Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lời khai 'rùng rợn' của nghi phạm sát hại nữ sinh đi thuê trọ

Để thực hiện hành vi đồi bại, nghi phạm Nguyễn Anh Tú đã dùng gạch đập vào đầu, bóp cổ nữ sinh và lôi vào phòng...

Trước đó, vào 21h đêm ngày 3/6, nữ sinh Đặng Thị Cẩm T đã tìm đến địa chỉ số 6, ngõ 12/2 Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) với mục đích thuê phòng trọ và bị mất liên lạc khiến người nhà vô cùng lo lắng.

Đến sáng ngày 4/6, người nhà nhận được cuộc điện thoại từ máy cô gái, báo nhặt được tại cửa phòng (nơi cô gái đến hỏi thuê trọ). Khoảng 14h30 ngày 4/6, lần theo chỉ dẫn của người nhặt được chiếc điện thoại, anh Vũ Ngọc Tân (là cậu ruột của nạn nhân) đã tìm đến tầng 3, ngôi nhà nằm trong ngõ 12/2 Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Tuy nhiên, khi đến nơi cậu ruột của cô gái cùng người dân vô cùng hốt hoảng khi phát hiện thấy cháu gái mình đã tử vong trên sàn phòng trọ, váy áo xộc xệch, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục...

Lời khai 'rùng rợn' của nghi phạm sát hại nữ sinh đi thuê trọ - Hình 1

Hiện trường xảy ra vụ sát hại nữ sinh

Nhận được tin báo, Cơ quan chức năng đã tới hiện trường, điều tra vụ việc và chỉ sau đó 3 giờ đồng hồ, cảnh sát đã bắt được nghi phạm tại khu vực phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội...

Nghi phạm là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) là người đã thuê trọ trước đó và cũng là phòng mà nữ sinh viên Đặng Thị Cẩm T định hỏi thuê. Quá trình điều tra, thu thập chứng cứ tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu cho thấy nạn nhân có vết thương ở vùng đầu, cổ và đã bị xâm hại tình dục.

Tại cơ quan chức năng, bước đầu nghi phạm khai nhận, nhìn thấy nữ sinh viên có ý định hỏi thuê phòng xinh xắn, đối tượng đã nảy sinh dục vọng nên dùng gạch đập và bóp cổ cô gái lôi vào phòng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Lời khai 'rùng rợn' của nghi phạm sát hại nữ sinh đi thuê trọ - Hình 2

Nghi can sát hại nữ sinh

Sau đó nghi phạm “ngủ quên” qua đêm, khi tỉnh dậy đã lấy ví của nạn nhân và rời hiện trường vào hồi 14h30 ngày 4/6. Đến khoảng 18h cùng ngày, Công an đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Anh Tú tại phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.