Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mãn nhãn với Đại tiệc Giáng sinh PRO 2022

Đại Tiệc Giáng Sinh PRO vừa được tổ chức tại Nhà thi đấu Hà Đông có quy mô lớn với sức chứa hơn 1000 người. Chương trình có sự tham gia của nhiều nhãn hàng, nhà tài trợ, NTK nổi tiếng và hơn 500 mẫu nhí PRO, siêu mẫu - giảng viên MT Group.

Đại Tiệc Giáng Sinh PRO là một chương trình thường niên do MT Group & MC PRO tổ chức. Sự kiện không chỉ là sân chơi cho các bé nhí PRO thể hiện tài năng mà còn là lời tri ân sâu sắc đến các nhãn hàng, NTK, quý phụ huynh và các bé đã tin tưởng và đồng hành cùng MT Group, MC PRO trong suốt thời gian qua. 

Đại Tiệc Giáng Sinh PRO 2022 được tổ chức với quy mô lớn
Đại Tiệc Giáng Sinh PRO 2022 được tổ chức với quy mô lớn.

Chương trình năm nay tổ chức khi nhiệt độ ngoài trời Hà Nội chỉ từ 9 - 12 độ. Tuy nhiên, Đại Tiệc Giáng Sinh PRO vẫn có sự góp mặt đông đủ của 20 nhãn hàng, NTK; hàng chục CEO khách mời; 500 mẫu nhí, MC nhí, dancer nhí cùng hàng trăm bậc phụ huynh; đội ngũ make up, huấn luyện viên, giảng viên, trợ lý, các cộng sự, ekip sản xuất, media gần 200 người.. Đây chính là minh chứng cho thấy sự chuyên nghiệp và sức ảnh hưởng chương trình mang lại qua từng năm. 

Sự kiện có sự tham gia của nhiều CEO các nhãn hàng, nhà tài trợ lớn
Sự kiện có sự tham gia của nhiều CEO các nhãn hàng, nhà tài trợ lớn.

Mở đầu chương trình, CEO Trung tâm Đào tạo MC và mẫu nhí PRO - Bà Nguyễn Thanh Nga đã có đôi lời chia sẻ, gửi lời cảm ơn đến sự góp mặt của tất cả mọi người tại sân khấu Đại Tiệc Giáng Sinh PRO 2022. Bà Nguyễn Thanh Nga nhấn mạnh, sự kiện không chỉ là sân chơi lớn cho các bé nhí PRO thể hiện tài năng và cá tính riêng mà còn mang ý nghĩa động viên, khích lệ tinh thần, hỗ trợ các bé tự tin hơn, nuôi dưỡng đam mê của chính mình. 

Bà Nguyễn Thanh Nga - CEO MT Group & MC PRO
Bà Nguyễn Thanh Nga - CEO MT Group & MC PRO.

Xuyên suốt sự kiện là những phần trình diễn mãn nhãn của dàn mẫu nhí PRO với các BST mới nhất của nhiều nhãn hàng lớn và NTK tên tuổi. Sự xuất hiện của dàn vedette, first face trên sàn runway đã gây “choáng ngợp” cả sân khấu bởi sự đầu tư, dàn dựng công phu của ekip Đại Tiệc Giáng Sinh PRO. 

Chương trình còn là sự tri ân sâu sắc đến các nhà tài trợ, nhãn hàng, NTK đã đồng hành cùng thành công của Đại Tiệc Giáng Sinh PRO 2022
Chương trình còn là sự tri ân sâu sắc đến các nhà tài trợ, nhãn hàng, NTK đã đồng hành cùng thành công của Đại Tiệc Giáng Sinh PRO 2022.

Đan xen vào những màn catwalk “xuất thần”, tự tin và dễ thương của dàn siêu mẫu và mẫu nhí PRO là những tiết mục nhảy hiện đại từ vũ đoàn, dancer nhí PRO. Được dàn dựng từ chính giảng viên chuyên nghiệp của MT Group, những phần trình diễn của các bé đã khuấy động sân khấu và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Sự kiện đã diễn ra trong niềm vui hân hoan, những phần trình diễn mãn nhãn và để lại nhiều cảm xúc cho những người tham dự
Sự kiện đã diễn ra trong niềm vui hân hoan, những phần trình diễn mãn nhãn và để lại nhiều cảm xúc cho những người tham dự.

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận về vô vàn lời khen ngợi từ các nhà tài trợ, nhãn hàng đồng hành, các NTK, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Điều đó cho thấy sự tín nhiệm từ tất cả mọi người dành cho trung tâm Nhí PRO và sự chuyên nghiệp của cả ekip Đại Tiệc Giáng Sinh PRO.

Hồng Nhung (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh thăm, động viên lực lượng vũ trang khắc phục hậu quả bão
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh thăm, động viên lực lượng vũ trang khắc phục hậu quả bão

Sau khi kết thúc chiến dịch cao điểm 7 ngày khắc phục hậu quả cơn bão số 3, ngày 16/9, bà Trịnh Thị Minh Thanh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh, đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh - lực lượng chủ lực, nòng cốt tham gia công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh.

Chứng khoán phiên sáng 16/9: Nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm
Chứng khoán phiên sáng 16/9: Nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm

Mặc dù nhóm trụ cột bank - chứng - thép đang khá nỗ lực để giúp thị trường hồi phục nhưng với diễn biến dòng tiền tham gia khá yếu, chỉ số VN-Index khó tiến xa và nhanh chóng quay đầu điều chỉnh.

Ấm tình đoàn kết, sẻ chia
Ấm tình đoàn kết, sẻ chia

Trước và trong thời điểm bão số 3 đổ bộ, ảnh hưởng trực tiếp đến tỉnh Quảng Ninh, toàn thể hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở đã vào cuộc, người dân trong tỉnh cũng đoàn kết, sẻ chia, hỗ trợ nhau giảm thiểu thiệt hại, chung tay vượt qua khó khăn...

Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận tại 800 điểm bán
Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận tại 800 điểm bán

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) vừa triển khai chương trình “Hàng hóa không lợi nhuận dành cho bà con, các tổ chức cứu trợ vùng lũ” để cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ về tinh thần, vật chất hướng về đồng bào tại những địa phương đang bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.

Long An bắt quả tang đối tượng vận chuyển 4kg ma túy bằng xe máy
Long An bắt quả tang đối tượng vận chuyển 4kg ma túy bằng xe máy

Theo thông tin từ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An đã phối hợp lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ bắt giữ đối tượng vận chuyển 4kg ma túy bằng xe máy.

Ấn Độ gửi tặng lô hàng trị giá 1 triệu USD nhằm hỗ trợ bà con vùng lũ
Ấn Độ gửi tặng lô hàng trị giá 1 triệu USD nhằm hỗ trợ bà con vùng lũ

Lô hàng cứu trợ nặng 35 tấn bao gồm các mặt hàng thiết yếu như máy lọc nước, chăn, màn chống muỗi, bộ đồ dùng nhà bếp, bể chứa nước, xô chứa nước có vòi và đèn năng lượng mặt trời dựa theo nhu cầu của các cộng đồng bị ảnh hưởng và đề xuất từ cơ quan chức năng.