Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ ký kết Chống hàng giả giữa Cục A69 (Bộ công an) với Quỹ chống hàng giả

Chiều

THCL Chiều nay, 7/4/2016, tại Hà Nội, Cục Ngoại tuyến (A69) – Bộ Công an và Quỹ chống hàng giả (ACF) đã tổ chức Lễ ký quy chế phối hợp trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ nền kinh tế trong nước và NTD.

Trung tướng Vũ Thanh Bình, Phó tổng Cục trưởng Tổng cục An ninh phát biểu tại buổi lễ

Hàng giả, hàng nhái xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi và bất cứ thứ gì cũng có nguy cơ bị làm giả, từ hàng tiêu dùng, vật tư tới thuốc chữa bệnh… Vấn đề hàng nhái, hàng giả đang gây thiệt hại cho DN, gây hoang mang lo lắng cho NTD và còn là một trong những nguyên nhân làm cho sản xuất nội địa phát triển chậm, tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực tới uy tín nước ta khi đã trở thành thành viên chính thức của WTO và các tổ chức quốc tế khác.

Thời gian qua, Cục Ngoại tuyến (A69) Bộ Công an đã có nhiều chuyên án hỗ trợ điều tra và triệt phá nhiều đường dây buôn lậu hàng giả, hàng nhái cũng như phát hiện để báo cáo xử lý kịp thời các DN sản xuất hàng giả, hàng nhái nhằm thực thi các biện pháp mạnh để giải quyết vấn nạn này, bảo vệ nền kinh tế trong nước và người tiêu dùng.

Sau khi họp bàn, Cục Ngoại tuyến và Quỹ chống hàng giả đã thống nhất xây dựng quy chế phối hợp với mục đích chính là tăng cường công tác phối hợp giữa hai bên trong vấn đề chống hàng giả, hàng nhái, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và an ninh quốc gia.

Trình bày nội dung quy chế phối hợp tại lễ ký kết, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, đại diện Cục A69 nhấn mạnh tới trách nhiệm của hai bên. Trong đó Cục A69 có trách nhiệm tổ chức huấn luyện, bồi dưỡng một số nội dung liên quan đến công tác, nghiệp vụ, kiến thức định kỳ cho cán bộ, nhân viên Quỹ chống hàng giả. Khi phát hiện các dấu hiệu của hoạt động sản xuất, vận chuyển, tàng trữ, buôn bán hàng giả, kịp thời báo cáo lãnh đạo đơn vị, chỉ đạo triển khai xác minh, làm rõ và tiến hành đấu tranh với các hoạt động trên theo chức năng, nhiệm vụ được giao hoặc thông báo với Quỹ chống hàng giả những hoạt động mà các đơn vị trong Bộ Công an xử lý.

Tổ chức bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ phục vụ công tác phát hiện, đấu tranh với các tổ chức, cá nhân vi phạm trong lĩnh vực sản xuất, buôn bán hàng giả cho số cán bộ cốt cán được Quỹ chống hàng giả lựa chọn, giới thiệu.

Quỹ chống hàng giả có trách nhiệm quán triệt nhận thức cho cán bộ được giao nhiệm vụ phối hợp với Cục A69, ý thức giữ gìn bí mật, thông báo kịp thời cho Cục A69 những thay đổi trong việc phối hợp giữa các đơn vị; hỗ trợ đồng thời tiếp nhận thông tin vi phạm trong lĩnh vực hàng giả do A69 cung cấp để phối hợp với các đơn vị chức năng xử lý hành chính….

Ngay sau phần trình bày của đại diện Cục A69, Thiếu tướng Trần Huy Hồng, Cục trưởng Cục A69 và ông Nguyễn Đức Lợi, Chủ tịch hội đồng quản lý Quỹ chống hàng giả đã tiến hành ký kết quy chế phối hợp trước sự chứng kiến của các đơn vị liên quan.

Đánh giá cao sự phối hợp kịp thời giữa hai đơn vị, Trung tướng Vũ Thanh Bình, Phó tổng Cục trưởng Tổng cục An ninh hy vọng khi đã ký quy chế thì chất lượng phối hợp sẽ được nâng cao hơn. Trung tướng Bình cũng cho rằng nội dung quy chế khá cụ thể, đã có ban chỉ đạo thực hiện, nhưng cần có cơ chế cụ thể hơn nữa từ đầu mối, cán bộ để triển khai sớm; đồng thời cần thêm cơ chế định kỳ để đánh giá hiệu quả thực hiện.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Trung tướng Bình, ông Nguyễn Đức Lợi, Chủ tịch quỹ chống hàng giả cũng thể hiện quyết tâm trong việc chỉ đạo, điều hành cũng như triển khai phối hợp với Cục A69 thực hiện các nhiệm vụ theo quy định của pháp luật đạt hiệu quả trong thời gian tới.

Đoàn Huế (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Chứng khoán phiên chiều 17/9: Nhà đầu tư mạnh tay bắt đáy, VN-Index tăng vọt
Chứng khoán phiên chiều 17/9: Nhà đầu tư mạnh tay bắt đáy, VN-Index tăng vọt

Đà khởi sắc bất ngờ ở nhiều mã bluechip với sự dẫn dắt của VHM, cùng lực cầu bắt đáy gia tăng ở các cổ phiếu bất động sản, xây dựng, công ty chứng khoán đã giúp VN-Index có phiên hồi phục gần 20 điểm.

Bắc Ninh khẩn trương xử lý các điểm “nóng” gây ô nhiễm môi trường, gắn trách nhiệm người đứng đầu
Bắc Ninh khẩn trương xử lý các điểm “nóng” gây ô nhiễm môi trường, gắn trách nhiệm người đứng đầu

Đây là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh tại phiên họp thường kỳ tháng 9/2024 của UBND tỉnh diễn ra sáng nay, 17/9.

Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang thăm và tặng quà cho người dân Lào Cai bị thiệt hại do thiên tai
Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang thăm và tặng quà cho người dân Lào Cai bị thiệt hại do thiên tai

Ngày 17/9/2024, Đoàn công tác của tỉnh Hậu Giang do đồng chí Trần Văn Huyến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ của tỉnh Lào Cai.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 18 %
Bà Rịa – Vũng Tàu: Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 18 %

Toàn ngành sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) trong tháng Tám tăng khá cao so với tháng trước và cùng kỳ năm trước.  Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) trừ dầu khí tháng 8/2024  tăng 17,98% so với tháng trước, lũy kế 8 tháng tăng 18% so với cùng kỳ năm 2023, đây là mức tăng cao nhất trong giai đoạn 2020-2024.

Điều tra vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Trường THCS Tôn Đức Thắng (Gia Lai)
Điều tra vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Trường THCS Tôn Đức Thắng (Gia Lai)

Ngày 16/9, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) chỉ đạo Sở Y tế Gia Lai điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Trường THCS Tôn Đức Thắng...

Cảm nhận tại Làng Nủ, tỉnh Lào Cai
Cảm nhận tại Làng Nủ, tỉnh Lào Cai

Ngày 17/9, đoàn thiện nguyện Công ty Sen Vàng và Hội phụ nữ TP.Hồ Chí Minh cùng hoa hậu Thanh Thuỷ cho hay, đã có mặt tại Lào Cai, góp vào dòng người đi cứu trợ bà con vùng ảnh hưởng nặng nề do bão Yagi gây ra tại làng Nủ, xã Bảo Yên, cũng như xã Việt Tiến gần đó.