Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Miễn visa đến Hàn Quốc trong thời gian tổ chức “Thế vận hội mùa đông - 2018”

Nhằm thu hút và tạo điều kiện cho khách du lịch quốc tế, đặc biệt là du khách khu vực Đông Nam Á đến với Hàn Quốc, nhân dịp Thế vận hội mùa đông - 2018, Bộ Tư pháp Hàn Quốc đã chính thức thông qua chính sách miễn visa, bắt đầu từ ngày 12/1/2018.

Theo đó, chương trình sẽ áp dụng cho các đoàn, nhóm khách du lịch đến từ 3 quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Philippin và Indonesia khi nhập cảnh vào Hàn Quốc trong thời gian từ 22/01/2018 – 30/04/2018.

Riêng đối với thị trường Việt Nam, chương trình cụ thể được áp dụng như sau: Dành cho nhóm khách từ 5 khách trở lên; thời gian áp dụng: từ 22/1 – 30/4/2018; thời gian lưu trú: tối đa 15 ngày; Loại visa được cấp: PyeongChang Olympic No Visa B-2-94; sân bay nhập và xuất cảnh: sân bay quốc tế Yangyang – Hàn Quốc.

Miễn visa đến Hàn Quốc trong thời gian tổ chức “Thế vận hội mùa đông - 2018” - Hình 1

Nhằm thu hút khách du lịch, Hàn Quốc luôn có nhiều chương trình quảng bá về du lịch, cũng như các chính sách cấp visa

Đồng thời, phía Hàn Quốc cũng chỉ áp dụng chính sách này khi tổ chức tour thông qua các công ty du lịch được chỉ định bởi Phòng Lãnh sự quán – Đại sứ quán Hàn Quốc và Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh có chặng bay khứ hồi từ Việt Nam đến sân bay quốc tế Yangyang – Hàn Quốc.

Phương thức đăng ký danh sách các đoàn khách đối với các công ty du lịch chỉ định, sẽ phải thông qua 3 bước: (Bước 1) Công ty du lịch được chỉ định của Việt Nam đăng ký thông tin & danh sách đoàn thông qua cổng thông tin visa Hàn Quốc tại địa chỉ và đăng ký xin duyệt cấp thị thực PyeongChang Olympic No Visa B-2-94; (Bước 2) Bộ Tư pháp Hàn Quốc, Cục Xuất nhập cảnh Hàn Quốc thẩm định và xét duyệt visa đoàn theo hình thức visa điện tử; (Bước 3): Công ty landtour Hàn Quốc và  Công ty du lịch Việt Nam nhận thông tin xét duyệt và xuất Giấy phép nhập cảnh cho đoàn khách đã đăng ký.

Ông Jung Chang Wook, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết, năm 2017, Hàn Quốc đã đón hơn 323 nghìn lượt khách du lịch Việt Nam đến tham quan, du lịch Hàn Quốc, tăng tới 28,8% so cùng kỳ năm ngoái và là một trong những thị trường có mức tăng trưởng lớn nhất trên toàn thế giới về lượng khách du lịch đến Hàn Quốc.

Miễn visa đến Hàn Quốc trong thời gian tổ chức “Thế vận hội mùa đông - 2018” - Hình 2

Danh sách các công ty tour của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chỉ định áp dụng trong chương trình 

“Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ các công ty du lịch được chỉ định để mang đến nhiều ưu đãi hơn đối với du khách nhân dịp này. Đồng thời, việc áp dụng chính sách miễn visa lần này cũng là một bước tiến mới trong việc xét duyệt thị thực cho du khách Việt Nam đến với Hàn Quốc để hướng tới những chính sách khác về thị thực trong thời gian tới”, ông Jung Chang Wook nhấn mạnh.

Được biết, Thế vận hội mùa đông – 2018 sẽ chính thức diễn ra tại 3 thành phố PyeongChang, Jeongseon và Gangneung thuộc tỉnh Gangwon, Hàn Quốcvà được tổ chức từ ngày 9/2 – 25/2/2018 và 9/3 – 18/3/2018.

Bảo Lan

Tin mới

Theo Reuters, Ngân hàng Trung ương Anh sẽ không cắt giảm lãi suất tại cuộc họp tuần tới
Theo Reuters, Ngân hàng Trung ương Anh sẽ không cắt giảm lãi suất tại cuộc họp tuần tới

65 nhà kinh tế tham gia cuộc khảo sát trên đều dự đoán Ngân hàng Trung ương Anh (BoE) sẽ giữ nguyên lãi suất ở mức 5% tại cuộc họp ngày 19/9.

Ấn Độ sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để trở thành cường quốc bán dẫn
Ấn Độ sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để trở thành cường quốc bán dẫn

Đó là khẳng định của Thủ tướng Narendra Modi tại lễ khai mạc triển lãm Semicon India diễn ra tại ngoại thành thủ đô New Delhi vừa qua.

Giá thép hôm nay 13/9: Tăng mạnh trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 13/9: Tăng mạnh trên sàn giao dịch

Ngày 13/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; giá quặng sắt tăng vọt lên mức cao nhất trong hơn một tuần do triển vọng nhu cầu theo mùa lạc quan.

Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của OCB ở mức Ba3 và nâng triển vọng lên "ổn định"
Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của OCB ở mức Ba3 và nâng triển vọng lên "ổn định"

Theo thông báo mới nhất từ Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody's Investors Service (Moody's), xếp hạng tín nhiệm của Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) được giữ ở mức Ba3 và nâng triển vọng lên mức "ổn định".

Sạt lở bờ bao kênh xả trạm Quán Chuột, Mỹ Tân tiếp tục “chìm” trong biển nước
Sạt lở bờ bao kênh xả trạm Quán Chuột, Mỹ Tân tiếp tục “chìm” trong biển nước

Do ảnh hưởng của mưa lớn sau bão số 3, mực nước sông Hồng dâng cao trên lũ báo động 3, đã gây sạt lở gần 5m bờ bao kênh xả trạm bơm Quán Chuột thuộc địa bàn xã Mỹ Tân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Nam Định: Cấm xe tải, xe khách, xe chở người trên 9 chỗ qua cầu Đò Quan
Nam Định: Cấm xe tải, xe khách, xe chở người trên 9 chỗ qua cầu Đò Quan

Hiện các nhà máy thủy điện đang xả lũ dẫn đến mực nước sông Đào dâng cao, dòng chảy xiết, ảnh hưởng đến kết cấu hạ tầng công trình cầu Đò Quan, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.