Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Malaysia có nguy cơ mất tiền vệ trụ cột trước AFF Cup 2016

Đối thủ quan trọng hàng đầu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016 là Malaysia có nguy cơ mất tiền vệ dẫn dắt lối chơi Basir Basharudin, ngay trước thềm giải vô địch Đông Nam Á.

THCL  Đối thủ quan trọng hàng đầu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016 là Malaysia có nguy cơ mất tiền vệ dẫn dắt lối chơi Basir Basharudin, ngay trước thềm giải vô địch Đông Nam Á.

HLV Ong Kim Swee của đội tuyển Malaysia thừa nhận tiền vệ trụ cột của đội bóng từng vô địch AFF Cup 2010 là Basir Basharudin đang chạy đua từng ngày, để kịp hồi phục trước khi giải vô địch Đông Nam Á năm nay khai diễn.

Vị HLV trưởng đội tuyển Malaysia còn tiết lộ với truyền thông xứ Mã rằng cậu học trò cưng của ông chỉ mới vừa hồi phục chấn thương háng, đồng thời đang cố gắng tìm lại thể lực và cảm giác bóng tốt nhất.

 Malaysia có nguy cơ mất tiền vệ trụ cột trước AFF Cup 2016 - Hình 1

Nasir Basharudin có nguy cơ vắng mặt tại AFF Cup 2016

Dù Nasir Basharudin chỉ mới vừa dứt chấn thương, nhưng HLV Ong Kim Swee vẫn mạo hiểm điền tên cầu thủ vừa nêu vào danh sách chuẩn bị cho AFF Cup 2016, tập luyện cùng đội tuyển Malaysia.

Có thể hình dung sự việc đang xảy ra với Nasir Basharudin giống như chấn thương của Tuấn Anh hiện tại, trong đội tuyển Việt Nam, tức là chưa rõ có đá được hay không? Và nếu đá thì có thể giữ được bao nhiêu phần trăm phong độ? Vị trí thi đấu và tầm ảnh hưởng giữa 2 cầu thủ này cũng tương tự nhau, vì họ đều là nhạc trưởng của các đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Vai trò của Nasir Basharudin càng quan trọng hơn, khi trước giải vô địch Đông Nam Á không lâu, 2 tiền vệ nổi tiếng khác của Malaysia là Safiq Rahim và Mohd Zainal tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia.

Tại AFF Cup 2016, Malaysia sẽ nằm ở bảng B cùng đội tuyển Việt Nam, chủ nhà Myanmar và Campuchia. Trong số này, Malaysia, Myanmar và Việt Nam sẽ cạnh tranh trực tiếp 2 vé vào bán kết.

Dự kiến, sau trận giao hữu với Papue New Guinea vào ngày 14/11 tới đây, ở sân Shah Alam, HLV Ong Kim Swee sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ Malaysia được đưa sang Myanmar dự vòng bảng giải vô địch Đông Nam Á. Đến lúc đó, ông Ong Kim Swee mới quyết định bỏ hay mang theo Nasir Basharudin.

 Theo dân Trí

Tin mới

Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra
Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Để kịp thời chung tay cùng đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra, Bảo Việt đã trích quỹ an sinh xã hội của Tập đoàn và các đơn vị thành viên để ủng hộ 5 tỷ đồng cho các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão số 3.

Đưa quan hệ Việt-Lào phát triển đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả trên các lĩnh vực
Đưa quan hệ Việt-Lào phát triển đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả trên các lĩnh vực

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith đã cùng nhìn lại và bày tỏ vui mừng trước những phát triển mới quan trọng trong quan hệ giữa hai đảng, hai nước và kết quả hợp tác toàn diện Việt Nam-Lào thời gian qua, trong đó nhiều công trình, dự án đã được triển khai hiệu quả; đi sâu trao đổi phương hướng thúc đẩy hợp tác nhằm đưa quan hệ Việt-Lào phát triển đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả trên các lĩnh vực.

Vĩnh Phúc: Linh hoạt điều chỉnh lịch học và phương thức học tập trong tình huống thiên tai khẩn cấp
Vĩnh Phúc: Linh hoạt điều chỉnh lịch học và phương thức học tập trong tình huống thiên tai khẩn cấp

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc vừa ban hành Văn bản số 1484 về việc tập trung ứng phó với mưa lũ, sạt lở đất và tổ chức hoạt động dạy học đảm bảo an toàn cho học sinh...

Nhà đầu tư ngoại tiếp tục bán ròng hơn 380 tỷ đồng trong phiên 10/9
Nhà đầu tư ngoại tiếp tục bán ròng hơn 380 tỷ đồng trong phiên 10/9

Chuỗi bán ròng hàng trăm tỷ đồng mỗi phiên của nhà đầu tư ngoại vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt và tâm điểm giao dịch trong phiên 10/9 tiếp tục là các cổ phiếu bluechip.

Hà Tĩnh: Học sinh lớp 3 nhặt được 10 triệu đồng tìm người trả lại
Hà Tĩnh: Học sinh lớp 3 nhặt được 10 triệu đồng tìm người trả lại

Thông tin từ Trường Tiểu học thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, một học sinh lớp 3 trường này trên đường đi học nhặt được 10 triệu đồng đã nhanh chóng tìm cách để trả lại người đánh rơi.

Gần 1.000 người thương vong do mưa lũ
Gần 1.000 người thương vong do mưa lũ

Tính đến 14h30 chiều nay 10/9, mưa lũ đã làm 157 người chết, mất tích, gần 800 người bị thương. Theo dự báo, mưa lũ vẫn còn diễn biến phức tạp, nhiều vùng trũng thấp tiếp tục ngập úng kéo dài.