Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lạng Sơn: Xử phạt và truy thu 100 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh Lộc Thúy Hạnh do có hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu

Lực lượng chống buôn lậu tỉnh Lạng Sơn vừa xử phạt và buộc hộ kinh doanh Lộc Thúy Hạnh (địa chỉ kinh doanh tại số 179, Trục chính, xã Tân Thanh, Văn Lãng, Lạng Sơn) nộp lại số tiền bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm hành chính với số tiền là 100 triệu đồng.

Theo đó, vào hồi 19h00’ ngày 02/3/2021, Đội quản lý thị trường số 6 chủ trì phối hợp với Đội 389 tỉnh Lạng Sơn phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 29C-107.71 đang vận chuyển hàng hóa nhập khẩu từ cửa khẩu Chi Ma, huyện Lộc Bình vào nội địa có dấu hiệu vi phạm pháp luật nên đã  tổ chức khám phương tiện, kiểm tra hàng hóa theo quy định của pháp luật nhằm ngăn chặn ngay hành vi vi phạm. 

Công chức Đội QLTT số 6, Đội 389 tỉnh kiểm đến hàng hóa vận chuyển trên xe, ảnh: Bình Nguyên
Công chức Đội QLTT số 6, Đội 389 tỉnh Lạng Sơn kiểm đến hàng hóa vận chuyển trên xe (Ảnh: Tổng Cục QLTT).

Tại thời điểm khám phương tiện, ông Nguyễn Văn Vực sinh năm 1982 có địa chỉ tại xã Vũ Lăng huyện Bắc Sơn là lái xe đã thay mặt chủ hàng xuất trình 01 bộ tờ khai hàng hóa nhập khẩu của Công ty TNHH MTV và XNK Hải Minh có địa chỉ tại thôn Pò Đứa, xã Mai Pha, tỉnh Lạng Sơn và01 tờ hóa đơn bán hàng do hộ kinh doanh Lộc Thúy Hạnh địa chỉ kinh doanh tại số 179, Trục chính, xã Tân Thanh, Văn Lãng, Lạng Sơn xuất bán hàng hóa cho người mua là Nguyễn Thị Thảo có địa chỉ Tân Yên, Yên Dũng, Bắc Giang 02 loại hàng hóa với tổng trị giá xuất bán ghi trên hóa đơn là 100 triệu đồng. 

Tiến hành kiểm tra thực tế hàng hóa vận chuyển trên xe Đoàn kiểm tra phát hiện có 35 loại hàng hóa, chủ yếu là đồ gia dụng, quần áo thời trang và đồ điện tử sản xuất ngoài Việt Nam, có chủng loại, tên hàng và số lượng phù hợp với tờ khai và hóa đơn bán hàng.

Tiếp tục đấu tranh, xác minh làm rõ, Đoàn kiểm tra đã xác định hộ kinh doanh Lộc Thúy Hạnh đã thực hiện thu mua gom hàng hóa sản xuất ngoài Việt Nam của nhiều người để xuất bán cho các hộ kinh doanh trong nước. Do đó, Đội Quản lý thị trường số 6 đã tiến hành lập hồ sơ, trình cấp có thẩm quyền ban hành Quyết định xử phạt đối với hộ kinh doanh Lộc Thúy Hạnh về .

Đồng thời, buộc hộ kinh doanh Lộc Thúy Hạnh nộp lại số tiền bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm hành chính với số tiền là 100 triệu đồng.

 Hải Minh

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?
Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?

Theo Reuters, hôm nay, ngày 23/9, Bộ Thương mại Mỹ sẽ công bố một đề xuất cấm sử dụng phần mềm và phần cứng của Trung Quốc trong các xe kết nối và tự động trên đường phố Mỹ do lo ngại về an ninh quốc gia.

Trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối tín chỉ carbon Soiva Hàn-Việt sẽ hoạt động vào cuối tháng Chín
Trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối tín chỉ carbon Soiva Hàn-Việt sẽ hoạt động vào cuối tháng Chín

Theo ông Kim Sang-Yong, Chủ tịch Công ty Soiva Korea, việc thành lập trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối trung hòa Carbon Soiva Hàn Quốc- Việt Nam sẽ thúc đẩy hoạt động giao dịch và phân phối tín chỉ carbon Soiva giữa 2 nước.

Washington quyết quay lưng với yêu cầu nào của Kiev?
Washington quyết quay lưng với yêu cầu nào của Kiev?

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã trả lời “không” khi được hỏi liệu ông có quyết định cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa mà Washington cung cấp để tấn công sâu vào lãnh thổ Nga hay không.

Điều kiện nào để cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ?
Điều kiện nào để cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ?

Luật Đất đai 2024 có nhiều điểm mới, một trong số đó là nới lỏng các điều kiện cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các trường hợp đất không có giấy tờ. Đây là bước tiến quan trọng, giúp giải quyết các vấn đề tồn đọng liên quan đến đất đai.

Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động
Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động

Giá cao su hôm nay 23/9 không có nhiều biến động, hiện giá mủ cao su nội địa giao dịch quanh ngưỡng 360-414 đồng/TSC.

Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo
Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo

Tờ báo Tiếng súng reo là vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân cách đây 80 năm. Sự ra đời của tờ báo đã kịp thời phục vụ công tác tuyên truyền, giáo dục và huấn luyện bộ đội, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của quân đội từ buổi sơ khai.