Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ trao giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam" năm 2018

Ngày 17/11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và Báo Giáo dục và Thời đại tổ chức Lễ trao giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam" năm 2018.

Lễ trao giải Báo chí toàn quốc

Bộ trưởng Bộ giáo dục Phùng Xuân Nhạ phát biểu tại Lễ trao giải

Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam 2018” nhằm tôn vinh các tác giả, tác phẩm viết về những thành tựu, kết quả thực hiện đổi mới sáng tạo trong dạy và học của ngành giáo dục trên mọi miền Tổ quốc. Qua đó, phát hiện và tri ân các cá nhân, tập thể tiêu biểu trong dạy và học, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục Việt Nam.

Trước đó, sau hơn 1 tháng phát động, Ban tổ chức giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam" năm 2018 đã nhận được gần 700 tác phẩm của 4 loại hình báo chí tham dự giải gồm: Báo in, Báo điện tử, Phát thanh và Truyền hình.

Số lượng tác phẩm tham gia giải lần này phong phú cả về nội dung, hình thức thể hiện. Số lượng bài phản ánh mặt tích cực của ngành giáo dục nổi trội, nhiều bài về những tấm gương vượt khó, tinh thần cống hiến của giáo viên, học sinh ở những vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.

Phát biểu tại lễ trao giải, Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ cho biết: Giáo dục là một trong những lĩnh vực luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận xã hội, bởi giáo dục tác động tới mọi người, mọi nhà. Cũng vì điều đó, mọi thông tin liên quan đến giáo dục và đào tạo trên báo chí luôn tạo sức hút với dư luận.

“Sự đồng hành của báo chí thời gian qua đã giúp cho những chủ trương, chính sách, thay đổi lớn về giáo dục và đào tạo đến được với dư luận xã hội, trở thành diễn đàn để giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, học sinh, sinh viên; các chuyên gia, nhà khoa học, toàn thể nhân dân được đóng góp ý kiến và cùng tham gia vào quá trình đổi mới.

Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ khẳng định “Bên cạnh sự đồng thuận, những ý kiến phản biện tâm huyết của toàn xã hội, thông qua phản ánh của báo chí đã giúp cho ngành giáo dục kịp thời điều chỉnh, hoàn thiện các chính sách, quyết sách cho phù hợp với tình hình thực tế”.

Lễ trao giải Báo chí toàn quốc

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Thuận Hữu và Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi chụp ảnh cùng nhóm tác giả đạt giải đặc biệt

Tại buổi Lễ, ban tổ chức trao thưởng cho 43 tác phẩm đạt giải, trong đó có 4 giải A, 8 giải B, 11 giải C và 20 giải khuyến khích. Trong đó, có 1 giải đặc biệt được ban tổ chức bình chọn từ 4 giải Nhất của 4 loại hình báo chí, tác phẩm: Chuyện nghề, chuyện đời của những giáo viên vùng cao Tây Bắc của nhóm tác giả Trần Duy Văn, Đỗ Nam Thắng, Lê Đông Hà – Báo Quân đội nhân dân được trao giải tác phẩm xuất sắc.

Thanh Bình

Bài liên quan

Tin mới

Khám tổng quát có được thanh toán BHYT?
Khám tổng quát có được thanh toán BHYT?

Tại Điều 23 - Luật BHYT quy định trường hợp "khám sức khỏe" là một trong các trường hợp không thuộc phạm vi chi trả của quỹ BHYT...

Quản lý thị trường Thanh Hoá tăng cường, kiểm tra giám sát các cơ sở kinh doanh thực phẩm bán cho học sinh
Quản lý thị trường Thanh Hoá tăng cường, kiểm tra giám sát các cơ sở kinh doanh thực phẩm bán cho học sinh

Thời gian qua, Quản lý thị trường Thanh Hoá đã chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường công tác giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm bán cho các trẻ em, học sinh xung quanh trường học, phát hiện những trường hợp vi phạm tiến hành kiểm tra, đột xuất xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Ông Mario Draghi: Châu Âu cần thêm 800 tỷ Euro mỗi năm để giải cứu kinh tế
Ông Mario Draghi: Châu Âu cần thêm 800 tỷ Euro mỗi năm để giải cứu kinh tế

Trong báo cáo dài 400 trang trình bày tại Brussels, Bỉ, ông Mario Draghi, cựu Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) kêu gọi một khoản đầu tư khổng lồ trị giá 800 tỷ Euro, tương đương 883,3 tỷ USD, mỗi năm để giải cứu kinh tế khu vực.

Gỗ Trường Thành lên kế hoạch vay vốn hai ngân hàng ngoại bổ sung vốn lưu động
Gỗ Trường Thành lên kế hoạch vay vốn hai ngân hàng ngoại bổ sung vốn lưu động

CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (mã TTF - sàn HOSE) lên kế hoạch vay vốn hai ngân hàng ngoại để bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Hà Nội: Lũ trên các sông tiếp tục lên
Hà Nội: Lũ trên các sông tiếp tục lên

Đài Khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, từ nay đến ngày 11/9, Hà Nội và các tỉnh, thành phố miền bắc tiếp tục mưa to đến rất to, gia tăng thiệt hại do lũ quét, sạt lở đất, ngập lụt...

Bảo hiểm PVI đảm bảo quyền lợi cho khách hàng gặp tổn thất trong cơn bão Yagi
Bảo hiểm PVI đảm bảo quyền lợi cho khách hàng gặp tổn thất trong cơn bão Yagi

Trong sáng ngày 7/9, khi cơn bão mới bắt đầu tiến vào đất liền, Bảo hiểm PVI đã cử đoàn công tác về Hải Phòng, Quảng Ninh để sẵn sàng ứng cứu, hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả và chủ động rà soát, thống kê các thiệt hại.