Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Miền Bắc chuẩn bị đón đợt không khí lạnh mới trước dịp Tết Nguyến đán

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, hiện ở phía Bắc có một khối không khí lạnh đã hình thành và đang di chuyển xuống phía Nam. Khoảng sáng 09/01, bộ phận không khí lạnh này sẽ tăng cường yếu xuống miền Bắc và tác động chủ yếu đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ.

Chi tiết các khu vực ngày và đêm 09/01:

Phía Tây Bắc Bộ có mây, ngày nắng, đêm có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ C, có nơi dưới 12 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C, có nơi trên 25 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; riêng khu vực đồng bằng và ven biển có mưa nhỏ rải rác. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C. Nhiệt độ cao nhất 20-23 độ C, có nơi trên 23 độ C.

ngày 9/1, phía Đông Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác
Ngày 09/01, phía Đông Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-23 độ C, có nơi trên 23 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 20-23 độ C, có nơi trên 23 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, phía Nam 23-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ C, phía Nam 26-29 độ C.

Tây Nguyên nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ C.

Nam Bộ nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C, có nơi trên 30 độ C

Thiên Trường (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

EVN cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành, cấp điện
EVN cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành, cấp điện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có thông tin cập nhật về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) đến vận hành và cung cấp điện.

Tây Ninh: Người dân gặp khó vì quy hoạch treo
Tây Ninh: Người dân gặp khó vì quy hoạch treo

Một số dự án thành phần trong Đề án quy hoạch khu kinh tế - nhiều năm liền chưa triển khai được, trong đó có Dự án Khu công nghiệp Đại An Sài Gòn tại ấp Voi, xã An Thạnh (huyện Bến Cầu), gây khó khăn cho người dân sống trong vùng quy hoạch...

Thái Nguyên: Hơn 10.000 khách hàng mất điện do mưa lũ
Thái Nguyên: Hơn 10.000 khách hàng mất điện do mưa lũ

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, tính đến 17 giờ 00 phút ngày 8/9, trên lưới điện tỉnh Thái Nguyên có 10 phân đoạn đường dây trung áp gặp sự cố. Mưa lũ cũng gây đổ, nghiêng 24 cột điện các loại, gây mất điện trên diện rộng đối với 10.321 khách hàng sinh hoạt, ước thiệt hại ban đầu trên 297 triệu đồng.

Agribank khánh thành, bàn giao công trình nhà lưu trú học sinh tại Hà Giang
Agribank khánh thành, bàn giao công trình nhà lưu trú học sinh tại Hà Giang

Mới đây, Agribank Chi nhánh Hà Giang phối hợp với UBND huyện Quản Bạ tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình nhà lưu trú học sinh Trường THPT Quyết Tiến huyện Quản Bạ tỉnh Hà Giang.

Hôm nay, ngân hàng nào dẫn đầu tăng lãi suất kỳ hạn dài?
Hôm nay, ngân hàng nào dẫn đầu tăng lãi suất kỳ hạn dài?

Ghi nhận lãi suất ngân hàng hôm nay (9/9), Ngân hàng TMCP Đông Á (Dong A Bank) đang dẫn đầu với việc tăng lãi suất huy động kỳ hạn dài.

Trà Vinh: Ngành giáo dục với chủ đề “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”
Trà Vinh: Ngành giáo dục với chủ đề “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”

Năm học 2024 - 2025, ngành giáo dục tỉnh Trà Vinh đề ra chủ đề “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”, tiếp tục thực hiện hiệu quả các quan điểm, chỉ đạo của Đảng, Chính phủ về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo...