Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Messi hỏng 11 m, Argentina 23 năm chưa vô địch Copa

Argentina lại thất bại trước Chile trên chấm đá luân lưu 11 m

THCL Argentina lại thất bại trước Chile trên chấm đá luân lưu 11 m khi để thua 2-4 ở trận chung kết Copa America 2016 sáng 27-6.

Messi một lần nữa thất bại ở trận chung kết

Trận chung kết Copa America 2016 tái hiện kịch bản của giải đấu này cách đây 1 năm và người chiến thắng vẫn là các cầu thủ Chile. Messi đã rút đầu vào áo sau khi Argentina một lần nữa thất bại trên chấm 11 m bởi trước đó anh là người sút hỏng quả đầu tiên.

Quá hiểu nhau sau 2 lần chạm trán gần đây, Argentina và Chile đã chơi một trận cầu nảy lửa với hàng loạt pha bóng quyết liệt trên mức cần thiết. Hậu quả của việc quá ăn thua này là 2 tấm thẻ đỏ và 5 thẻ vàng trong 45 phút đầu tiên khiến trận chung kết Copa America 2016 không giữ được vẻ đẹp tôn vinh 100 năm ngày thành lập giải đấu.

Ngay cả một cầu thủ có lối chơi hiền hành như Messi cũng nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ tìm kiếm phạt đền. Trước đó, ở phút 16 chính Messi đã khiến Diaz rời sân vì ngăn cản không bóng với tiền đạo của Argentina. Đến phút 43, Chile cân bằng về người khi Rojo bị thẻ đỏ trực tiếp vì vào bóng thô bạo từ phía sau với Vidal. Trận đấu trở nên căng thẳng hơn sau tình huống này vì các cầu thủ không còn giữ được bình tĩnh. Trọng tài Heber Lopes có phần nghiêm khắc trong những pha xử phạt của mình. Thay vì nhắc nhở, ông liên tục rút thêm 2 thẻ vàng trong hiệp 2 khiến trận chung kết trở nên “nát vụn”.

Argentina như thường lệ vẫn là đội nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, tuy nhiên chính lối đá áp sát nhanh và cả thô bạo của Chile khiến những pha tấn công của họ không được thanh thoát. Messi mỗi lần có bóng đều bị ít nhất 2 cầu thủ Chile theo sát trong khi Aguero không thể hiện được sự dũng mãnh trong các pha bứt tốc và khéo léo xoay trở ở phạm vi hẹp thường thấy.

Chile cố gắng phòng ngự chắc chờ cơ hội phản công và kéo trận đấu về loạt đá penalty, chiến thuật giúp họ thành công trước Argentina ở chung kết Copa 2015. Và Chile một lần nữa thành công trong ý đồ chiến thuật trước khi hạ Argetina trên chấm 111 m.

Ở loạt sút luân lưu cân não, thủ môn Romero cản phá thành công cú sút của Vidal ở loạt sút đầu tiên, Tuy nhiên, Messi cũng sút bóng ra ngoài. Ở loạt sút thứ 4, đến lượt thủ môn Bravo tỏa sáng khi đẩy được cú sút của Biglia và Silva sút thành công quả thứ 5 mang về chức vô địch Copa America lần thứ 2 liên tiếp cho Chile.

Theo NLĐ

Tin mới

Quảng Bình hỗ trợ đồng bào miền Bắc hơn 8 tỷ đồng
Quảng Bình hỗ trợ đồng bào miền Bắc hơn 8 tỷ đồng

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra tại miền Bắc, người dân và các tổ chức tại Quảng Bình đã chung tay quyên góp hơn 8 tỷ đồng cùng nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu để hỗ trợ các khu vực bị ảnh hưởng.

Cục QLTT tỉnh Ninh Bình tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tại các chợ dân sinh, siêu thị
Cục QLTT tỉnh Ninh Bình tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tại các chợ dân sinh, siêu thị

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình tăng cường công tác kiểm tra, giám sát giá cả hàng hoá tại các chợ dân sinh, các cửa hàng, siêu thị… trên địa bàn tỉnh, kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, không để tình trạng găm hàng, đẩy giá, đảm bảo ổn định giá các mặt hàng đặc biệt là lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ nhân dân.

Tỷ phú Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD khắc phục bão lũ
Tỷ phú Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD khắc phục bão lũ

Chủ tịch Tập đoàn Adani Gautam Adani của Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD để khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cảnh giác với thủ đoạn sử dụng công nghệ Deepfake giả danh Công an lừa đảo
Cảnh giác với thủ đoạn sử dụng công nghệ Deepfake giả danh Công an lừa đảo

Hiện nay, việc các đối tượng giả danh Công an để gọi video Zalo, facetime lừa đảo làm định danh tài khoản ngân hàng của người dân là một hình thức lừa đảo mới. Các đối tượng sử dụng công nghệ deepfake, tạo ra một cán bộ Công an rồi yêu cầu nạn nhân làm theo hướng dẫn. Vì nhẹ dạ cả tin, nhiều người đã sập bẫy…

Nghệ An tăng cường xuất khẩu động vật và sản phẩm động vật
Nghệ An tăng cường xuất khẩu động vật và sản phẩm động vật

UBND tỉnh Nghệ An vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành, địa phương về việc tăng cường thúc đẩy xuất khẩu động vật và các sản phẩm động vật trên địa bản tỉnh.

Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc
Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Bạc Liêu phát hiện hộ kinh doanh N.V.T kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ.