Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lào Cai: Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại khu vực cửa khẩu quốc tế Kim Thành

UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 3906/UBND-KT ngày 18/8/2021 về việc tăng cường và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, tại cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành.

heo đó, để thực hiện tốt hơn công tác phòng chống dịch Covid-19 khu vực cửa khẩu quốc tế Kim Thành, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu:

Các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan tiếp tục thực hiện tốt các quy định tại Phương án 311/PA-BCĐ ngày 28/7/2021, Quyết định số 2931/QĐ-UBND ngày 16/8/2021 của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh và các quy định của Trung ương, của tỉnh về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

UBND thành phố Lào Cai chỉ đạo trạm kiểm soát liên ngành tại chốt kiểm soát đường Thủ Dầu 1: Kiểm soát 100% người ra và vào khu cửa khẩu quốc tế đường bộ số II (Kim Thành) phải có phiếu xét nghiệm SARS-COV-2 kết quả âm tính còn hiệu lực (bằng phương pháp RT-PCR trong thời gian 72 giờ hoặc 24 giờ bằng phương pháp test nhanh); cương quyết không để người không có đủ điều kiện về xét nghiệm SARS-COV-2 đi vào khu vực Cửa khẩu. Người vào khu vực cửa khẩu nếu chưa có giấy xét nghiệm phải thực hiện xét nghiệm bên ngoài trước khi vào cửa khẩu qua chốt kiểm soát đường Thủ Dầu 1 (không cho đi qua chốt để vào khu vực cửa khẩu xét nghiệm).

Tuyệt đối không cho xe tải các loại ra và vào khu cửa khẩu quốc tế đường bộ số II (Kim Thành) qua chốt kiểm soát đường Thủ Dầu 1.

Đảm bảo phương án phân luồng tại chốt kiểm soát đường Thủ Dầu 1 khoa học, không ùn tắc cục bộ vào các khung giờ cao điểm.

Nếu thay đổi chốt kiểm soát đường Thủ Dầu 1 đang bố trí hiện nay phải báo cáo UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ban Quản lý Khu kinh tế: Duy trì các hàng rào cứng; bố trí lực lượng phối hợp với Bộ đội biên phòng không để cho người dân đi qua, giao dịch tại hàng rào cứng tại đầu Cầu T1 đường Thủy Hoa và đầu cầu Quang Kim, đường gom nối tỉnh lộ 156B với Khu thương mại công nghiệp Kim Thành.

Quản lý chặt chẽ đối tượng là lái xe, người đi cùng xe chở hàng, xe thùng rỗng; đảm bảo lái xe phải được tập kết, lưu trú ở những vị trí do Ban Quản lý khu kinh tế đã sắp xếp; tuyệt đối không cho lái xe ra ngoài khu vực tập kết, lưu trú.

Rà soát, theo dõi, lập danh sách các lái xe, người đi cùng phương tiện  thực hiện xét nghiệm khi đến thời hạn. Phối hợp với Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế thực hiện xét nghiệm ngay tại điểm lái xe tập kết, lưu trú.

Chủ trì, phối hợp với Bộ đội biên phòng, các tổ chức, cá nhân có hoạt động trong khu vực cửa khẩu, khu TMCN Kim Thành xác định các loại thẻ ra và vào khu vực cửa khẩu; thống nhất việc quản lý thẻ ra và vào cùng với các chốt kiểm soát.

Hàng ngày kiểm tra định kỳ, đột xuất việc phòng chốt Covid-19 tại các kho, bãi; nếu phát hiện người hoạt động tại kho, bãi không có xét nghiệm SARS-CoV-2 thì thực hiện đình chỉ hoạt động đối với kho, bãi.

Đối với các kho, bãi của các doanh nghiệp: Công ty cổ phần Logistics Việt Trung; Công ty cổ phần Logistics Kim Thành; Công ty TNHH Logistics 379; Công ty TNHH TMTH Nghĩa Anh; Trung tâm dịch vụ Khu kinh tế: Quản lý, giám sát việc thực hiện phòng chống covid-19 đối với tất cả người tham gia trong khu vực quản lý của doanh nghiệp. Đảm bảo kiểm soát 100% cá nhân trước khi ra, vào khu vực quản lý của doanh nghiệp phải có phiếu xét nghiệm SARS-COV-2 kết quả âm tính còn hiệu lực (bằng phương pháp RT-PCR trong thời gian 72 giờ hoặc 24 giờ bằng phương pháp test nhanh); nếu phát hiện giấy xét nghiệm hết hiệu lực phải phối hợp với Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế thực hiện xét nghiệm ngay tại chỗ. Chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu để có người không có xét nghiệm SARS-CoV-2 ra, vào khu vực quản lý của doanh nghiệp.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh: Chỉ đạo Đồn biên phòng cửa khẩu thực hiện nghiêm việc hướng dẫn, sắp xếp các phương tiện tập trung vào các bãi theo quy định tại Phương án 311/PA-BCĐ ngày 28/7/2021 của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh.

Nguyễn Mạnh

(Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ)

Bài liên quan

Tin mới

Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam
Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam

Tại Việt Nam, Mitsui & Co. có 22 dự án đầu tư trong các lĩnh vực khác nhau, trong đó nổi bật là các lĩnh vực về tài nguyên khoáng sản, năng lượng, thiết bị và dệt may. Tổng vốn đầu tư tại Việt Nam khoảng 1 tỷ USD, trong đó, tổng vốn đầu tư cho chuỗi dự án điện-khí Lô B là hơn 700 triệu USD.

Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023
Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023

CTCP Nam Việt (mã ANV - sàn HOSE) lên kế hoạch chốt danh sách trả cổ tức năm 2023 tháng 10 và thực hiện chi trả vào tháng 12/2024.

Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ
Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ

Trước tình hình mưa lũ diễn biến hết sức phức tạp, UBND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết định thành lập Sở chỉ huy tiền phương trên tuyến đê sông Ninh Cơ, để ứng phó với lũ.

Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch

Ngày 12/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt đi ngang do nhu cầu của Trung Quốc không chắc chắn, nguồn cung yếu hơn.

Phòng Thương mại Châu Âu xem xét lại vấn đề chiến lược khi đầu tư vào Trung Quốc
Phòng Thương mại Châu Âu xem xét lại vấn đề chiến lược khi đầu tư vào Trung Quốc

Báo cáo thường niên của Phòng Thương mại Châu Âu tại Trung Quốc vừa công bố cho thấy, nhiều nhà đầu tư của khối này đang phải đối mặt với thực tế rằng, những vấn đề mà họ gặp phải tại nền kinh tế thứ hai thế giới là “những đặc điểm cố hữu và đòi hỏi phải xem xét lại vấn đề chiến lược”.

Huyện Ý Yên thành lập 3 sở chỉ huy ứng phó mưa lũ
Huyện Ý Yên thành lập 3 sở chỉ huy ứng phó mưa lũ

UBND huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết định về việc thành lập 3 sở chỉ huy tiền phương, nhằm chỉ đạo công tác ứng phó mưa lũ và các sự cố đê điều trên địa bàn huyện.