Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lộ bản vẽ thiết kế iPhone X Plus với 3 camera sau

Trang Forbes vừa đăng tải hình ảnh bản vẽ hai mẫu iPhone X Plus và iPhone 9 dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay. iPhone X Plus có thể sở hữu 3 camera sau.

Nhiều nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy Apple sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone mới vào mùa thu. Mới đây, ảnh bản vẽ mẫu iPhone đáng chờ đợi nhất là X Plus đã được Forbes đăng tải với 3 camera ở mặt lưng.

Phiên bản Plus mới sẽ được trang bị màn hình không viền OLED cùng chip xử lý A12 sản xuất theo tiến trình 7nm. Theo hình ảnh từ bản vẽ này thì mẫu iPhone mới sẽ được trang bị 3 camera ở mặt lưng tương tự Huawei P20 Pro vừa được ra mắt.

Lộ bản vẽ thiết kế iPhone X Plus với 3 camera sau - Hình 1

iPhone Plus mới có thể sẽ trang bị 3 camera. Ảnh: Forbes.

Theo Lu Jialin, chuyên gia phân tích công nghệ từ Deutche Securities, 3 camera của iPhone mới sẽ bao gồm cặp ống kính nhận biết không gian 3D và một ống tele chụp chân dung. Ngoài ra bộ camera này cũng cho phép người dùng chụp được những tấm ảnh 3D trong khi 3 camera trên Huawei P20 Pro chỉ có thể chụp ảnh trắng đen, tele và xóa phông.

Bản vẽ trên cũng cho thấy mẫu iPhone X Plus mới sẽ có màn hình 6,5 inch cùng thân máy nhỏ hơn iPhone 8 Plus. Điều này hoàn toàn hợp lý với những hình ảnh rò rỉ trước đây.

Lộ bản vẽ thiết kế iPhone X Plus với 3 camera sau - Hình 2

iPhone 9 có thể sẽ được ra mắt như một bản thu gọn của iPhone X với camera đơn, màn hình LCD. Ảnh: Forbes.

Bên cạnh đó, một mẫu iPhone có kích thước 6,1 inch với tên gọi iPhone 9 cũng xuất hiện trong bản vẽ này. Theo một số nguồn tin, mẫu iPhone này sẽ có màn hình LCD. Bản vẽ cũng cho thấy iPhone 9 sẽ chỉ có một camera ở mặt lưng, vì vậy đây có thể là phiên bản iPhone giá rẻ.

Cả ba mẫu iPhone mới này sẽ đều chạy phiên bản iOS mới nhất, công nghệ TrueDepth, Face ID và màn hình khuyết đỉnh như iPhone X. Tuy nhiên bản vẽ chiếc iPhone X thế hệ tiếp theo với màn hình OLED 5,8 inch lại không xuất hiện lần này. 

Nguyễn Mạnh Theo Phonearena

Bài liên quan

Tin mới

Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai
Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, mưa to kéo dài kết hợp lũ trên thượng nguồn đổ về gây lũ lớn, chia cắt cục bộ nhiều cụm dân cư trên địa bàn huyện Bắc Hà, làm hư hại 1.405 nhà, 208 chuồng trại, 646 ha lúa và hoa màu cùng nhiều công trình giao thông, trường học, y tế…, ước thiệt hại hơn 35 tỷ đồng...

Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi
Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi

Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), sẽ cung cấp 1 triệu USD viện trợ nhân đạo khẩn cấp để hỗ trợ Việt Nam khắc phục những thiệt hại thảm khốc do bão Yagi gây ra.

Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam
Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam

Nhằm hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh, nhất là các bệnh lây truyền qua nguồn nước, hoặc từ động vật, sau bão số 3, Sở Y tế Thái Nguyên đã có công văn đề nghị hỗ trợ từ nhiều đơn vị, tổ chức...

Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ
Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ

“Chấp hành chỉ đạo của lãnh đạo Quân khu 3 và Bộ CHQS tỉnh Nam Định, thời điểm trước, trong và sau khi cơn bão số 3 đổ bộ, đơn vị đã quán triệt duy trì nghiêm chế độ trực chỉ huy, trực chiến, trực ban, trực cứu hộ, cứu nạn 24/24” – đó là chia sẻ của Trung tá Trần Đình Thắng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Ý Yên về công tác hỗ trợ chính quyền địa phương và nhân dân khắc phục hậu quả bão lũ.

Bình Định: Nhiều hoạt động nghĩa tình hướng về miền Bắc
Bình Định: Nhiều hoạt động nghĩa tình hướng về miền Bắc

Ngày 11/9, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3. Nhiều hoạt động nghĩa tình đã được đông đảo cán bộ, nhân dân Bình Định hưởng ứng nhằm góp phần hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc sớm khắc phục hậu quả bão lũ…

Công an Quảng Ninh trao 500 triệu đồng và phát động ủng hộ nhân dân thiệt hại do bão Yagi
Công an Quảng Ninh trao 500 triệu đồng và phát động ủng hộ nhân dân thiệt hại do bão Yagi

Nhằm phát huy tinh thần đại đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, đồng thời, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh và Bộ Công an, chiều ngày 11/9, Công an tỉnh tổ chức Lễ phát động ủng hộ nhân dân và CBCS bị thiệt hại do bão số 3 gây ra, theo hình thức trực tiếp tại Công an tỉnh và trực tuyến đến Công an 13 địa phương trong tỉnh.