Cái tên Nguyễn Hương Mộc Trà chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với làng nghệ thuật nhí tại Việt Nam thời gian gần đây, với gương mặt xinh đẹp, thần thái tự tin hút hồn người xem cùng với những bước catwalk điêu luyện, Mộc Trà đã được BTC cùng NTK “chọn mặt gửi vàng” trở thành gương mặt mở màn cho BST Pink - BST chủ đạo cho Tuần lễ thời trang Xuân - Hè Pro 2023.

 BST Pink được lấy cảm hứng từ đôi cánh của những nàng tiên trong chuyện cổ tích, với tông màu chủ đạo được chọn là màu hồng đan xen cùng chất liệu mềm mại như voan, cotton đã mang đến cảm xúc nhẹ nhàng, nữ tính, dịu dàng cũng như những trải nghiệm thú vị cho khán giả như đang lạc vào thế giới cổ tích vô cùng mộng mơ, thuần khiết và đáng yêu. Đây cũng là chủ đích mà NTK và BTC lựa chọn BST kết hợp với sân khấu được trang trí với vô vàn bông hoa nở rộ được thiết kế dọc sàn runway để làm điểm nhấn cho sự kiện thời trang lần này. 

Màn trình diễn First Face của Mộc Trà được chuẩn bị công phu kỹ lưỡng cùng sự giúp sức của các người mẫu hỗ trợ
Màn trình diễn First Face của Mộc Trà được chuẩn bị công phu kỹ lưỡng cùng sự giúp sức của các người mẫu hỗ trợ.

Nàng tiên kẹo ngọt Mộc Trà đã gây ấn tượng khi diện lên mình bộ váy mang tông màu hồng chủ đạo của sự kiện kết hợp cùng đôi cánh tiên vô cùng đáng yêu và tóc hồng thắt bím cực kỳ điệu đà. Với biểu cảm vô cùng thần thái và tự tin đã khiến khán giả không thể rời mắt từ những giây phút đầu tiên cho đến khi kết thúc, ai cũng không thể thoát khỏi sự “cám dỗ” ngọt ngào từ thiên thần nhỏ Mộc Trà. Màn trình diễn mở màn của con đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với những khán giả tại sự kiện Tuần lễ thời trang Xuân - Hè Pro 2023.

Mẫu nhí Mộc Trà xuất hiện ngọt ngào nổi bật với vị trí First Face mở màn cho BST Pink
Mẫu nhí Mộc Trà xuất hiện ngọt ngào nổi bật với vị trí First Face mở màn cho BST Pink.

Hiện tại, Mộc Trà đang là một trong những học viên của lớp tài năng nhí Pro và cũng là mẫu nhí đạt giải xuất sắc của năm tại Gala show Thiên thần nhí hội tụ và Tỏa sáng. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng con đã tham gia nhiều chương trình, đảm nhiệm nhiều vị trí cho các BSTcủa các NTK như Lê Trần Đắc Ngọc, Nhật Thực, Huyền Trương, CCN... Sở thích của con là được tỏa sáng cháy hết mình trên sân khấu và tham gia các chương trình nghệ thuật. 

Trong tương lai với tài năng và niềm đam mê nghệ thuật lớn như vậy chắc chắn sẽ là gương mặt đầy triển vọng cho ngành nghệ thuật Việt Nam. Mong rằng, năm 2023  Mộc Trà sẽ gặt hái được nhiều thành công trong con đường trở thành một model chuyên nghiệp. 

Mai Anh