Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

LOCI ADN: Điểm đến tin cậy của mọi gia đình

LOCI ADN là Trung tâm Xét nghiệm ADN sử dụng Công nghệ ADN Ứng dụng hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó, LOCI ADN sở hữu đội ngũ cán bộ là các nhà khoa học được đào tạo chuyên sâu ở trong và ngoài nước về các lĩnh vực công nghệ sinh học hiện đại, nổi bật là xét nghiệm huyết thống Cha/mẹ - Con.

Trung tâm Xét nghiệm sử dụng Công nghệ ADN Ứng dụng hàng đầu Việt Nam

Từ lâu, xét nghiệm huyết thống thông qua việc lấy mẫu ADN đã trở thành phương pháp giám định nhanh chóng với độ chính xác cao lến đến 99,9% được nhiều người biết đến. Nhưng không phải trung tâm, phòng xét nghiệm ADN nào cũng mang lại kết quả chính xác, giá thành hợp lý, bảo mật và đúng với yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, là trong những trường hợp xét nghiệm huyết thống Cha - Con trước và sau khi sinh.

Đến với Trung tâm Xét nghiệm LOCI ADN, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ xét nghiệm AND toàn diện trong các lĩnh vực: Xét nghiệm huyết thống ADN Cha (Mẹ) - Con; Xét nghiệm ADN làm giấy khai sinh; Xét nghiệm ADN họ hàng; trước sinh; Giám định hài cốt; Xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT.

Xét nghiệm ADN Cha - Con dựa trên phép phân tích ADN (Axit Deoxyribo Nucleic) nhằm xác định quan hệ giữa hai đối tượng. Theo nguyên tắc di truyền học, 23 nhiễm sắc thể đơn từ người mẹ kết hợp cùng 23 nhiễm sắc thể ở người cha tạo nên 23 cặp nhiễm sắc thể ở người con. Do được thừa hưởng ADN từ thế hệ trước nên mối quan hệ gia đình được xây dựng từ đây. Trung tâm Xét nghiệm LOCI ADN sẽ tiến hành xét nghiệm ADN Cha - Con theo nhiều loại mẫu, bao gồm: Mẫu tiêu chuẩn: niêm mạc miệng, máu khô; Mẫu bí mật: Cuống rốn, chân tóc, móng tay, móng chân,..; Mẫu đặc biệt: Tinh trùng, đầu lọc thuốc lá,….

LOCI ADN: Điểm đến tin cậy của mọi gia đình - Hình 2

Xét nghiệm AND cha- con xác định chính xác đến quả lên đến 99,99%

Với đội ngũ cán bộ nhiệt huyết với nghề, trình độ chuyên môn cao, sử dụng thành thạo ứng dụng công nghệ sẽ mang tới dịch vụ xét nghiệm tốt nhất, chính xác, nhanh chóng, bảo mật với mức giá phù hợp cho tất cả các khách hàng trong việc tìm ra lời giải đáp nhằm xác định mối quan hệ huyết thống.

Ông Nguyễn Tiến Hùng - Giám đốc cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là tạo nên sự gắn kết giữa mọi người với nhau thông qua việc cung cấp đến khách hàng những dịch vụ xét nghiệm tốt nhất, công nghệ hiện đại nhất và đưa ra kết quả chính xác nhất. Tôi tin rằng với đội ngũ cán bộ vững vàng chuyên môn nghiệp vụ của Trung tâm sẽ trở thành người bạn đồng hành của mọi khách hàng trên hành trình tìm kiếm người thân, gia đình”.

Để biết thêm chi tiết về Trung tâm Xét nghiệm LOCI ADN vui lòng truy cập tại: 

Cơ sở 1: Nhà A1 ngõ 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Liên hệ: 0936186676

Cơ sở 2: Tầng 2, 19 Lý Văn Phức, quận 1, TP.HCM. Liên hệ: 0902142365

Cơ sở 3: 1B Dương Đình Nghệ, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa. Liên hệ: 0984183259

Cơ sở 4: 112 Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, TP. Vinh. Liên hệ: 0913954286

Duy Minh

Tin mới

Iran phóng thành công vệ tinh Chamran-1 vào quỹ đạo bằng tên lửa
Iran phóng thành công vệ tinh Chamran-1 vào quỹ đạo bằng tên lửa

Theo IRNA, vệ tinh Chamran-1 có trọng lượng 60 kg và đã đạt tới quỹ đạo 550 km trong không gian. Nhiệm vụ chính của vệ tinh này là thử nghiệm phần cứng và phần mềm không gian.

Mỹ quyết định tăng thuế đối với xe điện và một số loại hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc
Mỹ quyết định tăng thuế đối với xe điện và một số loại hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc

Quyết định này đánh dấu sự kết thúc của quá trình xem xét kéo dài hơn 2 năm đối với thuế quan do cựu Tổng thống Donald Trump áp đặt.

Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc thúc đẩy giải ngân hết vốn đầu tư công cuối năm 2024
Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc thúc đẩy giải ngân hết vốn đầu tư công cuối năm 2024

Chiều 13/9, UBND tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức Hội nghị nhằm đánh giá tình hình giải ngân vốn đầu tư công trong 8 tháng đầu năm, đồng thời thảo luận về các giải pháp thúc đẩy tiến độ giải ngân cho những tháng còn lại của năm.

Tiếp tục hỗ trợ Yên Bái 30 tỷ đồng khắc phục hậu quả mưa lũ
Tiếp tục hỗ trợ Yên Bái 30 tỷ đồng khắc phục hậu quả mưa lũ

Ngày 14/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đã ký quyết định hỗ trợ khẩn cấp khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 cho tỉnh Yên Bái. Đây là một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nề do đợt mưa lũ, thiên tai.

Công an triển khai hiệu quả đề án phòng, chống tội phạm ma túy ở các xã biên giới
Công an triển khai hiệu quả đề án phòng, chống tội phạm ma túy ở các xã biên giới

Lực lượng Công an triển khai rất hiệu quả đề án phòng chống tội phạm ma túy ở các xã biên giới. Theo đó, tất cả các xã biên giới triển khai làm sạch ma túy, cai nghiện cho các đối tượng nghiện, quan tâm đến an sinh xã hội, chú trọng tuyên truyền người dân không tham gia các hành vi vi phạm.

Đoàn kiểm tra của EU sắp thanh tra trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam
Đoàn kiểm tra của EU sắp thanh tra trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam

Dự kiến đoàn thanh tra EU trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản sẽ thanh tra từ ngày 24/9 đến 17/10 để đánh giá hoạt động của chương trình kiểm soát dư lượng của Việt Nam đối với các sản phẩm được phép xuất khẩu sang EU cụ thể là thủy sản nuôi và mật ong.