Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mỹ không yêu cầu Ấn Độ cắt giảm nhập khẩu dầu của Nga

Ông Eric Van Nostrand, trợ lý Bộ trưởng Tài chính Mỹ về chính sách kinh tế khẳng định trong ngày 4/4 rằng, Washington không yêu cầu Ấn Độ cắt giảm nhập khẩu dầu của Nga.

Theo ông Nostrand, mục tiêu của các lệnh trừng phạt và mức trần giá 60 USD/thùng do Nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) áp đặt là để đảm bảo nguồn cung dầu toàn cầu ổn định mặc dù ảnh hưởng đến doanh thu của Moscow.

Mỹ không yêu cầu Ấn Độ cắt giảm mua dầu của Nga. (Nguồn: RT)
Mỹ không yêu cầu Ấn Độ cắt giảm mua dầu của Nga. Nguồn RT.

Ông nhấn mạnh: “Điều quan trọng đối với chúng tôi là duy trì nguồn cung dầu trên thị trường nhưng vẫn hạn chế lợi nhuận của Tổng thống Nga Vladimir Putin”.

Bên cạnh đó, trợ lý Bộ trưởng Tài chính Mỹ về chính sách kinh tế cho rằng, khách hàng có thể mua dầu của Nga với mức chiết khấu sâu hơn ngoài cơ chế giới hạn giá, nếu họ không sử dụng các dịch vụ của phương Tây như bảo hiểm và môi giới.

Trong diễn biến khác liên quan, khi được hỏi về việc bán cho các quốc gia phương Tây các sản phẩm tinh chế được sản xuất từ dầu của Nga, bà Anna Morris, quyền Trợ lý Bộ trưởng Tài chính Mỹ cho rằng, điều đó sẽ không vi phạm lệnh trừng phạt.

Bà nêu rõ: "Một khi dầu của Nga được tinh chế, từ góc độ kỹ thuật, nó không còn là dầu của Nga nữa.

Nếu nó được lọc ở một quốc gia và sau đó được gửi đi, từ góc độ trừng phạt là hàng nhập khẩu từ quốc gia mua thì đó không phải là hàng nhập khẩu từ Moscow”.

Về phía Nga, đại diện Bộ Ngoại giao nước này cho biết, "dòng chảy" dầu sang Ấn Độ tiếp tục ở mức cao và ổn định, không gặp thách thức trong giao dịch thanh toán bất chấp các lệnh trừng phạt toàn cầu.

Ngày 3/4, bà Maria Zakharova, người phát ngôn chính thức của Bộ Ngoại giao Nga nhấn mạnh: "Các hoạt động này đã diễn ra suôn sẻ, ưu tiên các giao dịch bằng tiền tệ quốc gia. Lựa chọn chiến lược này giải phóng các bên liên quan khỏi các quy định ngân hàng do phương Tây áp đặt, bảo đảm giao thương dầu mỏ giữa Nga và Ấn Độ không bị gián đoạn".

Ấn Độ đã nổi lên là một trong những khách hàng hàng đầu mua dầu vận chuyển bằng đường biển của Nga kể từ khi các quốc gia phương Tây áp đặt lệnh trừng phạt và tạm dừng mua hàng để đáp trả việc Moscow tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine vào tháng 2/2022.

Theo baoquocte.vn

Bài liên quan

Tin mới

Tết Đoàn viên trong thời đại số
Tết Đoàn viên trong thời đại số

Theo văn hóa Á đông, Tết Trung thu là cơ hội để sum họp gia đình, hướng trái tim mỗi người con xa xứ về với cội nguồn, kết nối tình thân – hay còn gọi là Tết Đoàn viên. Trong thời đại số hiện nay, chúng ta có thêm nhiều phương thức để kéo gần, kết nối thành viên trong gia đình.

Lâm Đồng: Kiểm soát tình hình biến động giá bất động sản
Lâm Đồng: Kiểm soát tình hình biến động giá bất động sản

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản chỉ đạo tăng cường công tác quản lý, kiểm soát tình hình biến động giá bất động sản trên toàn tỉnh...

Lạng Sơn: Ước tính thiệt hại hơn 900 tỷ đồng do bão số 3 và mưa lũ, ngập úng gây ra
Lạng Sơn: Ước tính thiệt hại hơn 900 tỷ đồng do bão số 3 và mưa lũ, ngập úng gây ra

Theo báo cáo của UBND tỉnh Lạng Sơn, ước tính tổng thiệt hại do bão số 3, mưa lũ và ngập lụt trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn lên đến trên 900 tỷ đồng.

Người dân muốn có bản đồ địa chính cần đóng phí như thế nào?
Người dân muốn có bản đồ địa chính cần đóng phí như thế nào?

Theo Thông tư 56 của Bộ Tài Chính, có hiệu lực thi hành từ 1/8/2024 về quy định mức thu phí khai thác và sử dụng tài liệu đất đai từ hệ thống thông tin quốc gia về đất đai.

San sẻ yêu thương, hướng về đồng bào miền Bắc
San sẻ yêu thương, hướng về đồng bào miền Bắc

“Người dân Lâm Đồng hướng về miền Bắc”, “Một tấm lòng vàng – ngàn nhà no ấm”, “Cho đi là còn mãi”… Đó là những khẩu hiệu chất chứa bao yêu thương mà người Lâm Đồng cùng nhau hướng về giúp đỡ, sẻ chia với đồng bào miền Bắc đã và đang gồng mình vượt bao khó khăn do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra.

Nhiều tập thể, cá nhân thuộc THACO nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Nhiều tập thể, cá nhân thuộc THACO nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Vừa qua, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng năm 2024 và phát động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Nam (24/3/1975 - 24/3/2025).