Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ hội sông nước TP. Hồ Chí Minh lần 2 năm 2024 sẽ kéo dài 10 ngày

Lễ hội sông nước TP. Hồ Chí Minh lần 2 năm 2024 sẽ được diễn ra từ 31/5 đến 9/6. Lễ hội năm nay có quy mô, không gian tổ chức lớn hơn năm ngoái, mục tiêu trở thành điểm đến “thành phố không ngủ”, thành phố của những sự kiện thu hút du khách trong và ngoài nước.

Cụ thể, Lễ hội Sông nước TP. Hồ Chí Minh lần 2 sẽ chính thức được khai mạc vào ngày 31/5 và các hoạt động diễn ra đến ngày 9/6/2024 tại nhiều địa điểm trong TP. Hồ Chí Minh gồm: Khu cảng Nhà Rồng - Khánh Hội, Công viên Bạch Đằng, Công viên bờ sông Sài Gòn, khu vực kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, Bến du thuyền Lan Anh (Thành phố Thủ Đức), Bến Ngôi Sao Việt (Quận 7), Bến Bình Đông (Quận 8), Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên, các khu du lịch, điểm đến khác trên địa bàn TP. Thủ Đức và các quận, huyện của TP. Hồ Chí Minh.

Theo đại diện Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, đến nay, mọi công đoạn chuẩn bị đang gấp rút được triển khai cho ngày khai mạc Lễ hội Sông nước TP. Hồ Chí Minh lần thứ 2. 

Tiết mục biểu diễn chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Sông nước TPHCM lần 1 năm 2023
Tiết mục biểu diễn chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Sông nước TP. Hồ Chí Minh lần 1 năm 2023 (Ảnh: Thanhuytphcm.vn)

Điểm nhấn của sự kiện là chương trình nghệ thuật đặc biệt “Dòng sông kể chuyện” mùa 2 với chủ đề “Chuyến tàu huyền thoại” sẽ diễn ra lúc 20h đến 21h30 ngày 31/5/2024 tại Khu Nhà Rồng Khánh Hội - Cảng Sài Gòn, quy mô hơn 1.000 diễn viên và 9.000 người tham dự trực tiếp. Chương trình cũng được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1, Ban Tổ chức cũng bố trí 2 màn hình led truyền hình từ Công viên Bờ sông Thủ Đức và Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Cổng đăng ký trực tuyến dành cho người dân, du khách tham dự Chương trình nghệ thuật khai mạc đã chính thức mở tại website visithcmc.vn từ ngày 22/5/2024. Vé điện tử kèm mã QR - CODE sẽ được gửi trực tiếp qua email sau khi khách cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân.

Theo thống kê, đến nay, đã có hơn 100 doanh nghiệp công bố và áp dụng các chính sách ưu đãi về giá, về chương trình khuyến mãi cho các dịch vụ mua sắm, dịch vụ ăn uống, tham quan, tour tuyến cho người dân và du khách. 

Đặc biệt đã có 15 thương hiệu nổi tiếng cung cấp voucher điện tử giảm giá đến 50% không giới hạn số lượng cho các hãng hàng không, để áp dụng cho khách đi máy bay đến TP. Hồ Chí Minh trong sự kiện Lễ hội Sông nước TP. Hồ Chí Minh diễn ra.

Hoàng Bách (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Geely Auto có kế hoạch xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam
Geely Auto có kế hoạch xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam

Ông Gan Jiayue đã báo cáo một số nét chính trong hoạt động của tập đoàn trên thế giới, đặc biệt là đã mua lại và hợp tác với nhiều nhãn hiệu ô tô nổi tiếng thế giới với các dòng xe xăng, xe điện, xe lai xăng điện…

Đề nghị truy tố cựu giám đốc, phó giám đốc sở...
Đề nghị truy tố cựu giám đốc, phó giám đốc sở...

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đề nghị truy tố cựu Giám đốc Sở NN&PTNT TP. HCM, cựu phó giám đốc Sở KH&ĐT TP. HCM, cùng 11 bị can...

Quảng Ninh miễn 100% học phí từ mầm non đến hết lớp 12 năm học 2024-2025
Quảng Ninh miễn 100% học phí từ mầm non đến hết lớp 12 năm học 2024-2025

Đây là một trong những nội dung kỳ họp thứ 21 ngày 23/9 Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Ninh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2025.

Hà Tĩnh: Thông xe tuyến Quốc lộ 8A sau sự cố sạt lở đất
Hà Tĩnh: Thông xe tuyến Quốc lộ 8A sau sự cố sạt lở đất

Sau khi xảy ra sự cố sạt lở đất trên tuyến Quốc lộ 8A, tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đã huy động máy móc, lực lượng để khắc phục. Sau nhiều giờ nỗ lực dời dọn đất đá sạt lở, đường Đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo đã thông xe trở lại.

Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng Vũng Áng
Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng Vũng Áng

Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên của dự án Điện gió Hải Anh - Quảng Trị cập cảng Vũng Áng có ý nghĩa lớn trong việc tối ưu tính lưỡng dụng, gắn liền với định hướng phát triển dịch vụ logistics, vận tải biển ở Hà Tĩnh.

Công an Hải Dương đẩy nhanh thực hiện Đề án 06
Công an Hải Dương đẩy nhanh thực hiện Đề án 06

Công an tỉnh Hải Dương đang đẩy mạnh thực hiện các nhóm nhiệm vụ thuộc Đề án 06 của Chính phủ với phương châm “chỉ bàn làm, không bàn lùi”.