Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lạng Sơn: Phá đường dây vận chuyển ma túy, bắt 3 đối tượng, thu giữ 30kg ma túy tổng hợp

Theo thông tin từ lãnh đạo công an tỉnh Lạng Sơn, đơn vị vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ phá thành công chuyên án về ma túy, bắt giữ 3 đối tượng về hành vi vận chuyển 30kg ma túy tổng hợp (ma túy đá).

30kg ma túy được các đối tượng cất giấu trong túi xách và va li đằng sau cốp xe ô tô
Số ma túy tổng hợp được các đối tượng cất giấu trong túi xách và va li đằng sau cốp xe ô tô

Cụ thể, ngày 25/1, Công an tỉnh Lạng Sơn đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ phá thành công chuyên án, bắt giữ 3 đối tượng Nông Thị Lan Thùy (Sinh năm 1983, trú tại thôn Khơ Đa, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn), Nông Thanh Tới (Sinh năm 1987, trú tại thôn Hợp Nhất, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) và Lý Thị Vang (Sinh năm 2002, trú tại xã Mường Lý, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi vận chuyển 30kg ma túy tổng hợp (ma túy đá) trên xe ô tô Ford Ranger BKS 12C-100.73 di chuyển theo hướng Lạng Sơn – Đồng Đăng (huyện Cao Lộc).

Đây là vụ vận chuyển ma túy có số lượng đặc biệt lớn, các đối tượng liên lạc và thực hiện hành vi hết sức tinh vi, khép kín, gây rất nhiều khó khăn cho công tác phát hiện, đấu tranh của các cơ quan chức năng.

Việc đấu tranh thành công chuyên án thể hiện sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Công an tỉnh và tinh thần mưu trí, dũng cảm, quyết tâm của lực lượng Công an Lạng Sơn trong công tác đấu tranh, phòng, chống ma túy, góp phần giữ vững trật tự xã hội trên địa bàn.

Triệu Thành

Bài liên quan

Tin mới

Đuổi bắt nghi phạm ám sát ông Donald Trump trên xa lộ Mỹ
Đuổi bắt nghi phạm ám sát ông Donald Trump trên xa lộ Mỹ

“Chúng tôi nhìn thấy một chiếc Nissan màu đen tăng tốc và hòa vào dòng xe cộ. Có một chiếc trực thăng bay trên không và nhiều cảnh sát khác xuất hiện. Sau đó, một nhân viên công vụ dừng các phương tiện giao thông. Có ít nhất 20 xe tuần tra phía sau chiếc Nissan”.

Đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp thủy sản bị thiệt hại bão, lũ
Đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp thủy sản bị thiệt hại bão, lũ

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam (VASEP) cho biết, thông qua trang web chính thức của Bộ NN&PTNT về nội dung lấy ý kiến dự thảo nghị định quy định về cơ chế, chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh thực vật (gọi tắt là dự thảo).

Chào đường bay mới Đà Nẵng – Ahmedabad: Thương hiệu Vietjet khuyến mại giá vé 0 đồng
Chào đường bay mới Đà Nẵng – Ahmedabad: Thương hiệu Vietjet khuyến mại giá vé 0 đồng

Chào đón đường bay kết nối “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” - Đà Nẵng với thủ phủ của tiểu bang Gujarat - Ahmedabad, thường hiệu Vietjet mở bán vé siêu khuyến mãi với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng cùng nhiều ưu đãi dành cho người dân và du khách tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air.

Sản lượng ô tô nội tăng cao đón giảm phí trước bạ
Sản lượng ô tô nội tăng cao đón giảm phí trước bạ

Báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê cho biết trong tháng 8, lượng ô tô được xuất xưởng từ các dây chuyền sản xuất và lắp ráp nội địa ước tính đạt khoảng 31.300 chiếc. Con số này tăng trưởng xấp xỉ 47% so với cùng kỳ năm ngoái.

98% khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ảnh hưởng của bão lũ
98% khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ảnh hưởng của bão lũ

Tính đến sáng 16/9, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khôi phục cung cấp điện được cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão và lũ lụt (tương ứng với tỷ lệ 98%).

Cộng đồng Bigo Live Việt Nam chung tay giúp đỡ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả của bão Yagi
Cộng đồng Bigo Live Việt Nam chung tay giúp đỡ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả của bão Yagi

Bigo Live, nền tảng phát hình trực tiếp (livestreaming) hàng đầu thế giới, đã hợp tác với tập thể các thành viên của Gia Tộc Huyền Thoại và Gia tộc C&T - hai Gia Tộc được nhiều người theo dõi trên nền tảng, để tham gia cứu trợ cho những người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi ở các tỉnh, thành miền Bắc.