Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lạng Sơn: Tổ chức Hội thảo khoa học “Hoạt động và cống hiến của đồng chí Trần Đăng Ninh với phong trào cách mạng tỉnh Lạng Sơn và khu vực Bắc Bộ”

Ngày 22/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn phối hợp với Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Hoạt động và cống hiến của đồng chí Trần Đăng Ninh với phong trào cách mạng tỉnh Lạng Sơn và khu vực Bắc Bộ”.

Quang cảnh hội thảo
Quang cảnh hội thảo

Đồng chí Trần Đăng Ninh (tên thật là Nguyễn Tuấn Đáng) sinh năm 1910, tại thôn Quảng Nguyên, xã Quảng Phú, huyện Ứng Hòa, tỉnh Hà Đông (nay là xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội). Đồng chí bắt đầu tham gia cách mạng từ năm 1935, trải qua quá trình hoạt động, năm 1940 khi cuộc khởi nghĩa Bắc Sơn bùng nổ, đồng chí được Xứ ủy cử lên lãnh đạo phong trào Bắc Sơn. Quá trình hoạt động cách mạng của đồng chí trải qua nhiều gian khổ, từ bệnh tật cho đến bị giam cầm, tra tấn nhưng đồng chí vẫn một lòng kiên định theo Đảng. Ghi nhận những đóng góp lớn lao của đồng chí Trần Đăng Ninh với sự nghiệp cách mạng của dân tộc ta, Đảng và Nhà nước đã truy tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất, Huân chương Sao Vàng cho đồng chí.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn Nông Lương Chấn phát biểu tại hội thảo
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn Nông Lương Chấn phát biểu tại hội thảo

Phát biểu khai mạc hội thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn Nông Lương Chấn đã khẳng định: Hội thảo là dịp để các nhà khoa học, nhà nghiên cứu trao đổi, thảo luận, qua đây góp phần làm sâu sắc hơn những cống hiến to lớn của đồng chí Trần Đăng Ninh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân ta. Đây sẽ là những cứ liệu lịch sử quý báu, là nguồn tài liệu để các tỉnh, nhất là những địa phương nơi đồng chí Trần Đăng Ninh đã từng hoạt động, công tác để tiếp tục thực hiện tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho các thế hệ, nhất là thế hệ trẻ về sự cống hiến của các bậc tiền bối đối với quê hương, đất nước, khơi dậy và nêu cao lòng tự hào dân tộc…

Trước khi diễn ra hội thảo, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 20 tham luận của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu tại Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng, Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn...Các báo cáo tham luận trình bày tại hội thảo đều tập trung phân tích: đồng chí Trần Đăng Ninh với phong trào cách mạng của Đảng bộ và Nhân dân Bắc Sơn; những tư liệu lịch sử và sự kiện đồng chí Trần Đăng Ninh tham gia Xứ ủy Bắc Kỳ; đồng chí Trần Đăng Ninh với sự ra đời của Cứu quốc quân Bắc Sơn; một số tư liệu liên quan đến hoạt động và cống hiến của đồng chí Trần Đăng Ninh tại Bắc Sơn, Lạng Sơn...

Hội thảo là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nghiên cứu, sưu tầm, xác minh tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp và cống hiến của đồng chí Trần Đăng Ninh để trình Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét bổ sung vào danh sách các đồng chí lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam

Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã và đang khẳng định vai trò là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, thể hiện tinh thần sẻ chia và phụng sự cộng đồng.

Gắn kết nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực
Gắn kết nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực

Liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong bối cảnh thị trường lao động biến đổi nhanh chóng. Là một trong những doanh nghiệp lớn, THACO chú trọng hợp tác với các trường cao đẳng, đại học trên cả nước nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, có trình độ chuyên môn, tư duy khoa học, hướng đến phát triển bền vững.

Tin vui cho công nhân, người lao động thu nhập thấp tại Nghệ An
Tin vui cho công nhân, người lao động thu nhập thấp tại Nghệ An

Một dự án nhà ở xã hội với quy mô 7 tòa nhà chung cư cao 5 tầng, bao gồm 525 căn hộ diện tích 37- 69m2/căn và 23 căn nhà thấp tầng liền kề (nhà phố) vừa được ra mắt tại Nghệ An.

Cách nào để người lao động về già hưởng lương hưu cao?
Cách nào để người lao động về già hưởng lương hưu cao?

Luật Bảo hiểm xã hội 2024 giúp người lao động và người sử dụng lao động được phép tham gia bảo hiểm hưu trí bổ sung để hưởng lương hưu ở mức cao.

Nhiều loại nước hoa quả hiện diện tại đế chế xoài Pakistan
Nhiều loại nước hoa quả hiện diện tại đế chế xoài Pakistan

Theo Thương vụ Việt Nam tại Pakistan thì, việc Việt Nam xuất khẩu được nước trái cây vào "đế chế" trái cây Pakistan là một thành quả đáng tự hào, có ý nghĩa to lớn trong việc phát triển cơ cấu hàng xuất khẩu sang các mặt hàng chế biến sâu.

Tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường sau bão số 3
Tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường sau bão số 3

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện số 6815/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường, Vụ Thị trường trong nước và thủ trưởng Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường trước hậu quả của cơn bão số 3 (yagi).