Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lào Cai: Hợp tác phát triển du lịch giữa thị xã Sa Pa và huyện Mù Cang Chải

Hôm nay (30/8), thị xã Sa Pa (Lào Cai) và huyện Mù Cang Chải (tỉnh Yên Bái) đã tổ chức Diễn đàn liên kết, hợp tác phát triển du lịch với chủ đề "Cung đường kết nối di sản Ruộng bậc thang".

Sa Pa được công nhận là Khu du lịch Quốc gia vào năm 2017 với lợi thế lớn cho sự phát triển du lịch. Nhiều năm liên tiếp, Du lịch Sa Pa nhận được những danh hiệu vô cùng ấn tượng như: Top 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á; TOP 14 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á; 1/10 điểm ngắm tuyết đẹp nhất Châu Á; TOP 10 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trên google search ; Top 100 điểm đến trải nghiệm thú vị nhất thế giới; TOP 50 thị trấn đẹp nhất thế giới...

Đầu năm 2024, Sa Pa được Giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best Destinations của nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới Tripadvisor vinh danh đứng ở vị trí thứ 5 trong 25 điểm đến xu hướng hàng đầu thế giới năm 2024.

Để thu hút đầu tư trong lĩnh vực du lịch, những năm qua, thị xã Sa Pa đã thực hiện nhiều cơ chế, chính sách nhằm mời gọi, hỗ trợ nhà đầu tư, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh du lịch; hỗ trợ, ưu đãi cho các nhà đầu tư, đặc biệt đối với các dự án du lịch có quy mô lớn về vốn đầu tư; tăng cường tham gia các hoạt động kết nối, hợp tác với các địa phương trong cả nước, đặc biệt là các tỉnh Tây Bắc và các địa phương nước ngoài...

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Mù Cang Chải là địa điểm nổi tiếng với danh lam thắng cảnh quốc gia ruộng bậc thang. Di sản ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải là công trình kiến trúc nghệ thuật không chỉ mang đầy tính sáng tạo từ đôi bàn tay khéo léo của đồng bào Mông sinh sống trên núi cao, trải qua hàng trăm năm khai phá.

Với tinh thầnh hợp tác, liên két cùng phát triển, Diễn đàn liên kết giữa thị xã Sa Pa (Lào Cai) và huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) lần thứ nhất năm 2024 với chủ đề "Cung đường kết nối di sản Ruộng bậc thang" được tổ chức nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm , đề xuất các giải pháp hợp tác phát triển, xây dựng các tour tuyến, liên kết phát triển du lịch giữa thị xã Sa Pa và huyện Mù Cang Chải.

Qua diễn đàn, hai địa phương cũng định rõ mối quan hệ hợp tác lâu dài trên tinh thần tự nguyện, bình đẳng cùng phát triển và tôn trọng lẫn nhau, đảm bảo hiệu quả thiết thực, tiết kiệm, huy động toàn xã hội tham gia phát triển du lịch, dịch vụ; từng bước xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật đồng bộ, sản phẩm du lịch đa dạng, đặc trưng, chất lượng cao, thu hút đông đảo khách du lịch.

Nguyễn Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Mong muốn Việt Nam tiếp tục có nhiều đóng góp hiệu quả vào hoạt động gìn giữ hòa bình thế giới
Mong muốn Việt Nam tiếp tục có nhiều đóng góp hiệu quả vào hoạt động gìn giữ hòa bình thế giới

Phó Tổng Thư ký LHQ Jean-Pierre Lacroix tin tưởng, Việt Nam tiếp tục có những đóng góp hiệu quả vào hoạt động gìn giữ hòa bình thế giới, qua đó khẳng định nghĩa vụ và trách nhiệm với hòa bình và an ninh quốc tế, đồng thời tăng cường mối quan hệ tin cậy, hợp tác với LHQ cũng như các đối tác.

Đà Nẵng công bố kế hoạch chuẩn bị đường hoa và điện chiếu sáng dịp Tết Ất Tỵ năm 2025
Đà Nẵng công bố kế hoạch chuẩn bị đường hoa và điện chiếu sáng dịp Tết Ất Tỵ năm 2025

UBND TP. Đà Nẵng vừa công bố kế hoạch đầu tư hơn 18,6 tỷ đồng cho dự án trang trí hoa và điện chiếu sáng nhằm tạo ra những điểm tham quan hấp dẫn cho người dân và khách thập phương trong dịp Tết Ất Tỵ năm 2025.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên lưu ý tới các rủi ro tiềm ẩn
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên lưu ý tới các rủi ro tiềm ẩn

Hôm nay, ngày 23/9, thị trường cần thêm thời gian để cân bằng lại trước khi hướng tới vùng điểm 1.290 điểm, tương đương mốc 0,5 của thang đo Fibonacci mở rộng.

Tháng 10 và 11, miền Trung sẽ đón đỉnh điểm của mùa mưa bão
Tháng 10 và 11, miền Trung sẽ đón đỉnh điểm của mùa mưa bão

Từ nay đến cuối năm 2024, La Nina xuất hiện khiến tình hình thời tiết diễn biến phức tạp trên cả nước. Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn quốc gia nhận định, đỉnh điểm mùa mưa bão năm nay ở miền Trung có thể xuất hiện trong tháng 10 và tháng 11, không loại trừ nguy cơ bão chồng bão, lũ chồng lũ như từng xảy ra trong mùa mưa bão lịch sử năm 2020.

Đại diện các doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao chủ trương ưu tiên phát triển kinh tế của Việt Nam
Đại diện các doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao chủ trương ưu tiên phát triển kinh tế của Việt Nam

Đại diện các doanh nghiệp Hoa Kỳ nhất trí đánh giá cao sự phát triển năng động của nền kinh tế Việt Nam.

Giá sầu riêng hôm nay ngày 24/9: Tiếp tục đà ngang
Giá sầu riêng hôm nay ngày 24/9: Tiếp tục đà ngang

Giá sầu riêng hôm nay tiếp tục xu hướng đi ngang, giá sầu riêng khu vực Tây Nguyên cao hơn ĐBSCL và Đông Nam Bộ.