Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lãnh đạo Sở TT&TT Lạng Sơn chúc mừng Báo Thương hiệu & Công luận nhân ngày báo chí CMVN

Ngày 20/6/2019, Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Lạng Sơn, Lê Hải Yến cùng đoàn cán bộ đã đến thăm, chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Thương hiệu và Công luận tại Lạng Sơn, nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019).

 Lãnh đạo Sở TT&TT Lạng Sơn chúc mừng Báo Thương hiệu & Công luận nhân ngày báo chí CMVN - Hình 1

Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Lạng Sơn, Lê Hải Yến chúc mừng đại diện báo TH&CL

Tại buổi gặp mặt, Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông, Lê Hải Yến gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Thương hiệu và Công luận.

Phó Giám đốc Lê Hải Yến nhấn mạnh: Vai trò, tác động đối với xã hội của các cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần tạo sự đồng thuận để xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn, trong đó có các cơ quan báo chí thường trú tại Lạng Sơn luôn được đánh giá cao.

Trong thời gian qua, các cơ quan báo thường trú tại Lạng Sơn và báo Thương hiệu và Công luận đã nắm bắt và phản ánh kịp thời những góc cạnh đời sống trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Các cơ quan báo đã có nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức các tác phẩm báo chí, đáp ứng tốt nhiệm vụ tuyên truyền, đồng thời phục vụ tốt công chúng. Thông tin ngày càng nhanh nhạy, phong phú, sát thực trên mọi lĩnh vực.

Những tác phẩm báo chí đã phản ánh được hình ảnh sống động của tỉnh trong việc phát triển kinh tế – xã hội. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh con người xứ Lạng đến với độc giả trên cả nước. 

Phó Giám đốc, Lê Hải Yến mong rằng, trong thời gian tới, Báo Thương hiệu và Công luận và các cơ quan báo thường trú tại Lạng Sơn tiếp tục đồng hành, gắn bó, chia sẻ với Lạng Sơn trong việc tuyên truyền kịp thời những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội - trên mọi lĩnh vực của tỉnh - góp phần xây dựng Lạng Sơn giàu đẹp, văn minh, phát triển…

Đặng Sinh

Bài liên quan

Tin mới

PC Yên Bái: Vượt khó, nỗ lực khắc phục cấp điện sau bão lũ
PC Yên Bái: Vượt khó, nỗ lực khắc phục cấp điện sau bão lũ

Ảnh hưởng của bão số 3 đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Trong đó hệ thống điện cũng chịu thiệt hại nặng nề. Tuy nhiên, vượt qua khó khăn, các cán bộ, công nhân Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã và đang ngày đêm nỗ lực nhằm khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng.

Apple vừa ra mắt bản public beta đầu tiên của iOS 18.1
Apple vừa ra mắt bản public beta đầu tiên của iOS 18.1

Vào đầu tuần này, Apple vừa phát hành iOS 18 cho người dùng toàn thế giới và mới đây, công ty cũng đã tung ra bản beta public đầu tiên của iOS 18.1.

Giá lúa gạo hôm nay 21/9: Giá gạo xuất khẩu ở mức cao
Giá lúa gạo hôm nay 21/9: Giá gạo xuất khẩu ở mức cao

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (21/9) tại thị trường trong nước duy trì ổn định so với ngày hôm qua với mặt hàng lúa, giá gạo nguyên liệu tăng 50 đồng/kg. Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam ở mức cao.

Triều cường vượt báo động 3 gây thiệt hại nhiều diện tích lúa ở ĐBSCL
Triều cường vượt báo động 3 gây thiệt hại nhiều diện tích lúa ở ĐBSCL

Sáng 21/9, mực nước trên sông Hậu tại TP. Cần Thơ đã đạt 2m, mức báo động 3. Mưa kéo dài kết hợp triều cường khiến hàng loạt diện tích lúa sắp thu hoạch bị sập, thiệt hại nặng.

Thúc đẩy các chương trình bảo hiểm nông nghiệp và phát triển nông thôn bền vững
Thúc đẩy các chương trình bảo hiểm nông nghiệp và phát triển nông thôn bền vững

Tại Hà Nội, Bảo hiểm Agribank và Trung tâm Hỗ trợ nông dân, nông thôn (Hội Nông dân Việt Nam) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong việc thúc đẩy các chương trình bảo hiểm nông nghiệp và phát triển nông thôn bền vững tại Việt Nam.

Nhiều trang trại lợn bị xóa sổ do bão lũ, giá thịt lợn lập đỉnh cao mới
Nhiều trang trại lợn bị xóa sổ do bão lũ, giá thịt lợn lập đỉnh cao mới

Do ảnh hưởng của bão số 3, nhiều tỉnh thành miền Bắc bị mưa lũ và sạt lở đất. Đáng chú ý, ngập lụt diễn ra tại nhiều tỉnh, thành khiến nhiều trang trại nuôi lợn ở miền Bắc bị xóa sổ khiến nguồn cung thịt lợn khan hiếm. Giá thịt lợn hơi theo đó tăng mạnh, lập đỉnh cao mới.