Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Máy lọc nước AIKITA: Hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và tài nguyên

THCL- Trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước trầm trọng h

THCL Trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước trầm trọng hiện nay, sự ra đời của máy lọc nước AIKITA với đặc điểm nổi trội: “Không dùng điện, không có nước thải và đặc biệt cho ra nguồn nước giữ nguyên khoáng tố có lợi cho sức khỏe” được đánh giá là một thành công ngoài sự mong đợi, là đóng góp lớn lao cho sự phát triển kinh tế - xã hội nói chung.

Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam Lê Thế Bảo trao Chứng nhận hội viên cho Công ty CP Công nghệ Thiên Thanh

Báo động đỏ ô nhiễm nguồn nước

Sức khỏe là điều vốn quý nhất của con người. Ba yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến sức khỏe là không khí, nguồn nước, thực phẩm. Trong đó, nước là nguồn tài nguyên quý báu và hết sức cần thiết đối với sự sống. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mặc dù các cấp, các ngành đã có nhiều cố gắng trong việc thực hiện chính sách và pháp luật về bảo vệ môi trường nhưng tình trạng ô nhiễm nguồn nước luôn là vấn đề rất đáng lo ngại.

Hiện nay, hầu hết các nhà máy khai thác nước ngầm, khai thác nước mặt với công nghệ cũ, các hệ thống xử lý nước giếng khoan tại các khu dân cư hoặc các hộ gia đình… cũng chỉ xử lý được độ đục như huyền phù hoặc các kim loại nặng dễ bị ô xy hóa đã được kết tủa như sắt. Do vậy, các độc tố kim loại nặng như: asen, thủy ngân, chì, kẽm… trong nguồn nước ngầm và các chất bảo vệ thực vật, hóa chất từ chất thải công nghiệp, chất thải sinh hoạt trong nguồn nước mặt gần như không được loại bỏ, gây ra nhiều tác hại khôn lường cho sức khỏe. Hậu quả của ô nhiễm nguồn nước là tỷ lệ người mắc bệnh nan y ngày một gia tăng.

Theo Viện y học lao động và vệ sinh môi trường (Bộ y tế) khoảng 30% dân số đang dùng nguồn nước nhiễm asen, là nguyên nhân gây các bệnh như sạm da từng đám lan tỏa, rụng tóc, mệt mỏi, tê tay rối loạn tiêu hóa, tăng huyết áp, nhiễm độc thai nghén, xơ gan, ung thư, tiểu đường… Theo số liệu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), cứ 10.000 người thì có 6 người bị ung thư do sử dụng nước ăn có nồng độ asen (thạch tín) lớn hơn 0,01 mg/lít nước. Song trên thực tế, người dân dường như chưa có cách gì để phòng tránh, trong khi công nghệ lọc nước lại rất cũ và lạc hậu. Chưa kể, tại Việt Nam hiện nay, hơn 90% sản phẩm máy lọc nước gia đình trên thị trường sử dụng công nghệ lọc RO phải sử dụng điện và có lượng nước thải tới 60-70%. Sau lọc, những sản phẩm này cho ra nước tinh khiết, khi sử dụng lâu dài không có lợi cho sức khỏe, đặc biệt với người già và trẻ em.

Chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn đến cuối năm 2015 nêu rõ: 85% dân số nông thôn được sử dụng nước sinh hoạt hợp vệ sinh (45% sử dụng nước đạt quy chuẩn QCVN 02-BYT); 100% trường học mầm non và phổ thông, trạm y tế xã ở nông thôn đủ nước sạch…

AKITA - “Cử chỉ xanh, sống an lành”

Đứng trước thực tế nói trên và nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống, Công ty CP Công nghệ Thiên Thanh (Thiên Thanh) đã nghiên cứu và ứng dụng cho ra đời sản phẩm máy lọc nước AIKITA (sản xuất tại Việt Nam). Với tiêu chí đưa công nghệ tiên tiến, vì môi trường, nguồn nước và cuộc sống để phục vụ cho nhân dân trên phạm vi cả nước, sản phẩm hiện được đông đảo người Việt Nam quan tâm và tin dùng. Đối với bà con ở các tỉnh, nhất là ở vùng sâu, vùng xa hiện đang sử dụng nguồn nước giếng khoan, thậm chí là nước ao, hồ thường xuyên bị ô nhiễm để sinh hoạt hàng ngày, thì đây là một giải pháp vô cùng hữu hiệu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bởi chỉ cần lọc nước qua thiết bị này là sử dụng được ngay.

Ông Phạm Quang Vinh - Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ Thiên Thanh cho biết: “Máy lọc nước AIKITA là thiết bị lọc nước gia đình tiên tiến, tiết kiệm năng lượng và tài nguyên nước với đặc điểm nổi trội: Trong quá trình sử dụng “Không dùng điện, không có nước thải và đặc biệt cho ra nguồn nước giữ nguyên khoáng tố có lợi cho sức khỏe”. Sản phẩm được Tổng cục Đo lường chất lượng - Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 (QUATEST 1) chứng nhận đạt tiêu chuẩn nước uống đóng chai theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN6-1:2010/BYT. AIKITA có thể lọc sạch mọi nguồn nước dù là ô nhiễm nhất, loại bỏ hoàn toàn asen, amoni, vi rút, vi khuẩn và các chất phóng xạ mà vẫn giữ nguyên vi lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể… Về mặt khoa học, con người nên dùng nước có khoáng,tố cơ thể sẽ được bổ sung các vi chất dinh dưỡng. .

