Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại hội khóa I, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 05/12, Liên đoàn Võ thuật tổng hợp (MMA) tỉnh Thanh Hóa đã ra mắt và tổ chức Đại hội khóa I, nhiệm kỳ 2021-2026.

Lãnh đạo Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao quyết định thành lập Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Thanh Hóa
Lãnh đạo Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao quyết định thành lập Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Thanh Hóa.

Dự Đại hội có lãnh đạo Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cùng các đại biểu đại diện cho 50 tổ chức và cá nhân là các doanh nghiệp, tổ chức võ thuật trên địa bàn tỉnh.

Những năm qua, phong trào tập luyện võ thuật trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã có sự phát triển vượt bậc. Với sự ra đời của những Trung tâm tập luyện và thi đấu MMA sớm và hiện đại nhất cả nước đã khiến võ thuật tổng hợp không còn là môn thể thao xa lạ với các bạn trẻ yêu thích, đưa võ thuật tổng hợp trở thành xu thế mới của phong trào thể dục thể thao hiện nay.

Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa được thành lập theo Quyết định số 3189/QĐ-UBND ngày 20/8/2021 với mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước. Liên đoàn cũng có nhiệm vụ giúp đỡ việc tổ chức và phát triển các câu lạc bộ võ thuật của địa phương, các ngành, các doanh nghiệp, các trường để phát triển sâu rộng phong trào võ thuật trong mọi đối tượng.

Võ thuật tổng hợp đang trở thành xu thế mới của phong trào thể dục thể thao hiện nay.
Võ thuật tổng hợp đang trở thành xu thế mới của phong trào thể dục thể thao hiện nay.

Đại hội Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa lần thứ I, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã được tổ chức thành công. Đại hội đã bầu 21 người vào Ban Chấp hành Liên đoàn, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Đại hội cũng đã đề ra phương hướng, mục tiêu của Liên đoàn trong nhiệm kỳ khóa I (2021-2026), chú trọng thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm như: Xây dựng và phát triển phong trào môn Võ thuật tổng hợp rộng khắp trong cả tỉnh; Thành lập các Câu lạc bộ, Hội MMA ở các địa phương, các ngành và hỗ trợ tổ chức thi đấu, đào tạo, trọng tài, huấn luyện viên cho các địa phương, các đơn vị trong toàn tỉnh.

Xây dựng, đào tạo lực lượng vận động viên có trình độ đẳng cấp quốc gia và quốc tế, xây dựng kế hoạch tập huấn trong nước, phấn đấu đưa thành tích môn MMA phát triển theo định hướng của của Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam; xây dựng Trung tâm đào tạo vận động viên MMA chuyên nghiệp nhằm đào tạo vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài, cán bộ điều hành và phát triển môn MMA ổn định, lâu dài và dần thu hút vận động viên các tỉnh đến thi đấu giao lưu và tập huấn; Xây dựng giải chuyên nghiệp mang thương hiệu MMA Thanh Hoá để đưa vào hệ thống thi đấu toàn tỉnh; đăng cai tổ chức các giải toàn quốc, quốc gia…

Tại phiên họp thứ I, Ban Chấp hành Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa khóa I, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã tín nhiệm bầu ông Nguyễn Văn Vy làm Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa khóa I, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Lãnh đạo Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam phát biểu tại Đại hội
Lãnh đạo Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam phát biểu tại Đại hội.
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại Đại hội
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại Đại hội.

Tham dự đại hội, Chủ tịch Liên đoàn võ thuật tổng hợp Việt Nam- Ông Ngô Đức Quỳnh cho biết: Trung tâm MMA và phong trào tập luyện, thi đấu MMA tại Thanh Hóa xứng đáng là mô hình kiểu mẫu và chắc chắn Liên đoàn võ thuật tổng hợp Việt Nam sẽ lấy đây làm mô hình chuẩn để nhân rộng tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Vy được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa khóa I, nhiệm kỳ 2021-2026
Ông Nguyễn Văn Vy được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa khóa I, nhiệm kỳ 2021-2026.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Vy, Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Thanh Hóa khẳng định: Ban chấp hành khóa I, nhiệm kỳ 2021 – 2026 sẽ đoàn kết, nỗ lực hết mình để phát triển phong trào tập luyện và thi đấu MMA tại Thanh Hóa. Qua đó, đào tạo, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc đi thi đấu quốc gia và quốc tế, từng bước đưa MMA trở thành môn thể thao thế mạnh của Thanh Hóa.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

San sẻ yêu thương, hướng về đồng bào miền Bắc
San sẻ yêu thương, hướng về đồng bào miền Bắc

“Người dân Lâm Đồng hướng về miền Bắc”, “Một tấm lòng vàng – ngàn nhà no ấm”, “Cho đi là còn mãi”… Đó là những khẩu hiệu chất chứa bao yêu thương mà người Lâm Đồng cùng nhau hướng về giúp đỡ, sẻ chia với đồng bào miền Bắc đã và đang gồng mình vượt bao khó khăn do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra.

TP. Hồ Chí Minh: Bánh trung thu “đại hạ giá” vẫn vắng người mua
TP. Hồ Chí Minh: Bánh trung thu “đại hạ giá” vẫn vắng người mua

Không chỉ số lượng gian hàng bánh trung thu giảm mạnh so với các năm mà sức mua cũng không khả quan. Tại TP. Hồ Chí Minh, các gian hàng bánh trung thu bắt đầu đại hạ giá, la liệt bảng "mua 1 tặng 1", “mua 1 thành 4”.

TNR Holdings lãi giảm sâu, nợ phải trả tăng gấp rưỡi
TNR Holdings lãi giảm sâu, nợ phải trả tăng gấp rưỡi

Tại thời điểm 30/6/2024, vốn chủ sở hữu của TNR Holdings đạt gần 2.593 tỷ đồng. Hệ số nợ phải trả trên vốn chủ sở hữu là 11,6 lần, tương đương nợ phải trả là 28.678 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế nửa đầu năm 2024 giảm tới 93,4%.

Từ ngày 1/1/2025, tăng mức hỗ trợ đối với đất chuyên trồng lúa
Từ ngày 1/1/2025, tăng mức hỗ trợ đối với đất chuyên trồng lúa

Theo Nghị định số 112/2024/NĐ-CP, ngân sách Nhà nước hỗ trợ 1,5 triệu đồng/ha/năm đối với đất chuyên trồng lúa; hỗ trợ 750.000 đồng/ha/năm đối với đất trồng lúa còn lại, trừ đất lúa nương được mở rộng tự phát.

Phó Tổng giám đốc Thiên Nam đã bán ra 100.000 cổ phiếu trước khi cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch
Phó Tổng giám đốc Thiên Nam đã bán ra 100.000 cổ phiếu trước khi cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch

Lãnh đạo vừa bán ra 100.000 cổ phiếu Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Nam (mã TNA – sàn HOSE) để giảm sở hữu về 2.000 cổ phiếu.

Giá lúa gạo hôm nay 13/9: Đồng loạt giảm giá
Giá lúa gạo hôm nay 13/9: Đồng loạt giảm giá

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (13/9) tại thị trường trong nước giảm 50 đồng/kg với gạo nguyên liệu, giá lúa giảm 100 đồng/kg. Giá gạo xuất khẩu có điều chỉnh so với ngày hôm qua.