Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU – Arsenal: Kỳ phùng địch thủ

(MU – Arsenal, 19h30, 19/11, vòng 12 Ngoại hạng Anh) Lần đầu tiên, HLV Arsene Wenger được đánh giá cửa trên khi đụng độ với người Đặc biệt Jose Mourinho. Xét về đội hình lẫn phong độ hiện tại, Arsenal của Arsene Wenger đều hơn hẳn MU của Jose Mourinho. Tuy nhiên, thầy trò Wenger nên nhớ rằng gặp MU ở Old Trafford chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với họ.

(MU – Arsenal, 19h30, 19/11, vòng 12 Ngoại hạng Anh) Lần đầu tiên, HLV Arsene Wenger được đánh giá cửa trên khi đụng độ với "người đặc biệt" Jose Mourinho. Xét về đội hình lẫn phong độ hiện tại, Arsenal của Arsene Wenger đều hơn hẳn MU của Jose Mourinho. Tuy nhiên, thầy trò Wenger nên nhớ rằng, gặp MU ở Old Trafford chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với họ.

Trong cuộc họp báo diễn trước trận đấu tâm điểm của vòng 12  diễn ra tối hôm qua tại “Nhà hát của những giấc mơ”, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã phát biểu: “Tôi sẽ bắt tay Jose Mourinho. Báo chí đã có sự thổi phồng về mối quan hệ giữa chúng tôi. Không có sự căng thẳng nào giữa chúng tôi cả”.

MU – Arsenal: Kỳ phùng địch thủ - Hình 1

Cuộc đấu khẩu giữa hai HLV diễn ra vào mùa giải 2014 khi Mourinho đang còn dẫn dắt Chelsea

Nhưng đó có thể chỉ là lời nói “đánh lừa dư luận” của Giáo sư vì thực tế, hầu như ai cũng biết, ông và Mourinho ghét nhau chẳng khác nào nước với lửa. Trong các cuộc đấu trí trước đây, chỉ tính riêng ở giải Ngoại hạng, khi “người đặc biệt” còn dẫn dắt Chelsea, ông chưa từng một lần thất bại trước người đồng nghiệp ở bên kia "chiến tuyến" và thậm chí còn thắng gần nửa trong số đó (5/11 trận).

Không chỉ ngoài sân cỏ, hai chiến lược gia tài năng một già – một trẻ này thường xuyên có những cuộc khẩu chiến gay gắt với nhau trên các phương tiện truyền thông và thậm chí còn suýt ẩu đả ngay trên đường biên chỉ đạo.

Trận đại chiến MU và Arsenal tối này còn được chờ đợi vì mối "thâm thù" của 2 đội. Không có đội bóng nào gieo nhiều nỗi sầu khó phai với “pháo thủ” như đội bóng áo đỏ thành Manchester. Khi gần đây nhất là những trận thất bại cay đắng của "pháo thủ" trước "quỷ đỏ" thành Manchester. Điển hình là trận thua 2-8 vào ngày 28/8/2011 khi  Sir Alex Ferguson đang còn dẫn dắt MU

Trở lại với trận đấu tối nay, cả 2 đội đều chịu những tổn thất lớn về lực lượng. MU mất một loạt trụ cột hàng thủ vì bão chấn thương như Chris Smalling, Eric Bailly, Antonio Valencia, trong khi chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic bị treo giò. Rooney dính chấn thương khi lên tuyển Anh ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 vừa qua, nhưng có lẽ sẽ kịp bình phục để ra sân thi đấu.

Về phía Arsenal, với sự thiếu vắng hậu vệ phải Hector Bellerin và tiền vệ trung tâm Santi Cazorla, cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng phòng ngự và tuyến giữa của “pháo thủ”.

Bộ đôi Sanchez và Walcott trên hàng công của “pháo thủ” đang để lại ấn tượng khi ghi tổng cộng 11 bàn thắng sau 11 vòng ở giải Ngoại hạng. tuy nhiên, cả 2 đều đang gặp chút vấn đề, khi Sanchez dính chấn thương cuối tuần qua khi thi đấu cho Đội tuyển Chile và khả năng đạt 100% thể lực và phong độ vẫn còn là một dấu hỏi. Trong khi đó, vợ Walcott sắp sinh con thứ 2 và chân sút người Anh cũng đã được Wenger cho đặc cách về nhà bất cứ lúc nào cuối tuần này để “hộ đê”.

Nhưng trong trận đấu quan trọng ảnh hưởng đến cả thành tích lẫn danh dự thì có thể họ vẫn được HLV người Pháp cho ra sân ngay từ đầu để phá dớp khi Wenger chưa một lần dành chiến thắng trước Mourinho?

Dự đoán: MU 2-2 Arsenal

 Đội hình dự kiến:

MU (4-2-3-1): De Gea - Blind, Rojo, Jones, Darmian - Carrick, Herrera - Rooney, Pogba, Mata - Rashford

Arsenal (4-2-3-1): Cech - Monreal, Koscielny, Mustafi, Jenkinson - Coquelin, Xhaka - Iwobi, Ozil, Walcott – Sanchez

Khánh Linh

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh miễn 100% học phí từ mầm non đến hết lớp 12 năm học 2024-2025
Quảng Ninh miễn 100% học phí từ mầm non đến hết lớp 12 năm học 2024-2025

Đây là một trong những nội dung kỳ họp thứ 21 ngày 23/9 Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Ninh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2025.

Hà Tĩnh: Thông xe tuyến Quốc lộ 8A sau sự cố sạt lở đất
Hà Tĩnh: Thông xe tuyến Quốc lộ 8A sau sự cố sạt lở đất

Sau khi xảy ra sự cố sạt lở đất trên tuyến Quốc lộ 8A, tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đã huy động máy móc, lực lượng để khắc phục. Sau nhiều giờ nỗ lực dời dọn đất đá sạt lở, đường Đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo đã thông xe trở lại.

Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng Vũng Áng
Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng Vũng Áng

Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên của dự án Điện gió Hải Anh - Quảng Trị cập cảng Vũng Áng có ý nghĩa lớn trong việc tối ưu tính lưỡng dụng, gắn liền với định hướng phát triển dịch vụ logistics, vận tải biển ở Hà Tĩnh.

Công an Hải Dương đẩy nhanh thực hiện Đề án 06
Công an Hải Dương đẩy nhanh thực hiện Đề án 06

Công an tỉnh Hải Dương đang đẩy mạnh thực hiện các nhóm nhiệm vụ thuộc Đề án 06 của Chính phủ với phương châm “chỉ bàn làm, không bàn lùi”.

Bà Rịa-Vũng Tàu: Cao điểm 45 ngày đêm xử lý vi phạm giao thông
Bà Rịa-Vũng Tàu: Cao điểm 45 ngày đêm xử lý vi phạm giao thông

Trong 45 ngày đêm, các lực lượng sẽ tập trung thực hiện 5 nhóm chuyên đề gồm: Vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, "cơi nới" thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn.

Chứng khoán phiên chiều 23/9: Thị trường điều chỉnh nhẹ, cổ phiếu ITA bị bán tháo
Chứng khoán phiên chiều 23/9: Thị trường điều chỉnh nhẹ, cổ phiếu ITA bị bán tháo

Áp lực bán trên diện rộng khiến thị trường đảo chiều giảm nhẹ, chấm dứt chuỗi 4 phiên tăng liên tiếp. Đáng chú ý, cổ phiếu ITA đã bị bán tháo sau thông tin bị đình chỉ giao dịch.