Theo các nhà khoa học, ngày nay, cộng đồng toàn cầu đang có xu hướng sử dụng Nano bạc như một giải pháp an toàn và hiệu quả trong các thiết bị lọc nước uống. Nước sau khi qua lõi lọc trao đổi ion được xử lý đến 99%  các chất hóa học và kim loại nặng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bắt kịp với xu thế đó, máy lọc nước AIKITA được ứng dụng những công nghệ tiên tiến của Mỹ và các nước châu Âu như công nghệ diệt khuẩn bằng Nano bạc, công nghệ hấp phụ và trao đổi ion, công nghệ siêu tinh lọc Ultra filtration… với nguồn vật liệu lọc được nhập từ những nước có nền khoa học xử lý nước tiên tiến, uy tín hàng đầu trên thế giới, được thử nghiệm bởi các nguồn nước khác nhau tại Việt Nam sau khi kiểm định đảm bảo chất lượng nước đóng chai. Bên cạnh đó, với vật liệu lọc siêu bền, có thể hoàn nguyên lõi lọc nhiều lần làm tăng hiệu quả lọc, tăng độ bền và thời gian sử dụng gấp nhiều lần so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường, giảm tối đa chi phí sử dụng cho khách hàng.

Được biết, Thiên Thanh hiện là thành viên của Hội Bảo vệ Thiên nhiên & Môi trường Việt Nam, hội viên của Hiệp hội chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam; thành viên Ban Quản các dự án phát triển nông thôn mới Việt Nam . Sản phẩm máy lọc nước AIKITA đã và đang đáp ứng đầy đủ nội dung một số văn bản pháp luật như: Quyết định số 366/QĐ-TTg ngày 31/03/2012 của Thủ tướng Chính phủ về chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, Chỉ thị 24 về cuộc vận động Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, Nghị định mới nhất của Chính phủ (số 54/2015/NĐ-CP do Thủ tướng Chính phủ ký ngày 08/06/2015) quy định về ưu đãi đối với những hoạt động sử dụng nước tiết kiệm, hiệu quả. Thiên Thanh đặt mục tiêu trên hết là phục vụ lợi ích cộng đồng, nước sạch và vệ sinh môi trường với slogant: “Cử chỉ xanh, sống an lành”.

Box: Sản phẩm máy lọc nước AIKITA không chỉ nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, mà còn được các chuyên gia, hội đồng khoa học thẩm định đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Ngày 5/7 vừa qua, sản phẩm máy lọc nước AIKITA vinh dự được Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cấp chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng. Đây là niềm vinh dự, nguồn động viên, khích lệ CBCNV Thiên Thanh không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu xã hội.

Gia Linh (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Huyện Lâm Bình - Tuyên Quang: Cấm người và phương tiện tham gia giao thông qua đèo Kéo Nàng
Huyện Lâm Bình - Tuyên Quang: Cấm người và phương tiện tham gia giao thông qua đèo Kéo Nàng

Do mưa lớn kéo dài, tại km 209+900 ĐT.185 (khu vực đèo Kéo Nàng, xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang) bị sạt lở, gây nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại...

Công điện về việc ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ
Công điện về việc ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ

Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký công điện số 6908/CĐ-BCT ngày 10 tháng 9 năm 2024 về việc ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở đất, lũ ống, lũ quét tại các tỉnh miền núi, trung du Bắc Bộ.

Tạm dừng giao thông qua bến phà Đình Khao từ ngày 24 - 27/9/2024
Tạm dừng giao thông qua bến phà Đình Khao từ ngày 24 - 27/9/2024

Khu Quản lý đường bộ IV - Cục đường bộ Việt Nam (Bộ Giao thông vân tải) có thông báo về việc tạm dừng hoạt động bến phà Đình Khao để sửa chữa, thay thế ponton 500K, phao phụ 500K-P ở 2 bên bờ...

Bình Thuận: Yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm của Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết
Bình Thuận: Yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm của Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết

Ông Đoàn Anh Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm của Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết và các cơ quan, đơn vị có liên quan của thành phố để xảy ra tình trạng xây dựng công trình không phép tại khu vực "dốc Hoàng Hôn"…

Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra
Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Để kịp thời chung tay cùng đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra, Bảo Việt đã trích quỹ an sinh xã hội của Tập đoàn và các đơn vị thành viên để ủng hộ 5 tỷ đồng cho các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão số 3.

Đưa quan hệ Việt-Lào phát triển đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả trên các lĩnh vực
Đưa quan hệ Việt-Lào phát triển đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả trên các lĩnh vực

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith đã cùng nhìn lại và bày tỏ vui mừng trước những phát triển mới quan trọng trong quan hệ giữa hai đảng, hai nước và kết quả hợp tác toàn diện Việt Nam-Lào thời gian qua, trong đó nhiều công trình, dự án đã được triển khai hiệu quả; đi sâu trao đổi phương hướng thúc đẩy hợp tác nhằm đưa quan hệ Việt-Lào phát triển đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả trên các lĩnh vực.