Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Macca Nutrition Việt Nam kí hợp đồng xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc

Sáng 13/12/2019 tại văn phòng 18 Phạm Hùng – Hà Nội, đã diễn ra buổi lễ kí kết xuất khẩu sản phẩm cà phê hòa tan, sữa hạt sang thị trường Hàn Quốc giữa Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam và Công ty TNHH Colorful Stream.

Theo Tổng cục Hải quan Việt Nam, đến hết tháng 10/2019, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Hàn Quốc đạt 56,13 tỷ USD. Trong đó, Việt Nam xuất khẩu được 16,7 tỷ USD, tăng 9,5% so với cùng kỳ 2018. Và 10 tháng qua, Hàn Quốc chiếm tỷ trọng 7,6% tổng kim ngạch xuất khẩu cả nước, đây cũng là thị trường nhập khẩu hàng hóa lớn thứ 2 của Việt Nam (sau Trung Quốc).

Do đó, trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp, ngoài việc phát triển thị trường trong nước, Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đã và đang đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường các nước như Lào, Indonesia, Trung Quốc, Đức, Pháp, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Slovakia…trong đó Hàn Quốc là một thị trường tiềm năng với hơn 50 triệu dân đang được hướng tới.

Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đang đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Hàn QuốcCông ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đang đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc

Ông Lee Hae Seakl - Tổng giám đốc Công ty TNHH Colorful Stream (Hàn Quốc) chia sẻ: “Trước đây Hàn Quốc và Việt Nam đã có sự hợp tác xuất khẩu nhiều mặt hàng, nhất là mặt hàng cà phê, người Hàn Quốc đã nhập cà phê Việt Nam từ rất sớm. Tôi rất thích cà phê của Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam vì nó rất đặc biệt, có thành phần hạt mắc ca trong đó, đây là cái mới và giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, tôi muốn đưa sản phẩm cà phê này vào thị trường Hàn Quốc và phát triển nó, đây cũng là cơ hội cực kỳ tốt cho cả hai bên.”

Buổi lễ kí kết giữa Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam và Công ty TNHH Colorful Stream diễn ra thành công tốt đẹpBuổi lễ kí kết giữa Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam và Công ty TNHH Colorful Stream diễn ra thành công tốt đẹp

Khác với các dòng cà phê thông thường, cà phê hòa tan mang thương hiệu Maccaca với giá trị dinh dưỡng cao. Có lẽ ít ai biết đến những hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng đến từ loại cà phê này lại có một sự kết hợp độc đáo giữa trái cây với hạt mắc ca. Nhờ nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe từ hạt cà phê, hạt mắc ca cho tới các loại trái cây khác nhau, Maccaca đã cho ra đời các dòng cà phê với nhiều hương vị để lựa chọn: cà phê dừa, cà phê sầu riêng, cà phê 3in 1, cà phê sữa đá. Tất cả đều được kết hợp với hạt mắc ca để tạo nên hương vị béo ngậy của trái cây và hương vị đắng rất riêng của cà phê. 

Đại diện của hai doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệmĐại diện của hai doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê An Trung, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam nhận thấy: việc hợp tác mở rộng xúc tiến thương mại, thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm sang thị trường Hàn Quốc đang được chúng tôi hướng đến. Các sản phẩm đồ uống như cà phê hòa tan, sữa hạt được người tiêu dùng rất ưa chuộng, đây cũng là cơ hội để chúng tôi mở rộng thị trường xuất khẩu.

Thanh Lê

Bài liên quan

Tin mới

Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở
Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở

Công điện gửi Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh: Lào Cai, Hoà Bình, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Lạng Sơn; Bộ trưởng các Bộ: Quốc phòng, Công an, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Công Thương, Lao động - Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông.

Phát hiện cơ sở nuôi 24 trẻ sơ sinh không phép tại TP. Hồ Chí Minh
Phát hiện cơ sở nuôi 24 trẻ sơ sinh không phép tại TP. Hồ Chí Minh

Qua kiểm tra thực tế chùa Phật Bửu phát hiện tại đây đang nuôi dưỡng, chăm sóc 24 trẻ sơ sinh. Trong đó, có 16 trẻ sơ sinh trai và 8 bé gái.

Thái Nguyên: Tăng lưu lượng xả nước qua tràn xả lũ hồ Núi Cốc
Thái Nguyên: Tăng lưu lượng xả nước qua tràn xả lũ hồ Núi Cốc

Vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 9/9, Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Thái Nguyên vận hành tăng lưu lượng xả nước qua tràn xả lũ hồ Núi Cốc với tổng lưu lượng xả dự kiến từ 60 đến 300 m3/s để chủ động ứng phó với mưa lũ, đồng thời hạ dần mực nước trong hồ đón lũ, tạo dung tích phòng lũ.

Quảng Ninh: Vỡ công trình thủy lợi Hà Thanh, 400 hộ dân chìm trong biển nước
Quảng Ninh: Vỡ công trình thủy lợi Hà Thanh, 400 hộ dân chìm trong biển nước

Do mưa, phần đập đất vai trai của công trình thủy lợi Hà Thanh, xã Đông Hải, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh bị vỡ khoảng 50m; nước từ công trình đã ảnh hưởng đến khoảng 400 hộ dân thuộc ba thôn: Hà Tràng Đông, Hà Tràng Tây, Nà Bắc.

Thái Nguyên: Lũ trên sông Cầu tại Trạm thủy văn Gia Bẩy có khả năng đạt đỉnh vào trưa nay
Thái Nguyên: Lũ trên sông Cầu tại Trạm thủy văn Gia Bẩy có khả năng đạt đỉnh vào trưa nay

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Thái Nguyên, hiện nay, trên sông Cầu tại Trạm thủy văn Gia Bẩy và Trạm thủy văn Chã, lũ đang lên chậm.

Sắp đấu giá lại 4 khu đất vàng từng có giá hơn 2,43 tỷ đồng/m2 tại Thủ Thiêm
Sắp đấu giá lại 4 khu đất vàng từng có giá hơn 2,43 tỷ đồng/m2 tại Thủ Thiêm

UBND TP. HCM vừa ban hành kế hoạch đấu giá các lô đất tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức.