Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Long An đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm

Thông tin từ UBND tỉnh Long An, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã được diễn ra vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm, đảm bảo các điều kiện cho người dân vui xuân, đón tết.

Long An đảm bảo đủ các điều kiện cho người dân vui xuân, đón tết
Long An đảm bảo đủ các điều kiện cho người dân vui xuân, đón tết (Ảnh: KT)

Theo đó, công tác khám, chữa bệnh, trực cấp cứu tại các bệnh viện được đảm bảo, phục vụ tốt nhu cầu khám, chữa bệnh của Nhân dân, tình hình dịch bệnh kiểm soát chặt chẽ, ổn định, không ghi nhận ca phát sinh trong dịp Tết, chưa ghi nhận tình trạng ngộ độc thực phẩm. 

Tình hình thị trường hàng hóa trong các ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn hoạt động nhộn nhịp hơn khi lượng hàng hóa thiết yếu phục vụ Tết đã được các đơn vị sản xuất, kinh doanh chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cung ứng đầy đủ, đa dạng cho nhu cầu của người tiêu dùng. Năm nay nguồn hàng hóa trên thị trường dồi dào, mẫu mã và chủng loại hàng hóa đa dạng, đảm bảo cung ứng cho thị trường Tết; hàng Việt Nam chiếm ưu thế trên 90%; hàng hóa địa phương Long An (hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu, hàng OCOP, đặc sản địa phương…) được nâng cao chất lượng, mẫu mã đáp ứng nhu cầu người dùng và tiêu thụ khá tốt. Sức mua tại các chợ truyền thống tăng khoảng 05% - 07% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023; sức mua tại các siêu thị tăng khoảng 120% - 150% so với ngày thường, nhưng doanh thu bán hàng giảm từ 03% - 05%; tình hình tiêu thụ rượu, bia giảm 20% so với Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Về chăm lo đối tượng chính sách, Nhân dân trong tỉnh đều vui Tết, hộ nghèo được quan tâm rất phấn khởi. Chính quyền các cấp tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu, cán bộ cách mạng lão thành; lực lượng chức năng làm nhiệm vụ ở địa bàn biên giới, ven biển; các cơ sở y tế, cơ sở xã hội...Tổng kinh phí các nguồn trợ cấp Tết cho các đối tượng là 207.680.422.000 đồng. 

Đồng thời, tình hình hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn tỉnh ổn định, các đơn vị và phương tiện vận tải hành khách đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của người dân. Đảm bảo giao thông thông suốt, không có tình huống diễn biến phức tạp phát sinh.

Tuy nhiên, trong những ngày đầu nghỉ lễ do người dân di chuyển về quê ăn Tết nên lưu lượng phương tiện cá nhân lớn (xe gắn máy), do đó có một số đoạn xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ (ngày 30 Tháng chạp) trên tuyến Quốc lộ 62, Quốc lộ N2, Quốc lộ 1 (đoạn cầu Bến Lức) phương tiện di chuyển chậm; các bến thủy nội địa, bến khách ngang sông hoạt động ổn định, không có xảy ra tai nạn liên quan đến hoạt động vận tải đường thủy. 

Về cung cấp điện, nước cho nhu cầu sản xuất và sinh hoạt trong dịp Tết được đảm bảo. Các hệ thống thông tin trọng điểm của tỉnh hoạt động ổn định; thông tin liên lạc thông suốt, phục vụ các cơ quan Đảng, Nhà nước, Chính quyền các cấp và đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi tầng lớp Nhân dân trong những ngày Tết. Nhiều chương trình văn hóa văn nghệ đặc sắc, chương trình bắn pháo hoa chào đón năm mới phục vụ Nhân dân vui xuân đón Tết.

Bên cạnh đó, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong những ngày Tết cơ bản ổn định. Các ngành chức năng phối hợp với các địa phương theo dõi chặt chẽ tình hình, chú trọng các địa bàn phức tạp, chủ động triển khai đợt cao điểm đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội đạt hiệu quả, đảm bảo cho Nhân dân an tâm vui Tết. 

Nhìn chung, việc tổ chức đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn tỉnh đạt yêu cầu đề ra, cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp Nhân dân vui Xuân đón Tết đúng tinh thần "vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm".

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hội thi “Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp” tỉnh Vĩnh Long năm 2024
Hội thi “Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp” tỉnh Vĩnh Long năm 2024

Hội thi - không chỉ là dịp để chị em phụ nữ giao lưu, kết nối, giới thiệu, quảng bá sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp, mà còn là dịp để truyền thêm nguồn cảm hứng, cổ vũ, động viên và khơi dậy thêm tinh thần đổi mới, sáng tạo của hội viên, phụ nữ...

Vĩnh Phúc thu hút nhiều dự án FDI
Vĩnh Phúc thu hút nhiều dự án FDI

Thông tin từ Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, đến hết tháng 8/2024, Vĩnh Phúc có 17 khu công nghiệp được thành lập, với tổng diện tích 3.142,96 ha.

Thừa Thiên Huế- GS.TS Trần Hữu Dàng được bầu làm Chủ tịch Hội Nội tiết& Đái tháo đường lần thứ 3
Thừa Thiên Huế- GS.TS Trần Hữu Dàng được bầu làm Chủ tịch Hội Nội tiết& Đái tháo đường lần thứ 3

Ngày 21/9, tại Thừa Thiên Huế, Hội Nội tiết & Đái tháo đường đã tổ chức Hội nghị khoa học Cố đô mở rộng lần thứ 7 về Bệnh nội tiết, đái tháo đường và rối loạn chuyển hóa. Đồng thời tiến hành Đại hội Lần thứ III Hội Nội tiết & Đái tháo đường nhiệm kỳ 2024- 2029.

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.