Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lạng Sơn phát động ủng hộ Qũy Nhân đạo và Phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Qúy Mão 2023

Sáng 27/12, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức Chương trình phát động ủng hộ Qũy Nhân đạo và Phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Qúy Mão 2023.

Phó chủ tịch
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Dương Xuân Huyên ủng hộ Qũy Nhân đạo và Phong trào “Tết Nhân ái”.

Tại chương trình, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lạng Sơn, Dương Xuân Huyên đã phát động và kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, Nhân dân toàn tỉnh tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền tỉnh chung tay ủng hộ phong trào "Tết Nhân áí", nhằm giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và có thêm điều kiện được vui Xuân, đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023 được đủ đầy. Đồng thời, tham gia ủng hộ Quỹ Nhân đạo của tỉnh để có nguồn lực chủ động trong hỗ trợ đột xuất khi có thiên tai, dịch bệnh và các tình huống khẩn cấp khác trên địa bàn.

Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tiếp tục là địa chỉ tin cậy để các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài gửi gắm lòng tin, chia sẻ, đóng góp trong các hoạt động nhân đạo.

Phó Chủ tịch Dương Xuân Huyên đề nghị: Các cấp ủy Đảng, chính quyền tăng cường công tác chỉ đạo; các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các tổ chức chính trị, xã hội có kế hoạch phối hợp cùng với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh để triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào và sử dụng số kinh phí ủng hộ nhận được đảm bảo công khai, minh bạch, đúng mục đích, đúng đối tượng, đúng quy định của pháp luật.

Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tiếp tục chỉ đạo các cấp hội phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương, tổ chức rà soát, phân loại các đối tượng cần giúp đỡ; tăng cường phối hợp với cơ quan truyền thông đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động, biểu dương kịp thời các tổ chức, cá nhân có thành tích trong hỗ trợ phong trào "Tết Nhân ái". 

Thực hiện phong trào “Tết Nhân ái” năm 2023, các cấp Hội Chữ Thập đỏ toàn tỉnh phấn đấu vận động 17.500 suất quà Tết (mỗi suất quà trị giá từ 300.000 đồng trở lên). Các huyện, thành phố hội, chi hội và câu lạc bộ trực thuộc phấn đấu vận động 15.450 suất quà.

Thời gian triển khai các hoạt động của phong trào từ tháng 12/2022 đến ngày 18/01/2023, trong đó đợt cao điểm từ ngày 03/01/2023 đến 18/01/2023.

Đại diện lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao quà cho hộ nghèo tại chương trình
Đại diện lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao quà cho hộ nghèo. 
Các đại biểu, tổ chức, nhà hảo tâm ủng hộ Qũy Nhân đạo và Phong trào Tết Nhân ái
Các nhà hảo tâm ủng hộ Qũy Nhân đạo và Phong trào Tết Nhân ái.

Trong chương trình, Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam đã ủng hộ Quỹ Nhân đạo và phong trào “Tết Nhân ái” tỉnh Lạng Sơn 50 triệu đồng; Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã cam kết ủng hộ xây dựng 02 công trình Nhà Nhân đạo.

Cũng tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao bảng ghi nhận những “Tấm lòng vàng nhân đạo” cho các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã cam kết đồng hành cùng chương trình trị giá trên 6,1 tỷ đồng.

Các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cũng đã trực tiếp tham gia ủng hộ Quỹ Nhân đạo, phong trào “Tết Nhân ái”  Xuân Quý Mão 2023 gần 150 triệu đồng.

Nhân dịp này, Hội Chữ Thập tỉnh đã tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Cao Lộc và thành phố Lạng Sơn.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

"Không để xảy ra tiêu cực trong công tác cứu trợ lụt bão"
"Không để xảy ra tiêu cực trong công tác cứu trợ lụt bão"

Đó là khẳng định của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khi thăm, tặng quà cho người dân tỉnh Thái Nguyên.

Công điện về đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các công trình hồ chứa thủy điện, đê điều
Công điện về đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các công trình hồ chứa thủy điện, đê điều

Công điện gửi các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương; Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố: Sơn La, Lai Châu, Hoà Bình, Điện Biên, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Ninh Bình; Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Đồng Nai: Tăng cường xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến tín dụng đen
Đồng Nai: Tăng cường xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến tín dụng đen

Thông tin UBND tỉnh Đồng Nai, hoạt động tín dụng đen trên địa bàn vẫn còn nhiều tiềm ẩn phức tạp, các loại tội phạm đang "núp bóng" dưới mác doanh nghiệp, sử dụng công nghệ cao nhằm thực hiện các hoạt động thanh toán, chi hộ, thu hộ, rửa tiền. Thậm chí, có người nước ngoài chỉ đạo, điều hành...

Thủ tướng tới hiện trường vụ sạt lở làm gần 100 người thiệt mạng và mất tích tại Lào Cai
Thủ tướng tới hiện trường vụ sạt lở làm gần 100 người thiệt mạng và mất tích tại Lào Cai

Điểm đầu tiên Thủ tướng Phạm Minh Chính tới thị sát là hiện trường vụ sạt lở tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, đã khiến gần 100 người tử vong và mất tích.

TP. HCM công bố danh sách các cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập đảm bảo chất lượng
TP. HCM công bố danh sách các cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập đảm bảo chất lượng

Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP. HCM đã chính thức công bố danh sách các cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập đảm bảo chất lượng trên địa bàn.

Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tiếp sức cho học sinh đến trường
Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tiếp sức cho học sinh đến trường

“Trao những phần quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có thành tích trong học tập không chỉ là việc làm mang tính nhân văn, là hành động thiết thực thể hiện truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, mà còn là những món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khích lệ các em tự tin tiếp tục phấn đấu vươn lên”, đó là chia sẻ của Chủ tịch UBND huyện Ý Yên tại “Chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh đạt giải Nhất, Nhì cấp tỉnh”.