Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Muôn cách xem World Cup nếu VTV không mua được bản quyền

Chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra kỳ World Cup 2018 trên đất nước Nga xa xôi thế nhưng đến thời điểm này VTV công bố vẫn chưa mua được bản quyền khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng. Vậy để chứng kiến những khoảnh khắc sôi động trên khắp các sân cỏ tại World Cup người hâm mộ có thể xem trực tiếp bằng cách nào?

Chủ đề: World Cup 2018

1. Xem qua điện thoại, máy tính kết nối internet

Chỉ cần 1 chiếc máy tính, điện thoại kết nối internet người hâm mộ có thể xem trực tiếp mọi trận đấu tại World Cup. Điển hình như trên các mạng xã hội như Facebook, khi mọi người vào Facebook thì không khó tìm thấy các bài đăng livestream lậu. Những đoạn livestream này thường sử dụng một số thủ thuật như làm méo tiếng, quay ngược khung hình… để đánh lừa bộ lọc tự động phát hiện nội dung vi phạm của các mạng xã hội. Ngoài ra, các bạn có thể tải phần mềm hỗ trợ xem bóng đá trực tuyến Sopcast rồi tìm các đường link kết nối là có thể xem ngon mà không bị giật…

Muôn cách xem World Cup nếu VTV không mua được bản quyền - Hình 1

2. Du lịch kết hợp xem World Cup

Trên các trang mạng xã hội, nhiều người hâm mộ rủ nhau sang các nước láng giềng Lào, Campuchia xem World Cup kết hợp du lịch. Nếu lựa chọn hình thức này, người hâm mộ có thể đi tự túc hoặc đi tour. Hiện tại, các tour đường bộ đi Lào như Viêng Chăn - Udon Thani (5 ngày 4 đêm) có giá từ 6,5 - 7 triệu đồng/người; tour TP HCM - Siem Reap – Phnom Penh (4 ngày 3 đêm) có giá từ 3,9 - 4,2 triệu đồng/người. So với hành trình đi các quốc gia khác đã có bản quyền xem World Cup như Thái Lan, Singapore hay Malaysia, tour đi Lào, Campuchia có chi phí rẻ hơn.

3. Qua chủ nhà Nga tận mắt xem trực tiếp

Với những người hâm mộ có điều kiện kinh tế hơn, họ quyết định mua vé sang Nga xem World Cup. Do chính sách cởi mở về visa của nước chủ nhà Nga, chỉ cần mua vé xem các trận đấu, đăng ký fan ID qua internet và đặt vé máy bay là người hâm mộ có thể tận mắt theo dõi các trận cầu...

Hiện tại, không thể mua được vé xem các trận đấu World Cup qua trang web chính thức của FIFA, mà chỉ có thể mua qua các trang web vé chợ đen với giá gấp 5, gấp 6 lần giá gốc.

Mặc dù nghĩ ra nhiều phương án phòng trường hợp xấu nhất nhưng người hâm mộ vẫn mong muốn VTV sẽ mua được bản quyền phát sóng World Cup 2018 vào phút chót. Như vậy, họ có thể theo dõi giải đấu mà không mất công di chuyển hay tốn kém về kinh phí.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ
Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ

Bộ Y tế đề nghị các địa phương rà soát, bổ sung và chuẩn bị sẵn sàng các kế hoạch phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường phù hợp với thực tiễn các khu vực bị ảnh hưởng, ngập lụt, mưa lũ sau bão số 3.

Tối nay, bão Bebinca có khả năng mạnh lên thành cuồng phong
Tối nay, bão Bebinca có khả năng mạnh lên thành cuồng phong

Cơ quan thời tiết Philippines thông báo bão Bebinca đang di chuyển về phía Bắc với tốc độ 30 km/giờ và có khả năng mạnh lên thành cuồng phong vào tối 13/9 (giờ địa phương).

Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão
Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão

Cơn bão số 3 gây thiệt hại lớn trong lĩnh vực chăn nuôi, thủy sản, ngay khi bão tan, tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, phối hợp với nhân dân khẩn trương phòng chống dịch bệnh, khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau bão

Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 3
Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 3

Thành ủy Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị gặp gỡ và làm việc với đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố về mức độ thiệt hại và phương án khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

“Thiên hạ đệ nhất hùng quan” trên đỉnh Hải Vân lần đầu tiên được thiết lập wifi miễn phí tốc độ cao
“Thiên hạ đệ nhất hùng quan” trên đỉnh Hải Vân lần đầu tiên được thiết lập wifi miễn phí tốc độ cao

Hiện nay trên đỉnh Hải Vân được thiết lập wifi công cộng miễn phí với tốc độ cao. Đây là điều nhiều khách thập phương rất mong đợi.

Từ hôm nay, 13/9, Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch
Từ hôm nay, 13/9, Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch

Theo thông tin từ Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, từ ngày hôm nay, 13/9, các điểm tham quan trên Vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.