Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mặc cổ phiếu đạt mức cao kỷ lục Apple vẫn tuột mất một số nhà đầu tư

Kết thúc phiên giao dịch hôm Thứ Hai, cổ phiếu Apple đạt tới mức cao kỷ lục, kéo theo chỉ số chứng khoán S&P 500 tăng đến hơn 20 nghìn tỷ USD, đánh dấu chiến thắng chung cuộc của quỹ tương hỗ đối với các nhà quản lý quỹ phòng ngừa rủi ro.

THCL Kết thúc phiên giao dịch hôm Thứ Hai, cổ phiếu Apple đạt tới mức cao kỷ lục, kéo theo chỉ số chứng khoán S&P 500 tăng đến hơn 20 nghìn tỷ USD, đánh dấu chiến thắng chung cuộc của quỹ tương hỗ đối với các nhà quản lý quỹ phòng ngừa rủi ro.

Mặc cổ phiếu đạt mức cao kỷ lục Apple vẫn tuột mất một số nhà đầu tư - Hình 1

Cổ phiếu của Apple đã tăng 0,9%, kết thúc phiên giao dịch ở mức $133,29, nhiều hơn mức cao kỷ lục đã ghi nhận là $133,00 vào 23/02/2015 và đưa ra giá trị thị trường khoảng 699 tỷ USD.

Mức tăng này góp phần làm tăng vốn hóa thị trường của S&P 500's  vào thứ Hai vượt hơn 20 nghìn tỷ USD trong phiên đầu tiên.

Trong khi các quỹ tương hỗ đặt cược lớn vào Apple những tháng gần đây thì một số nhà đầu tư lớn đã bỏ lỡ toàn bộ hoặc một phần sự tăng trưởng gần đây của Apple.

Theo hồ sơ đã được kiểm chứng, quản lý quỹ hộ trợ rủi ro ( Hedge fund) Third Point LLC của Dan Loeb đã bán 26% cổ phần của mình tại Apple. Trong khi đó, vào năm ngoái George Soros và Carl Icahn cũng đã tung ra cổ phiếu Apple.

Ngược lại, theo Morningstar, các quỹ tương hỗ thông báo trở thành cổ đông của Apple trong hồ sơ quý gần đây đã tăng từ 187% đến 287%, trong khi số lượng quỹ thanh lý cổ phần Apple đã giảm từ 26% đến 151%.

Trong  khi một số tên tuổi vẫn trung thành với Apple, Warren Buffett của quỹ Berkshire Hathaway (BRKa.N) tháng 8 năm ngoái cho biết cổ phần tại Apple đã tăng 55%, đạt 15 triệu cổ phiếu với giá trị hiện tại là 2 tỷ USD. Ngoài ra, vào tháng Một, David Einhorn của quỹ hedge fund Greenlight Capital cũng cho biết ông vẫn ủng hộ Apple.

Apple đã tăng 50% từ mức thấp nhất ở nửa đầu năm ngoái, và đến nay vẫn tiếp tục tăng 15% trong năm 2017. Nó vẫn còn thấp so với con số 134,54 USD – mức giao dịch nội nhật cao nhất được thiết lập vào 28/04/2015.

Tiền lãi hôm Thứ Hai được đưa ra sau khi nhà phân tích Simona Jankowski tăng giá mục tiêu đối với Apple lên 150USD. Trong sự kiện kỷ niệm 10 năm của iPhone, họ sẽ tập trung vào công nghệ thực tế ảo AR, giúp tăng lượng cầu về điện thoại tại thị trường điện thoại thông minh đang bão hòa hiện nay.

Nhiều nhà đầu tư đang đánh cược rằng Apple sẽ tạo được dấu ấn với sự ra đời của một siêu phẩm hàng đầu tại sự kiện kỷ niệm 10 năm hoạt động của iPhone. Họ cũng tin tưởng rằng lượng tiêu thụ mạnh của iPhone 6S cách đây 2 năm sẽ tạo ra một cơ sở khách hàng lớn hơn bình thường luôn sẵn sàng để nâng cấp điện thoại của mình.

Công ty Cupertino, California đã báo cáo kết quả của tháng mười Hai – quý IV vào 31/01, và mặc dù nó đã đưa ra một cái nhìn thận trọng cho quý hiện tại. Wall Street vẫn dự kiến doanh thu sẽ tăng trong năm nay sau khi đầu tư gần 8% trong năm tài chính 2016.

Năm 1998, khi S&P 500 đạt trên 10 nghìn tỷ USD ở lần đầu tiên, Apple chỉ chiếm dưới 0,06 % chỉ số chứng khoán. Theo S&P Dow Jones Indices, công ty này đang giữ khoảng 3,5% của S&P 500.

Đã 721 ngày trôi qua kể từ lần đạt mức kỷ lục gần đây nhất của cổ phiếu Apple, đây là khoảng cách lớn nhất giữa các cột mốc quan trọng của công ty kể từ khi iPhone ra mắt năm 2007.

Giang Trần - An Du

Bài liên quan

Tin mới

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa

Chiều 18/9, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã đi kiểm tra thực tế công tác khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT
Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT

Sở Khoa học-Công nghệ phối hợp Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Cần Thơ, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) đã tổ chức hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả nhãn hiệu và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) trên môi trường thương mại điện tử.

Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định
Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định

Ngày 18 tháng 9 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh T.P do ông T.C.B làm chủ, địa chỉ: xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp hoạt động kinh doanh mua bán hàng hóa dưới hình thức hộ kinh doanh nhưng chủ hộ không thực hiện đăng ký thành lập hộ kinh doanh theo quy định.

Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa
Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa

Để chủ động trong công tác phòng, chống các loại dịch bệnh có thể xảy ra sau mưa lũ, sạt lở đất, Trung tâm Y tế thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đang tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng môi trường trên diện rộng.

Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ
Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ

Những ngày này, các đơn vị đang tập trung máy móc, vật liệu và nhân lực, khẩn trương thi công không kể ngày đêm để hoàn thành khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên; phấn đấu đến ngày 21/9, sẽ đưa một số hộ dân thôn Làng Nủ về nơi tạm cư...

Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan
Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan

Ngày 19/9, tại huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Văn Quan, Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên và các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại 2 xã Hữu Lễ và Tri Lễ của huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.