Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mitsubishi Việt Nam: Thu hồi 88 xe ô tô Outlander Sport để sửa chữa

Mitsubishi Việt Nam ra thông báo triệu hồi gấp dòng xe Outlander để sửa chữa, thay thế cơ cấu khóa. Số lượng xe nằm trong đợt thu hồi lần này là 88 chiếc, có thời giản sản xuất trong khoảng thời gian từ 11/05/2015 đến 18/07/2015.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương vừa nhận được báo cáo của Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (Công ty MMV) về chương trình Thu hồi sản phẩm để sửa chữa, thay thế cơ cấu khóa cửa đối với xe một số sản phẩm ô tô Mitsubishi Outlander Sport.

Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do Công ty MMV cung cấp, Cục CT&BVNTD thông báo về chương trình Thu hồi sản phẩm đối với xe ô tô Mitsubishi Outlander Sport nêu trên, cụ thể như sau: thu hồi 88 ô tô con số liệu GA2W, Mã Model: XTHHL. Đây là xe nhập khẩu, sản xuất từ 11/05/2015 đến 18/07/2015.

Mitsubishi Việt Nam: Thu hồi 88 xe ô tô Outlander Sport để sửa chữa - Hình 1

Ảnh minh họa

Lý do thu hồi để sửa chữa, thay thế là trên các xe ô tô thuộc chương trình, chức năng khóa trong của cơ cấu khóa cửa có thể không hoạt động đúng, dẫn đến việc cửa xe có thể không được khóa an toàn và trong một số trường hợp hy hữu có thể tự mở khi xe đang di chuyển.

Thời gian bắt đầu tiến hành triệu hồi từ ngày ngày 14/01/2019. Thời gian dự kiến kết thúc ngày 13/01/2021. Mitsubishi Việt Nam sẽ thu hồi tại các Đại lý Dịch vụ Bảo dưỡng – Bảo hành của Công ty MMV.

Công ty MMV sẽ tiến hành thay thế miễn phí cơ cấu khóa cửa trên toàn bộ các xe Mitsubishi Outlander Sport thuộc Chương trình.

Để bảo vệ quyền lợi của mình, quyền và lợi ích hợp pháp của các bên có liên quan, Công ty MMV khuyến nghị người tiêu dùng nhanh chóng đến Đại lý ủy quyền của Công ty MMV để được hỗ trợ và thay thế cơ cấu khóa cửa.

Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn, các khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý dịch vụ ủy quyền của Công ty MMV và/hoặc số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật: 0903999141 và/hoặc email: [email protected].

Trước đó, Mitsubishi Việt Nam cũng ra thông báo triệu hồi gấp dòng xe Outlander để thay thế cần gạt nước phía trước bị lỗi. Số lượng xe nằm trong đợt thu hồi lần này là 7 chiếc, có thời giản sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10/2007 và tháng 9/2009.

Ngọc Linh

 

Bài liên quan

Tin mới

Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh thăm, động viên công chức, người lao động Cục QLTT Yên Bái
Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh thăm, động viên công chức, người lao động Cục QLTT Yên Bái

Ngày 20 tháng 9 năm 2024, đoàn công tác của Tổng cục QLTT do Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Cục QLTT tỉnh Yên Bái. Chuyến thăm nhằm động viên tinh thần làm việc của công chức, người lao động tại đơn vị khi Yên Bái vừa trải qua ảnh hưởng lớn từ cơn bão số 3 (Yagi).

Phát hiện 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa
Phát hiện 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa

Đội số 2, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh N.V.T do ông N.V.T làm chủ, địa chỉ: Xã Phương Trà, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đang buôn bán 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa trị giá gần 20 triệu đồng.

9.000 VĐV sẵn sàng chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024
9.000 VĐV sẵn sàng chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024

Chiều 20/9, UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Báo VnExpress, Công ty cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức họp báo thông tin về Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Halong 2024. Đây là một trong những hệ thống giải chạy có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Hải Dương: Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong ứng phó với bão số 3
Hải Dương: Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong ứng phó với bão số 3

Ngày 20/9, Công an tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị trực tuyến tới các đầu cầu công an cấp huyện, tuyên dương khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác ứng phó, khắc phục hậu quả bão số 3 trên địa bàn tỉnh.

Bình Định tiêu hủy tang vật vi phạm trị giá gần 500 triệu đồng
Bình Định tiêu hủy tang vật vi phạm trị giá gần 500 triệu đồng

Ngày 20/9, tại Nhà máy tái chế và xử lý chất thải nguy hại – Công ty TNHH Thương mại và Môi trường Hậu Sanh, xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định diễn ra chương trình tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu. Đây là số hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ, không có dấu hợp quy, không đảm bảo chất lượng, không đủ điều kiện lưu thông trên thị trường… với tổng giá trị gần 500 triệu đồng…  

Tuyên Quang được Vĩnh Phúc hỗ trợ 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Tuyên Quang được Vĩnh Phúc hỗ trợ 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Chiều 20/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức tiếp nhận hỗ trợ của tỉnh Vĩnh Phúc cho nhân dân khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 gây ra. Đồng chí Hoàng Việt Phương, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp nhận.