Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Minh Tú: “Tôi thấy mình dở và khờ trên sóng truyền hình”

HLV The Face – Minh Tú đã có những trải lòng về xích mích với HLV Lan Khuê, cũng như bị dư luận “ném đá” khi có những phát gôn gây sốc trên sóng truyền hình.

The Face – Gương mặt thương hiệu không còn là cuộc chiến giữa các thí sinh mà giờ đây còn là những màn đối đầu của các HLV khi quyết định thí sinh nào ở lại hoặc ra đi.

Trong tập 3 phát sóng vào tối ngày 25/06, khán giả không khỏi “ngỡ ngàng” trước cuộc “khẩu chiến” đầy căng thẳng giữa HLV Minh Tú mà HLV Lan Khuê vì màn loại thí sinh Khánh Linh (team Minh Tú) của Lan Khuê.

Minh Tú: “Tôi thấy mình dở và khờ trên sóng truyền hình” - Hình 1

Team Minh Tú trong The Face Vietnam 2017

Trước ý kiến của HLV Lan Khuê cho rằng Khánh Linh là bản sao của cựu hot girl Tâm Tit, Minh Tú đã có những phát ngôn gây sốc trên sóng truyền hình khiến dư luận có rất nhiều phản ứng trái chiều, đỉnh điểm là câu nói: “Đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm Miss 10+1; bôi cái môi thâm rồi nói chuyện với chị”.

Nhiều khán giả cho rằng HLV Minh Tú có những câu nói không khác gì phường chợ búa, nhưng lại được phát trên sóng truyền hình quốc gia sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới suy nghĩ của giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Minh Tú nổi tiếng với tính tình thẳng thắn không kiêng nể ai, nên những phát ngôn như vậy có thể là do bực tức mà thành.

Minh Tú: “Tôi thấy mình dở và khờ trên sóng truyền hình” - Hình 2

HLV Minh Tú

Trước những phản ứng bất lợi về mình, giải bạc siêu mẫu đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện trên. Minh Tú “thổ lộ”: “Tôi thấy mình dở và khờ khi ứng xử như vậy ở truyền hình thực tế. Tôi đã quá nóng tính và nhiều người không thích điều đó. Tôi không muốn đóng vai một cô tiên đáng thương, duyên dáng, hiền hậu để được lòng khán giả.

Trong một cuộc thi, các thí sinh không được tiếp xúc với bạn bè, người thân, người mà họ có thể tin tưởng được chỉ có huấn luyện viên. Tôi chứng kiến các bạn phải vất vả thế nào nên cảm thấy bất công cho thí sinh khi bị loại. Tôi không phục những nhận xét Lan Khuê dành cho Khánh Linh. Lúc đó tôi chỉ có suy nghĩ là bảo vệ thí sinh đến cùng mà không nghĩ đến hình ảnh của mình.

Tôi tôn trọng quyết định của Lan Khuê, nhưng tôi không đồng tình với cách làm việc, cũng như nhận xét của Lan Khuê về Khánh Linh. Loại một thí sinh vì họ giống một người khác là điều phi lý. Không ai muốn làm bản sao của người khác. Tại sao lại cho thí sinh cơ hội để họ hi vọng rồi thẳng tay loại? Như vậy là không nhân văn.”

So với đối thủ là chương trình “Next Top Model”, thì The Face Vietnam đang nhận không ít gạch đá từ ý tưởng nghèo nàn, thử thách cho các thí sinh không thật sự ấn tượng. Suy cho cùng, phải chăng những màn cãi nhau “nảy lửa” giữa các HLV chỉ là một chiêu để tạo thêm drama để thu hút raiting cho chương trình đang ngày một đi xuống?

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.