Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Masan đảm bảo cung cấp thịt mát cho thị trường Tết

Công ty cổ phần Masan MEATLife (MML) (công ty con của Tập đoàn Masan) cho biết, đơn vị này sẽ đảm bảo cung cấp ổn định thịt mát MeatDeli cho thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán.

Chỉ sau chưa đầy 1 năm kể từ khi đưa ra thị trường sản phẩm thịt mát MeatDeli, hiện nay, nhu cầu tiêu thụ sản phẩm này đã tăng lên nhanh chóng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, nhất là trong bối cảnh nguồn cung thịt lợn trong nước đang bị thiếu hụt. 

Đại diện MML cho hay, do đã dự báo được tình hình thiếu hụt nguồn cung thịt cho thị trường dịp Tết Nguyên đán và có kế hoạch phát triển nguồn nguyên liệu ổn định lâu dài, nên công ty đã chủ động được nguồn cung để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường. Qua đó, công ty luôn đảm bảo và quản lý được chi phí sản xuất hiệu quả.

Tại địa bàn Hà Nội, sản phẩm MeatDeli đã phân phối đến hơn 116 điểm bán. Masan cũng mở rộng các điểm bán thịt mát MeatDeli lên con số 500 tại khu vực miền Bắc và Nam.

Hiện tại, mỗi ngày MML cung cấp cho thị trường khoảng 500 con lợn, tương đương khoảng 30.000 - 40.000 khay thịt các loại, với giá từ 99.900 - 154.900 đồng/kg (đã bao gồm thuế VAT).

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Từ nay đến Tết Nguyên đán, trang trại của Masan tại Nghệ An sẽ cung cấp được 10.000 con lợn/tháng, tương đương với khoảng trên dưới 350 con/ngày cho Tổ hợp chế biến thịt Meat Hà Nam. Toàn bộ lợn trước khi đưa vào giết mổ, chế biến tại tổ hợp Meat Hà Nam của MML đều được thực hiện theo 3 tuyến kiểm dịch để ngăn ngừa dịch tả lợn châu Phi.

Số lượng lợn thiếu hụt, công ty sẽ thu mua từ các đối tác chiến lược của công ty. Số lợn thu mua thêm đều được kiểm tra, kiểm dịch đảm bảo an toàn dịch bệnh cũng như dư lượng kháng sinh và chất tăng trọng trước khi xuất chuồng.

Bên cạnh đó, Masan còn hợp tác với các hộ chăn nuôi và ký kết bao tiêu sản phẩm đầu ra cho người chăn nuôi. Giá thu mua của Masan cao hơn từ 500 - 1.000 đồng/kg so với giá thị trường tại khu vực trại và giá chốt trước khi bắt và lấy mẫu kiểm tra 1 ngày.

Được biết, trong tháng 9/2019, nhà máy MNS Meat Hà Nam chính thức được cấp chứng chỉ toàn cầu BRC về an toàn thực phẩm. Trong lĩnh vực thịt tươi, đây là nhà máy chế biến đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn này.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội: Lũ trên các sông tiếp tục lên
Hà Nội: Lũ trên các sông tiếp tục lên

Đài Khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, từ nay đến ngày 11/9, Hà Nội và các tỉnh, thành phố miền bắc tiếp tục mưa to đến rất to, gia tăng thiệt hại do lũ quét, sạt lở đất, ngập lụt...

VinaPhone nhanh chóng đảm bảo liên lạc sau bão Yagi
VinaPhone nhanh chóng đảm bảo liên lạc sau bão Yagi

Cơn bão số 3 đi qua để lại hậu quả nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, trong đó mạng lưới viễn thông cũng bị gián đoạn. Bằng sự nỗ lực của toàn bộ Tập đoàn VNPT, phần lớn trạm phát sóng bị ảnh hưởng trong bão đã được nhanh chóng khôi phục nhằm duy trì và hỗ trợ liên lạc cho các cấp chính quyền và người dân.

Hà Nội ban hành công điện hỏa tốc ứng phó với lũ lớn trên các sông
Hà Nội ban hành công điện hỏa tốc ứng phó với lũ lớn trên các sông

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký, ban hành công văn hỏa tốc việc tập trung ứng phó lũ lớn trên các tuyến sông sau bão số 3 Yagi.

Ngày 13/9, ngân hàng tiếp tục bán đấu giá 2 biệt thự ở Khu đô thị Ciputra Hà Nội
Ngày 13/9, ngân hàng tiếp tục bán đấu giá 2 biệt thự ở Khu đô thị Ciputra Hà Nội

Agribank Chi nhánh Tràng An tiếp tục thông báo bán đấu giá tài sản bảo đảm là hai ngôi biệt thự tại KĐT Ciputra thuộc sở hữu của ông Chu Văn An (SN 1975). Cả hai tài sản này dự kiến được đấu giá vào hồi 10h ngày 13/9.

Lạng Sơn tăng cường kiểm tra thị trường bánh trung thu
Lạng Sơn tăng cường kiểm tra thị trường bánh trung thu

Để đảm bảo sức khoẻ, quyền lợi người tiêu dùng, Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường bánh trung thu, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Quảng Ninh: Ngành y tế nỗ lực khắc phục hậu quả bão, đảm bảo công tác khám chữa bệnh
Quảng Ninh: Ngành y tế nỗ lực khắc phục hậu quả bão, đảm bảo công tác khám chữa bệnh

Bão số 3, đã gây thiệt hại nặng nề cho tỉnh Quảng Ninh. Cùng với các lực lượng, các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh đang nỗ lực vừa khắc phục hậu quả do bão, vừa đảm bảo công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh...