Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Man City tiếp tục gieo sầu cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh

Sau chiến thắng ở chung kết cúp Liên đoàn, chỉ bốn ngày sau Man City một lần nữa khiến đội bóng thành London phải chấp nhận thất bại với tỷ số tương tự khi 2 đội chạm trán nhau ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Trước khi trận đấu trên sân Emirates diễn ra, khoảng cách giữa Arsenal và đội cuối bảng West Brom còn gần hơn khoảng cách giữa Pháo thủ và Man City trên BXH Ngoại hạng Anh. Và với những gì Man City và Arsenal thể hiện sau khi bóng lăn, người ta có thể thấy khoảng cách giữa 2 đội trên thực tế còn lớn hơn rất nhiều, không chỉ về những điểm số vô hồn.

Man City tiếp tục gieo sầu cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh - Hình 1

Man City đang chơi ấn tượng và áp đảo nhất Ngoại hạng Anh

Trở lại các diễn biến chính của trận đấu. Phút 15, Leroy Sane tung hoành bên cánh trái của Arsenal, đi bóng qua 4 cầu thủ đội nhà và tiến vào khu trung tuyến. Tiền vệ người Đức chuyền sang cánh phải cho Bernardo Silva. Chỉ cần một cái lách nhẹ người, B.Silva loại bỏ hậu vệ Arsenal rồi cứa lòng về góc xa làm tung lưới khung thành thủ môn Petr Cech.

Hai bàn thắng tiếp theo của Man City đến từ những pha phối hợp nhuần nhuyễn khiến hàng thủ Arsenal phải bất lực trong việc chống đỡ. Những người dứt điểm cuối cùng là David Silva và Sane.

Sớm có 3 bàn thắng, Man City chơi ung dung trong phần còn lại của trận đấu để dưỡng sức cho đại chiến với Chelsea vào Chủ nhật tới. Trong khi đó, Arsenal miệt mài tìm bàn thắng danh dự. Nhưng khi cơ hội tốt nhất đến với họ, Pierre-Emerick Aubameyang lại bỏ lỡ penalty vào phút 53.

Đánh bại Arsenal, Man City tái lập khoảng cách 16 điểm với Man Utd khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa. Trong khi đó, Arsenal dậm chân ở vị trí thứ sáu và kém đội đứng thứ tư là Tottenham tới 10 điểm.

Đội bóng của HLV Wenger đã thua bảy trận trên mọi đấu trường trong năm 2018, thành tích tồi nhất của một câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, khả năng giành vé dự Champions League thông qua top 4 gần như chấm hết và cơ hội duy nhất để Arsenal trở lại sân chơi danh giá này là phải vô địch Europa League.

Ở phía bên kia, Pep Guardiola có trận thắng thứ 69 sau 100 trận dẫn dắt Man City. Hiệp một trước Arsenal là màn trình diễn đáng xem bậc nhất của đội bóng dưới thời nhà cầm quân gốc Catalonia. Sau khi giành danh hiệu đầu tiên là Cup liên đoàn cuối tuần trước, Guardiola gần như bỏ túi thêm chức vô địch Ngoại hạng Anh. Man City có thể lên ngôi ngay ở hai vòng tới nếu tiếp tục thắng và Man Utd sảy chân.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Cech 4.5, Bellerin 3.5, Koscielny 4, Mustafi 3.5, Kolasinac 4.5, Xhaka 4, Ramsey 5.5, Mkhitaryan 4, Ozil 3.5, Aubameyang 4, Welbeck 4.

Man City: Ederson 8, Walker 8 (Zinchenko 73), Danilo 7.5, Kompany 8.5, Otamendi 7.5, B Silva 8.5, Gundogan 7.5, D Silva 8.5 (Jesus 87), De Bruyne 8.5, Sane 9, Aguero 8.5 (Toure 82).

 Đinh Hoàng

Bài liên quan

Tin mới

Chứng khoán phiên sáng 13/9: Chỉ số VN-Index nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm
Chứng khoán phiên sáng 13/9: Chỉ số VN-Index nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm

Trong khi lực cầu vẫn tham gia thận trọng, áp lực bán thường trực khiến thị trường tiếp tục chìm trong sắc đỏ và chỉ số VN-Index đang khá nỗ lực để giữ mốc 1.250 điểm.

Hà Nội lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã
Hà Nội lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã

Sáng 13/9, Hà Nội đã lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã.

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 13/9
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 13/9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin cập nhật lúc 9h ngày 13/9 về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt tại các tỉnh phía Bắc đến vận hành và cung cấp điện.

BĐBP thành phố Đà Nẵng chung tay sẻ chia với nhân dân vùng lũ lụt phía Bắc
BĐBP thành phố Đà Nẵng chung tay sẻ chia với nhân dân vùng lũ lụt phía Bắc

Ngày 13/9, Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu cảng Đà Nẵng cho biết, đã phối hợp cùng nhiều đơn vị trên địa bàn thành phố chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm cho đồng bào vùng lũ.

Ninh Bình buộc tiêu hủy 3.332 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy 3.332 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng tỉnh Ninh Bình vừa kiểm tra, thu giữ 3.332 chiếc bánh trung thu các loại, nhãn mác in tiếng nước ngoài, không rõ nguồn gốc xuất xứ; đồng thời buộc tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm.

DN thương mại, dịch vụ có được tham gia các gói thầu xây lắp dưới 5 tỷ?
DN thương mại, dịch vụ có được tham gia các gói thầu xây lắp dưới 5 tỷ?

Việc xác định doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ tham dự thầu đối với gói thầu xây lắp có giá trị không quá 5 tỷ đồng, được thực hiện theo quy định tại Điều 10 - Luật Đấu thầu năm 2023, Điều 6 - Nghị định số 80/2021/NĐ-CP và các tiêu chí quy định tại Điều 5 - Nghị định số 80/2021/NĐ-CP...