Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K22 chuyên ngành Luật Kinh tế

Ngày 11/01/2023, tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Khoa Luật Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên ngành Luật Kinh tế Khóa 22 niên khoá 2018 – 2022. Đây là buổi lễ nhằm vinh danh và chúc mừng tất cả các tân cử nhân đã hoàn thành chương trình.

Toàn cảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp ngành Luật kinh tế
Toàn cảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp ngành Luật kinh tế.

Tham dự buổi Lễ, Đại diện các Phòng ban, đơn vị chức năng của trường có: Ông Nguyễn Văn Học, Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, bà Nguyễn Thị Vân Khánh, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, nhà báo Nguyễn Văn Long, Phó Giám đốc trung tâm Truyền thông. Về phía Khoa Luật có: PGS.TS.Hoàng Phước Hiệp, Chủ nhiệm Khoa, các Phó Chủ nhiệm Khoa cùng các thầy cô chủ nhiệm và 204 tân cử nhân chuyên ngành Luật kinh tế.

Chủ nhiệm Khoa PGS. TS Hoàng Phước Hiệp phát biểu tại buổi Lễ.
Chủ nhiệm Khoa PGS. TS Hoàng Phước Hiệp phát biểu tại buổi Lễ..

Báo cáo tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, Chủ nhiệm Khoa PGS. TS Hoàng Phước Hiệp  cho biết: Cuộc chạy đua của K22 và K23 bắt đầu từ tháng 8.2018 gồm có 221 sinh viên tham gia, trải qua 54 học phần và các môn thi liên quan, nhiều chướng ngại vật trên đường đua, trải qua nhiều điều kiện khó khăn thách thức của môi trường thi đấu thành tích cao và đến nay đã có 204 sinh viên về đích theo quy định. Trong cuộc chạy đua đạt thành tích cao có 30 sinh viên đạt giỏi, 171 em đạt khá.

Tại buổi Lễ, PGS. TS Hoàng Phước Hiệp cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy trong Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo đã tận tình chỉ huy, giám sát chăm lo đến công việc đào tạo nguồn nhân lực pháp luật kinh tế cho đất nước, cho sự thành công của đại học chính quy chuyên ngành Luật kinh tế của trường ta. Tấm bằng cử nhân ngày hôm nay là bằng chứng cho những nỗ lực không mệt mỏi của các sinh viên trong suốt 04 năm qua. Nhưng đó mới chỉ là thành công bước đầu, là tiền đề giúp các anh chị bước tiếp để phát triển trong sự nghiệp mà mình theo đuổi.

Ông Nguyễn Văn Học, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo công bố quyết định tốt nghiệp
Ông Nguyễn Văn Học, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo công bố quyết định tốt nghiệp.
Bà Nguyễn Thị Vân Khánh, Phó Trưởng phòng Công tác Sinh viên đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng sinh viên lên công bố Quyết định và danh sách khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại giỏi Khoa Luật kinh tế
Bà Nguyễn Thị Vân Khánh, Phó Trưởng phòng Công tác Sinh viên đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng sinh viên lên công bố Quyết định và danh sách khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại giỏi Khoa Luật kinh tế.
Sinh viên Nguyễn Thị Hồng LK22.03 phát biểu tại buổi Lễ
Sinh viên Nguyễn Thị Hồng LK22.03 phát biểu tại buổi Lễ.

Sinh viên Nguyễn Thị Hồng - đại diện các Tân Cử nhân gửi lời tri ân đến các thầy cô đã dạy dỗ và đồng hành trong suốt thời gian học tập tại Trường

Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ là cột mốc đáng nhớ của tất cả các tân cử nhân, mở ra một chặng đường mới trong cuộc đời của các em. Chúc cho 204 tân cử nhân của Khoa Luật kinh tế sẽ trở thành những công dân thành đạt trong tương lai, mang đến niềm tự hào cho nhà trường.

                                                                                 Hạnh Trần – Đức Bình

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng: Hỗ trợ đưa hơn 100 người dân sinh sống tại khu vực đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn
Hải Phòng: Hỗ trợ đưa hơn 100 người dân sinh sống tại khu vực đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn

Trong 2 ngày 10 và 11/9, Công an quận Lê Chân phối hợp với UBND các phường Vĩnh Niệm, Nghĩa Xá cùng các lực lượng địa phương đã khẩn trương di dời hơn 100 dân đang sinh sống tại khu vực ven đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn để phòng, chống ngập lụt do ảnh hưởng xả lũ của các hồ chứa thượng lưu và ảnh hưởng triều cường, mưa lũ sau bão số 3 trên địa bàn quận Lê Chân.

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 12/9
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 12/9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin cập nhật lúc 10h ngày 12/9 về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt tại các tỉnh phía Bắc đến vận hành và cung cấp điện.

Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn
Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn

Ngày 11/9, Công an huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) cho biết đã ra quyết định xử phạt 2 công dân không chấp hành quy định của pháp luật về thiên tai.

Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo
Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo

Trước những ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão số 3 trên địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là sau sự cố cầu Phong Châu bị gãy trụ T7 và làm sập 2 nhịp dàn chính của cầu, nhiều trang Fanpage giả mạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Lâm Thao đang kêu gọi ủng hộ vào tài khoản ngân hàng có tên của cá nhân là: Trang Thanh Lan. Do vậy, người dân cần cảnh giác, không chuyển tiền vào số tài khoản cá nhân trên trang fanpage giả mạo.

Theo South China Morning Post, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới
Theo South China Morning Post, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới

Bài viết cho rằng, cuộc họp thường niên của Đại hội đồng Liên Hợp quốc tháng 9/2024 - cuộc họp của tổ chức đa phương lớn nhất hành tinh - lại diễn ra trên nền tảng của một trật tự thế giới nhiều khủng hoảng. Và, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới.

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 phải di dời bệnh nhân do bị ngập
Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 phải di dời bệnh nhân do bị ngập

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 (phố Tân Ấp, phường Phúc Xá, quận Ba Đình) bị ngập. Sở Y tế Hà Nội đã huy động Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và Bệnh viện Thận Hà Nội hỗ trợ tiếp nhận bệnh nhân của bệnh viện này.