Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ hội biển 2023 “BẬT HUDA. BUNG SẮC MÀU LỄ HỘI BIỂN” lần đầu được tổ chức ở miền Trung

Sự kiện“Huda Beach Carnival 2023” với chủ đề “Bật Huda. Bung sắc màu lễ hội biển” - sẽ được tổ chức từ ngày 30/6 đến hết ngày 5/8. Trải dọc những bãi biển nổi tiếng của 6 tỉnh, thành phố miền Trung, sự kiện hứa hẹn đem lại những trải nghiệm bùng nổ và đầy màu sắc cho người dân và du khách trong mùa hè này.

Lễ hội biển 2023 “BẬT HUDA. BUNG SẮC MÀU LỄ HỘI BIỂN” lần đầu được tổ chức ở miền Trung

Hè 2023, Huda tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội biển tại miền Trung, thổi nguồn năng lượng tích cực, trẻ trung và tươi mới cho mảnh đất này. Với tiềm năng to lớn và sức hút riêng biệt của cảnh sắc được thiên nhiên ưu ái ban tặng, Huda nỗ lực tạo ra những trải nghiệm lễ hội biển độc đáo và bùng nổ cho du khách và người dân miền Trung. Diễn ra trên khắp 6 tỉnh, thành phố miền Trung, dọc theo những bãi biển nổi tiếng, chuỗi sự kiện không chỉ giúp kết nối người dân, mà còn khơi dậy niềm tự hào với cảnh đẹp quê hương, đồng thời thổi bùng không khí và tinh thần lễ hội sôi động.

Chuỗi sự kiện sẽ bắt đầu tại Đà Nẵng trong 2 ngày, bao gồm loạt hoạt động quy mô lớn như trình diễn trên những tuyến phố lớn của thành phố, vui chơi tại khu vực hóa trang, tham gia vào sân chơi bùng nổ sắc màu hay thưởng thức vị bia Huda Ice Twist trên bờ biển... Trong không gian lễ hội, người dân và du khách được hòa mình trong các tiết mục biểu diễn âm nhạc và biểu diễn đường phố sôi động. Đặc biệt, đoàn xe diễu hành với thiết kế độc đáo và nổi bật - hứa hẹn là điểm nhấn thu hút sự chú ý của người tham gia, khuấy động bầu không khí.

Chương trình lễ hội xác lập kỷ lục của HUDA
Chương trình lễ hội xác lập kỷ lục của HUDA

Không dừng lại ở đó, Huda còn mang tới những đêm nhạc hội bùng nổ với sự góp mặt của dàn nghệ sỹ nổi tiếng như Trúc Nhân, Only C, Justatee, Orange, MONO, Phương Ly, HIEUTHUHAI, S.T Sơn Thạch, Hoàng Rapper, Trang Moon và Red Light Band... Được tổ chức ngay trên những bãi biển xinh đẹp, mỗi đêm nhạc, dự kiến sẽ thu hút 10.000 lượt khách tham gia trải nghiệm. Đêm nhạc hội mở cửa với mọi khán giả, mang đến cơ hội trải nghiệm và tận hưởng những phần trình diễn đỉnh cao của dàn nghệ sỹ nổi tiếng.

Ông Branimir Bratanov, Giám đốc Marketing Cấp cao của Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vui mừng được tổ chức chuỗi sự kiện Huda Beach Carnival 2023 tại 6 tỉnh, thành phố miền Trung. Đây là hoạt động nổi bật, góp phần làm phong phú thêm trải nghiệm của người dân, đồng thời mang đến cho miền Trung những mảng màu sôi động và tươi mới. Chúng tôi mong rằng, Huda Beach Carnival 2023 sẽ tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho người dân miền Trung và du khách từ khắp mọi nơi".

Huda Beach Carnival 2023 sẽ tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho người dân miền Trung

Huda Beach Carnival 2023 hoan nghênh khách tham dự tới khám phá và trải nghiệm loạt hoạt động thú vị. Bắt đầu tại Đà Nẵng (30/6 - 1/7), Lễ hội tiếp tục có mặt tại Quảng Nam (7 - 8/7), Quảng Trị (14 - 15/7), Quảng Bình (21 - 22/7), Hà Tĩnh (28 - 29/7) và Nghệ An (4 - 5/8).

Huda Beach Carnival 2023 hứa hẹn - mở ra cơ hội để các "tín đồ" của lễ hội và bãi biển được thỏa sức trải nghiệm, cùng tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ tại một trong những sự kiện biển - được mong chờ nhất của mùa hè này!

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: .

Vân Khánh - Thanh Thủy

                                                                                                                                               

Bài liên quan

Tin mới

Việc xét đề nghị đặc xá được tiến hành chặt chẽ, công khai, dân chủ
Việc xét đề nghị đặc xá được tiến hành chặt chẽ, công khai, dân chủ

Từ 2009 đến nay, Chủ tịch nước đã 9 lần ký quyết định đặc xá cho hơn 92.000 phạm nhân có quá trình cải tạo, lao động, học tập tốt trở về với gia đình, cộng đồng làm công dân có ích cho xã hội.

Việt Nam có “Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì”: Bước tiến mới trong chăm sóc sức khỏe
Việt Nam có “Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì”: Bước tiến mới trong chăm sóc sức khỏe

Ngày 18/9, “Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì” đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động, giúp người thừa cân, béo phì đạt nhiều mục tiêu cùng lúc: hình thể đẹp, giảm mỡ nội tạng, đẩy lùi bệnh và ngăn loạt biến chứng thừa cân, béo phì.

Ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII
Ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã khai mạc sáng ngày 18/9/2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Xử phạt hộ kinh doanh hàng hóa nhập lậu
Xử phạt hộ kinh doanh hàng hóa nhập lậu

Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Hộ kinh doanh T.H, địa chỉ: thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

Lạng Sơn: Tỷ lệ học sinh sinh viên tham gia bảo hiểm y tế đạt 100%
Lạng Sơn: Tỷ lệ học sinh sinh viên tham gia bảo hiểm y tế đạt 100%

Ngày 18/9, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn, Sở Y tế Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết đánh giá kết quả công tác bảo hiểm y tế (BHYT) học sinh sinh viên (HSSV), công tác y tế trường học năm học 2023-2024, triển khai nhiệm vụ trong năm học 2024 - 2025.

Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà
Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà

Chiều 18/9, UBND quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng ban hành Công văn số 3695/UBND-VP cấm phương tiện lưu thông trên đường lên bán đảo Sơn Trà (đường Hoàng Sa) từ 17 giờ ngày 18/9 để tập trung ứng phó với áp thấp nhiệt đới, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện.