Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mua vé tàu Tết thuận tiện

Mặc dù còn hơn 3 tháng nữa mới đến dịp Tết Nguyên đán, Giáp Ngọ 2014, nhưng thời điểm hiện tại, rất

Mặc dù còn hơn 3 tháng nữa mới đến dịp Tết Nguyên đán, Giáp Ngọ 2014, nhưng thời điểm hiện tại, rất nhiều người đã tìm cách mua cho mình một tấm vé tàu về quê ăn Tết. Bởi họ lo ngại, mua lúc giáp Tết sẽ hết vé hoặc không còn vé giá rẻ.

Khách mua vé hài lòng

Công ty Vận tải hành khách đường sắt Việt Nam cho hay, trong dịp Tết Giáp Ngọ, tổng số chỗ đi tàu Tết tính từ ngày 16 - 29/1/2014 là gần 200.000 chỗ trên chiều Sài Gòn - Hà Nội.

Theo quan sát, đến 16h chiều ngày 28/10, số lượng khách vào ga Hà Nội mua vé trực tiếp thông qua số thứ tự không đông như ngày đầu tiên (10/10). Chị Nguyễn Thị Nhàn, quê Hà Tĩnh chia sẻ: “Tìm hiểu thì thấy, mua vé về quê khá thuận tiện, nhanh chóng nên buổi chiều tôi tranh thủ xin nghỉ làm sớm, tới ga Hà Nội mua vé cho hai vợ chồng và đứa con nhỏ. Cứ lo tới muộn sẽ không đến lượt mua được vé, không ngờ tới nơi thấy số lượng hành khách mua vé rất thưa, còn được nhân viên bán vé tư vấn”.

Theo ghi nhận thì trong ngày 28/10, lượng khách đến ga Hà Nội mua vé trực tiếp đều tỏ ra hài lòng, thoải mái vì mua được vé khá thuận tiện.

Ông Vũ Đình Rậu, Trưởng ga Hà Nội cho biết: “Từ ngày bán vé chính thức cho đến nay, hành khách đến ga mua vé rất thuận tiện, thông thoáng, nhanh gọn không hề phải chờ đợi hay chen lấn xô đẩy. Số vé chủ yếu được bán cho những ga gần ở các tỉnh miền Bắc, miền Trung, còn những ga thuộc khu vực miền Nam thì vé đi rất ít, đa phần vẫn còn chỗ cho nhiều khách có nhu cầu”.

Hiện Công ty Vận tải hành khách đường sắt Hà Nội đã bán được 15% số lượng vé trước Tết cho hành khách có nhu cầu. Tính đến ngày 23/10/2013, ga Hà Nội bán ra 3.129 vé, kể cả chiều Sài Gòn - Hà Nội.

Theo ông Rậu, tại ga Sài Gòn, hiện vé tàu Tết đại trà cho hành khách một số ga như Nam Định, Quảng Ninh, Diêu Trì, Vinh, Đông Hà… đi vào ngày cao điểm 26, 27, 28 tháng Chạp âm lịch đã gần hết. Một số hành khách có số thứ tự lên ga mua vé, nhưng cũng không có được vé như mong muốn, chỉ còn vé giá cao hoặc vé đi vào các ngày thấp điểm trước ngày 23 tháng Chạp.

Tổ chức 14 đôi tàu phục vụ

Giá vé tàu Tết Giáp Ngọ 2014 sẽ tăng từ 2 - 10% so với Tết năm 2013, tùy theo từng giai đoạn. Theo đó, việc tăng giá vé tàu được chia ra 5 giai đoạn và giá vé tàu tăng bình quân 10%, áp dụng từ ngày 3 - 15/2 (tức từ mùng 4 - 16 tháng Giêng) với chiều chạy tàu có số lẻ, tàu mác chẵn tăng 2%. Từ 16 - 21/2 (tức 17 - 22 tháng Giêng), giá vé tăng ở chiều tàu có số lẻ với mức tăng bình quân là 6%, chiều tàu số chẵn không áp dụng tăng giá vé.

Năm nay, ngành đường sắt tổ chức 14 đôi tàu phục vụ Tết, tăng 1 đoàn tàu so với Tết 2013.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, nhằm phục vụ giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, hãng đã mở bán vé Tết từ đầu tháng 10 và thực hiện thêm 835 chuyến bay tăng tải trên 9 đường bay có nhu cầu lớn về tải, phục vụ hành khách đi lại trong dịp Tết.

Ngoài ra, đại diện Ban quản lý ga Hà Nội và Vietnam Airlines khuyến khích hàng khách đặt chỗ, mua vé sớm để có thể mua vé dễ dàng hơn, đồng thời hạn chế tình trạng khan hiếm vé cục bộ trong giai đoạn cao điểm Tết. Hiện nay, vé bán trong dịp Tết vẫn còn nhiều, khách hàng có nhu cầu liên hệ để đặt vé. Hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu, bám sát nhu cầu thị trường để thực hiện việc tăng tải bổ sung trên cơ sở cân đối được nguồn lực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại trong dịp tết Nguyên đán cho khách hàng.

Hoan Nguyễn

Tin mới

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.

Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại
Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại

Từ ngày 16/9/2024, các trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai tổ chức hoạt động dạy học trở lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, địa phương vẫn còn 3 trường chưa thể đón học sinh trở lại học tập.

Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều
Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều

Chiều 23/9, Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có công văn gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều.

Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3
Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3

UBND tỉnh Lào Cai có Tờ trình đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét, hỗ trợ các loại giống cây trồng để tỉnh kịp thời hỗ trợ nông dân triển khai vụ đông, khôi phục sản xuất sau bão,lũ.