Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lạng Sơn: Tham gia Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc”

Từ ngày 24 đến ngày 28/8/2024, tại tỉnh Bắc Kạn, đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lạng Sơn đã tham gia Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XV năm 2024 với sự tham gia của 6 tỉnh Việt Bắc (Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hà Giang và Thái Nguyên).

Các sản phẩm OCOP của tỉnh Lạng Sơn tham gia trưng bày tại chương trình
Các sản phẩm OCOP của tỉnh Lạng Sơn tham gia trưng bày tại chương trình

Chương trình được tổ với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú mang đậm bản sắc văn hóa và đặc sản của địa phương như: lễ khai mạc chương trình du lịch qua những miền di sản Việt Bắc, tổ chức Ngày hội nông sản OCOP và văn hóa ẩm thực 6 tỉnh Việt Bắc; triển lãm tranh, ảnh du lịch Việt Bắc; cuộc thi Hướng dẫn viên du lịch với chủ đề “Trải nghiệm một vòng Việt Bắc” thông qua hoạt động thực địa...

Trong chương trình, tỉnh Lạng Sơn tham gia đầy đủ các nội dung. Theo đó ở nội dung triển lãm tranh và ảnh du lịch 6 tỉnh Việt Bắc, đoàn công tác tổ chức trưng bày, triển lãm giới thiệu không gian văn hoá du lịch của tỉnh với các ấn phẩm, tranh, ảnh sản phẩm quảng bá du lịch Lạng Sơn, đồ lưu niệm du lịch Lạng Sơn và công viên địa chất Lạng Sơn… Đồng thời cung cấp thông tin về điểm du lịch, danh lam thắng cảnh cho khách tham quan; hỗ trợ thông tin về chương trình du lịch Lạng Sơn cho du khách.

Cùng đó, đoàn tham gia nội dung “khai mạc ng9ày hội nông sản OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) và văn hóa ẩm thực Việt Bắc 2024 thông qua hoạt động trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản đặc sản của tỉnh như: vịt quay, vịt ủ xì dầu thảo mộc, gà ta ủ muối hoa tiêu, khau nhục, lạp sườn, chả vịt, thạch đen, heo dẻo mắc mật, bún khô...

Đối với nội dung cuộc thi Hướng dẫn viên du lịch với chủ đề “Trải nghiệm một vòng Việt Bắc” thông qua hoạt động thực địa, đoàn Lạng Sơn có 1 thí sinh tham gia, kết quả thí sinh đến từ Lạng Sơn đã đạt giải khuyến khích.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 6 tỉnh Việt Bắc đã tham gia chương trình “Thoả thuận hợp tác quảng bá du lịch 6 tỉnh Việt Bắc” giữa Tạp chí du lịch thành phố Hồ Chí Minh với sở VHTT&DL 6 tỉnh: Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hà Giang và Thái Nguyên. Theo đó, Tạp chí Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sẽ triển khai song song các hoạt động xúc tiến, quảng bá đi liền với việc đăng tải thông tin truyền thông giới thiệu cho du khách về điểm đến của các địa phương như: Các hoạt động chiến lược phát triển du lịch các tỉnh trong vùng Việt Bắc đến năm 2030.

Tham gia sự kiện là dịp để tỉnh Lạng Sơn thúc đẩy công tác xúc tiến, quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh; thắt chặt mối quan hệ hợp tác, giao lưu giữa các tỉnh, đồng thời thu hút sự quan tâm của các đơn vị truyền thông, du khách, các doanh nghiệp du lịch, nhà đầu tư đến với du lịch các tỉnh Việt Bắc nói chung và Lạng Sơn nói riêng.

Triệu Thành

Bài liên quan

Tin mới

8 tháng đầu năm, hơn 100.000 ô tô được nhập khẩu, tăng mạnh so với năm 2023
8 tháng đầu năm, hơn 100.000 ô tô được nhập khẩu, tăng mạnh so với năm 2023

Trong 8 tháng đầu năm 2024, lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam đã đạt con số ấn tượng là 106.627 xe, đánh dấu mức tăng trưởng mạnh mẽ so với cùng kỳ năm ngoái. Theo Tổng cục Hải quan, đây là một dấu hiệu rõ ràng của sự phục hồi và mở rộng trong ngành công nghiệp ô tô nhập khẩu tại Việt Nam.

Thái Nguyên: Tiếp nhận 5 tấn gạo hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng ngập lụt
Thái Nguyên: Tiếp nhận 5 tấn gạo hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng ngập lụt

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên vừa tiếp nhận 5 tấn gạo để bàn giao cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi ngập lụt, trên địa bàn tỉnh...

Lùi lịch đấu giá đất Mê Linh 
Lùi lịch đấu giá đất Mê Linh 

Công ty Đấu giá hợp danh Đấu giá Việt Nam mới đây có thông báo về việc thay đổi thời gian tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất đối với các thửa đất tại thôn Bạch Đa, xã Kim Hoa, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội (đợt 6).

Tổn thất của các công ty bảo hiểm do Bão Yagi tính tới ngày 11/9 ước tính không dưới 3.000 tỷ đồng
Tổn thất của các công ty bảo hiểm do Bão Yagi tính tới ngày 11/9 ước tính không dưới 3.000 tỷ đồng

Ngày 9/9, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính đã có Công văn số 1202/QLBH-PNT gửi Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và các doanh nghiệp bảo hiểm đề nghị báo cáo tình hình thiệt hại và bồi thường bảo hiểm do Bão số 3 gây ra.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Lạng Sơn phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Lạng Sơn phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3

Ngày 12/9, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3 (Yagi).

Quảng Ninh: Nỗ lực khắc phục thiệt hại, sớm khôi phục hoạt động du lịch
Quảng Ninh: Nỗ lực khắc phục thiệt hại, sớm khôi phục hoạt động du lịch

Bão số 3 đổ bộ vào tỉnh Quảng Ninh khiến cho ngành Du lịch chịu thiệt hại không nhỏ và làm gián đoạn hoạt động sản xuất, kinh doanh. Ngay khi bão đi qua, các doanh nghiệp lữ hành, hộ kinh doanh du lịch đang nỗ lực khắc phục hậu quả bão để sớm đưa hoạt động du lịch trở lại bình thường.