Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lời khai rùng rợn của nghi phạm sát hại chủ quán thịt lợn bằng 14 nhát dao

Vì thấy nạn nhân đeo nhiều đồ trang sức nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Rạng sáng 23/3 khi thấy nạn nhân mở cửa nên đã nhảy vào nhà chém 14 nhát dao, lấy toàn bộ tài sản có trên người nạn nhân rồi bỏ trốn. Đó là lời khai của nghi phạm đã sát hại chủ quán thịt lợn ở Trà Vinh ngày 23/3.

Lời khai rùng rợn của nghi phạm sát hại chủ quán thịt lợn bằng 14 nhát dao - Hình 1

 

Đối tượng Kim Thành Hưng tại cơ quan điều tra

Ngày 23/4 Công an tỉnh Trà Vinh đã bắt được nghi phạm Kim Thành Hưng (43 tuổi, ngụ khóm 2, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh).

Tại cơ quan công an, Hưng đã khai nhận toàn bộ hành vi giết bà Phan Thị Đ. (56 tuổi, ngụ TX Duyên Hải, Trà Vinh - tiểu thương bán thịt heo) bằng 14 nhát dao để cướp tài sản.

Theo đó Hưng khai rằng, do bản thân làm nghề mổ lợn nên quen biết với bạn nhân, đồng thời cũng biết được nạn nhân sống một mình và 3h sáng hàng ngày hay đi xe máy đến lò mổ lấy thịt lợn đem ra chợ bán.

Y cũng biết bà Đ. hay đeo nhiều đồ trang sức trên người nên nảy sinh ý định giết người để cướp tài sản.

Để thực hiện hành vi phạm tội, rạng sáng ngày 23/3, Hưng cầm con dao thường ngày mổ heo đến phục kích trước nhà bà Đ. Ngay khi thấy bà Đ. mở cửa dẫn xe ra đi đến lò mổ lợn, Hưng nhảy vào nhà, cầm dao chém vào người phụ nữ bán thịt lợn.

Gây án xong, Hưng đã tháo hết trang sức trên người bà Đ., rồi cẩn thận tắt đèn, khép cửa lấy xe máy của nạn nhân trước khi rời khỏi hiện trường.

Lời khai rùng rợn của nghi phạm sát hại chủ quán thịt lợn bằng 14 nhát dao - Hình 2

Hiện trường vụ án 

Tuy nhiên, trên đường đi, Hưng sợ điều khiển xe máy của nạn nhân sẽ dễ bị công an phát hiện nên hắn bỏ lại bên đường rồi lên bắt xe đò lên TP HCM. Thời gian này, sợ bị phát hiện nên đối tượng không bán tài sản cướp của bà Đ. mà sử dụng tiền mang theo trong người.

Như báo TH&CL đã đưa tin, trước đó chủ lò mổ heo không thấy bà Đ. đến lấy thịt bán nên đã gọi điện. Do bà Đ. không bắt máy nên người này gọi hàng xóm sang nhà nhờ gọi giúp. Khi người này qua nhà, thấy bà Đ. chết bên vũng máu, trên người có nhiều vết thương nên truy hô.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an Trà Vinh) phối hợp cùng Công an thị xã Duyên Hải với sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Phan Thanh Quân, Phó giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Trà Vinh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các hoạt động điều tra ban đầu.

Sau 1 tháng truy bắt đến đêm 23/4, nghi phạm sát hại chủ quán thịt lợn bằng 14 nhát dao đã bị bắt ở khu vực biên giới Tây Ninh khi đang lẩn trốn

Diệp Bắc

 

Bài liên quan

Tin mới

Lũ tại miền Bắc đang rất căng, nhiều địa phương đối diện lũ kỷ lục dồn dập đổ về
Lũ tại miền Bắc đang rất căng, nhiều địa phương đối diện lũ kỷ lục dồn dập đổ về

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, lượng mưa tại các tỉnh phía Bắc hiện rất lớn. Lưu lượng nước đổ về các hồ chứa, hồ thủy điện đang tăng cao.

Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3
Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây thiệt thại rất lớn cho các tình, thành phố mà bão đi qua trong đó có TP. Hải Phòng. Mặc dù, công tác phòng chống bão đã được chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng những thiệt hại do bão gây ra là quá lớn.

Sập cầu Phong Châu: Lực lượng chức năng đã cứu vớt được 3 người lên bờ
Sập cầu Phong Châu: Lực lượng chức năng đã cứu vớt được 3 người lên bờ

Cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng nối liền huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ đã bị sập, khả năng có nhiều người gặp nạn

Nghệ An khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân và lao động tại khu công nghiệp
Nghệ An khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân và lao động tại khu công nghiệp

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Thi vừa có buổi ra mắt chính thức Dự án nhà ở xã hội KT Home tại các khu công nghiệp thuộc Khu kinh tế Đông Nam, tỉnh Nghệ An.

Đề xuất mục tiêu đưa nước ta nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao
Đề xuất mục tiêu đưa nước ta nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp thu nội dung "ổn định để phát triển"; đề xuất mục tiêu đưa nước ta thuộc nhóm từ 30 đến 35 nền kinh tế lớn trên thế giới, nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao.

Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở
Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở

Công điện gửi Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh: Lào Cai, Hoà Bình, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Lạng Sơn; Bộ trưởng các Bộ: Quốc phòng, Công an, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Công Thương, Lao động - Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông.