tiên, được cung cấp bởi Vina CHG, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chống hàng giả mang tính pháp lý ở Việt Nam. Loại tem chống hàng giả dán trên các sản phẩm mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên được trang bị, đồng thời các công nghệ chống giả như soi đèn tia UV, công nghệ QR Code và công nghệ nhận diện hàng thật nhanh bằng nước.

Để kiểm tra, người dùng có thể thực hiện bằng ba cách:

Cách 1: Bôi nước vào tem.

Cách 2: Soi đèn tia UV.

Cách 3: Quét mã QR Code bằng phần mềm QR Code trên smartphone.

Mẫu tem sau khi thoa nước và soi đèn sẽ có thay đổi như hình dưới.

Mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên: Sản phẩm thuần Việt cho người tiêu dùng Việt - Hình 1

Mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên: Sản phẩm thuần Việt cho người tiêu dùng Việt - Hình 2

Với những nỗ lực chống lại nạn hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng Việt, những người đã và đang chọn lựa tin dùng sản phẩm, mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên cũng đang thực hiện sứ mệnh ban đầu của mình, xây dựng và phát triển một thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt, đảm bảo chất lượng và tất cả vì người tiêu dùng Việt Nam.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT MỸ PHẨM ANH ĐÀO

Địa chỉ: 1/18D Chi Lăng, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang

Hotline: 0918.024.384. Email: [email protected]

Ngọc Anh

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng: Học sinh toàn thành phố tiếp tục nghỉ học ngày 9/9 để khắc phục hậu quả sau bão
Hải Phòng: Học sinh toàn thành phố tiếp tục nghỉ học ngày 9/9 để khắc phục hậu quả sau bão

Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hải Phòng (GD&ĐT), học sinh toàn thành phố sẽ tiếp tục nghỉ học ngày 9/9/2024 cho đến khi có thông báo mới để các nhà trường tập trung khắc phục hậu quả sau bão; điều kiện an toàn giao thông, điện, nước, vệ sinh môi trường... chưa đảm bảo.

Công viên địa chất Lạng Sơn được công nhận là Công viên địa chất toàn cầu UNESCO
Công viên địa chất Lạng Sơn được công nhận là Công viên địa chất toàn cầu UNESCO

Theo thông tin từ Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Lạng Sơn, vào hồi, 15h30, ngày 08/9/2024, trong khuôn khổ Hội nghị Quốc tế lần thứ 8 Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Phiên họp Hội đồng Công viên địa chất Toàn cầu UNESCO đã tiến hành họp, đánh giá và biểu quyết công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu UNESCO.

Hải Phòng có 2 người tử vong và 18 người bị thương do bão số 3
Hải Phòng có 2 người tử vong và 18 người bị thương do bão số 3

Bão số 3 đã gây ảnh hưởng nặng nề đến cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, công trình công cộng trên địa bàn TP. Hải Phòng.

Phú Thọ: Thông báo kế hoạch xả lũ hồ chứa nước Ngòi Giành
Phú Thọ: Thông báo kế hoạch xả lũ hồ chứa nước Ngòi Giành

Ngày 8/9, Công ty TNHH Nhà nước MTV Khai thác công trình thủy lợi Phú Thọ có thông báo kế hoạch vận hành xả lũ hồ chứa nước Ngòi Giành (xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ), thời gian dự kiến xả lũ từ 19 giờ 00 phút, ngày 8/9/2024.

Thanh Hoá phát lệnh báo động I trên sông Mã
Thanh Hoá phát lệnh báo động I trên sông Mã

Chiều 8/9, mực nước sông Mã đang lên nhanh, cảnh báo mực nước sông Mã tại Trạm Thuỷ văn Lý Nhân có khả năng đạt mức báo động I (+9.50m) vào khoảng 18 - 20h ngày 8/9/2024.

Công bố quyết định về công tác cán bộ Trường Đại học Hồng Đức
Công bố quyết định về công tác cán bộ Trường Đại học Hồng Đức

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ Trường Đại học (ĐH) Hồng Đức; Hội đồng trường công bố Nghị quyết bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2024-2029.