Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lạng Sơn: Tổ chức họp báo thông tin về Lễ kỷ niệm  90 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh

Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Lạng Sơn vừa phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp báo cung cấp thông tin về việc tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh (15/6/1933 – 15/6/2023).

Các đại biểu tham dự họp báo
Các đại biểu tham dự họp báo

Buổi họp báo diễn ra với sự chủ trì của lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và sự tham gia của đại diện các cơ quan, đơn vị của tỉnh cùng đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Tại buổi họp báo, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã thông qua Kế hoạch số 08 ngày 20/5/2023 của Ban Chỉ đạo kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử quan trọng tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2021 – 2025 về tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn (15/6/1933 – 15/6/2023); công bố Kết luận của Bộ Chính trị công nhận đồng chí Lương Văn Tri là lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam.

Theo đó, Tỉnh uỷ Lạng Sơn sẽ tổ chức khai mạc Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh vào thời gian 8 giờ sáng ngày 15/6, tại Hội trường lớn Trung tâm Hội nghị tỉnh (số 18 đường Quang Trung, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lạng Sơn.

Chương trình Lễ kỷ niệm, gồm một số nội dung chính: Màn nghệ thuật truyền thống chào mừng; diễn văn Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn; phóng sự "Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn 90 năm xây dựng và phát triển"; công bố Kết luận của Bộ Chính trị công nhận đồng chí Lương Văn Tri là lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam; phát biểu của đảng viên lão thành cách mạng và đại diện thế hệ trẻ; phát biểu của lãnh đạo Đảng, Nhà nước...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lê Hải Yến cho biết:

Lễ Kỷ niệm, do Tỉnh ủy Lạng Sơn chủ trì tổ chức nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh về truyền thống lịch sử 90 năm của Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn (15/6/1933 - 15/6/2023), tạo sự thống nhất cao trong Đảng bộ, chính quyền và sự đồng thuận trong xã hội; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân phát huy truyền thống của Đảng bộ tỉnh đã đạt được qua 90 năm xây dựng và phát triển.

Cũng theo lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, ngày 27/12/2022, Văn phòng Trung ương Đảng ban hành Công văn số 5757-CV/VPTW về việc công nhận đồng chí Lương Văn Tri là lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam. Trong đó, Bộ Chính trị kết luận đồng ý công nhận và bổ sung đồng chí Lương Văn Tri vào danh sách các đồng chí lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam.

Bà Lê Hải Yến nhấn mạnh:

"Đây là sự kiện lịch sử tiêu biểu của tỉnh, ghi dấu quê hương Xứ Lạng có những người con ưu tú là đồng chí Hoàng Văn Thụ, đồng chí Lương Văn Tri được Bộ Chính trị công nhận là lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam. Đồng chí Lương Văn Tri có phẩm chất đạo đức cách mạng cao đẹp của người chiến sỹ cộng sản kiên cường, bất khuất trước kẻ thù, trọn đời cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, cuộc đời hoạt động cách mạng là công lao đóng góp lớn lao của đồng chí Lương Văn Tri đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, cũng như quê hương Lạng Sơn".

Tại buổi họp báo, các phóng viên đã đề nghị lãnh đạo tỉnh cung cấp thêm thông tin về thân thế, sự nghiệp của đồng chí Lương Văn Tri để các cơ quan báo chí có thể đưa tin tuyên truyền cụ thể hơn.

Minh Yến

Bài liên quan

Tin mới

Thái Nguyên: Ước tính thiệt hại gần 196 tỷ đồng do ảnh hưởng của bão số 3
Thái Nguyên: Ước tính thiệt hại gần 196 tỷ đồng do ảnh hưởng của bão số 3

Do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi), từ ngày 6 - 11/9, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có mưa to đến rất to kèm dông, lốc, lũ, ngập lụt làm thiệt hại lớn về tài sản, hoa màu của Nhà nước và Nhân dân. Ước tính thiệt hại ban đầu là gần 196 tỷ đồng.

Bắc Ninh: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Lợi kiểm tra công tác đảm bảo an toàn tuyến đê Hữu Cầu và tiêu úng
Bắc Ninh: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Lợi kiểm tra công tác đảm bảo an toàn tuyến đê Hữu Cầu và tiêu úng

Ngày 11/9, ông Lê Xuân Lợi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đi kiểm tra công tác đảm bảo an toàn đê điều trên tuyến đê Hữu Cầu và công tác tiêu úng trên địa bàn tỉnh.

Phú Thọ: Người dân cần đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất
Phú Thọ: Người dân cần đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất

Theo Đài Khí tượng thủy văn khu vực miền núi phía bắc, đêm nay và ngày mai (12/9), khu vực tỉnh Phú Thọ chịu ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục qua Bắc Trung Bộ, khiến thời tiết các nơi trong tỉnh phổ biến đêm và sáng sớm có mưa, mưa vừa và có nơi có dông, cục bộ có nơi mưa to, sau có mưa vài nơi. Nền nhiệt độ tăng nhẹ và độ ẩm giảm dần. Nhiệt độ trung bình từ 24 - 29 độ C.

Tràng Định (Lạng Sơn): Ước tính thiệt hại hơn 300 tỉ đồng do bão số 3
Tràng Định (Lạng Sơn): Ước tính thiệt hại hơn 300 tỉ đồng do bão số 3

Theo thông tin từ UBND huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn, huyện Tràng Định là đơn vị thiệt hại nặng nhất do bão số 3 so với 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, ước tính thiệt hại do bão số 3 gây ra là trên 300 tỷ đồng.

Cuốn sách “Việt Nam - Ngôi sao đang lên của Châu Á” chứa đựng những gì?
Cuốn sách “Việt Nam - Ngôi sao đang lên của Châu Á” chứa đựng những gì?

Cuốn sách của 2 tác giả Brook Taylor và Sam Korsmoe sẽ giải đáp, cung cấp những thông tin thiết thực cho độc giả về "ngôi sao đang lên của Châu Á".

Gặp gỡ cấp cao Việt- Lào, thống nhất định hướng lớn quan hệ hai nước
Gặp gỡ cấp cao Việt- Lào, thống nhất định hướng lớn quan hệ hai nước

Đây là cơ chế hợp tác có ý nghĩa quan trọng trong quan hệ giữa hai Đảng, hai nước, góp phần tăng cường và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đoàn kết đặc biệt giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Lào.