Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lạng Sơn: Họp báo công bố các hoạt động Kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ

Ngày 10/10/2019, Phó Chủ tịch, Trưởng Ban chỉ đạo Kỷ niệm các ngày lễ lớn tỉnh Lạng Sơn, Dương Xuân Huyên chủ trì buổi họp báo công bố các hoạt động Kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ (4/11/1909 – 4/11/2019) và Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc" lần thứ XI – Lạng Sơn 2019.

Quang cảnh buổi họp báoPhó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, Dương Xuân Huyên phát biểu tại buổi họp báo

Theo báo cáo của Ban tổ chức, các nội dung chính trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ được diễn ra trong 3 ngày (từ 2 - 4/11/2019).

Theo đó, ngày 2/11, sẽ tổ chức Lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ (phường Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội); Viếng mộ đồng chí Hoàng Văn Thụ tại nghĩa trang Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội).

Hội thảo khoa học cấp bộ với chủ đề “Đồng chí Hoàng Văn Thụ – Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng, người con ưu tú của quê hương Lạng Sơn” do Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức vào ngày 3/11 tại TP. Lạng Sơn.

Đồng thời, Ban tổ chức sẽ tổ chức các hoạt động tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ, dâng hương, dâng hoa; hành hương về nguồn, thăm các di tích lịch sử.

Ngày 4/11, tổ chức Lễ mít tinh và Chương trình nghệ thuật tại TP. Lạng Sơn và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Triển khai cuộc thi viết “Tìm hiểu về cuộc đời hoạt động các mạng và những cống hiến to lớn của đồng chí Hoàng Văn Thụ đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.Tổ chức xét tặng và trao giải thưởng văn học Hoàng Văn Thụ lần thứ 5 năm 2019.

Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc" lần thứ XI – Lạng Sơn 2019 có sự tham gia của 6 tỉnh trong vùng Việt Bắc gồm: Lạng Sơn, Bắc Kạn, Cao Bằng, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên; Chương trình được bắt đầu từ ngày 3/11 - 5/11/2019.

Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra nhiều hoạt động, gồm: giới thiệu, quảng bá về văn hóa, du lịch; hội thảo giới thiệu điểm đến kết hợp triển lãm, quảng bá văn hóa, sản phẩm du lịch đặc trưng của các tỉnh Việt Bắc (Việt Nam) và Quảng Tây (Trung Quốc); giao lưu thể dục thể thao, giao lưu nghệ thuật chuyên nghiệp; khảo sát tour, tuyến du lịch tại tỉnh Lạng Sơn; hội thi hướng dẫn viên du lịch giỏi các tỉnh Việt Bắc…

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch Dương Xuân Huyên đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương phối hợp tích cực đưa tin bài thông tin tuyên truyền phản ánh về các sự kiện trên, trong đó tập trung vào việc tuyên truyền thân thế, sự nghiệp và những cống hiến to lớn và sự hy sinh anh dũng của đồng chí Hoàng Văn Thụ cho cách mạng Việt Nam.

Tuyên truyền về những hoạt động thiết thực của tỉnh Lạng Sơn hướng tới kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ và 188 năm Ngày thành lập tỉnh Lạng Sơn (4/11/1831- 4/11/2019), góp phần quảng bá hình ảnh về mảnh đất và con người Xứ Lạng  đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Đặng Sinh

Bài liên quan

Tin mới

VinaPhone nhanh chóng đảm bảo liên lạc sau bão Yagi
VinaPhone nhanh chóng đảm bảo liên lạc sau bão Yagi

Cơn bão số 3 đi qua để lại hậu quả nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, trong đó mạng lưới viễn thông cũng bị gián đoạn. Bằng sự nỗ lực của toàn bộ Tập đoàn VNPT, phần lớn trạm phát sóng bị ảnh hưởng trong bão đã được nhanh chóng khôi phục nhằm duy trì và hỗ trợ liên lạc cho các cấp chính quyền và người dân.

Hà Nội ban hành công điện hỏa tốc ứng phó với lũ lớn trên các sông
Hà Nội ban hành công điện hỏa tốc ứng phó với lũ lớn trên các sông

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký, ban hành công văn hỏa tốc việc tập trung ứng phó lũ lớn trên các tuyến sông sau bão số 3 Yagi.

Ngày 13/9, ngân hàng tiếp tục bán đấu giá 2 biệt thự ở Khu đô thị Ciputra Hà Nội
Ngày 13/9, ngân hàng tiếp tục bán đấu giá 2 biệt thự ở Khu đô thị Ciputra Hà Nội

Agribank Chi nhánh Tràng An tiếp tục thông báo bán đấu giá tài sản bảo đảm là hai ngôi biệt thự tại KĐT Ciputra thuộc sở hữu của ông Chu Văn An (SN 1975). Cả hai tài sản này dự kiến được đấu giá vào hồi 10h ngày 13/9.

Lạng Sơn tăng cường kiểm tra thị trường bánh trung thu
Lạng Sơn tăng cường kiểm tra thị trường bánh trung thu

Để đảm bảo sức khoẻ, quyền lợi người tiêu dùng, Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường bánh trung thu, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Quảng Ninh: Ngành y tế nỗ lực khắc phục hậu quả bão, đảm bảo công tác khám chữa bệnh
Quảng Ninh: Ngành y tế nỗ lực khắc phục hậu quả bão, đảm bảo công tác khám chữa bệnh

Bão số 3, đã gây thiệt hại nặng nề cho tỉnh Quảng Ninh. Cùng với các lực lượng, các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh đang nỗ lực vừa khắc phục hậu quả do bão, vừa đảm bảo công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh...

MobiFone đồng hành cùng khách hàng duy trì kết nối liên lạc sau bão Yagi
MobiFone đồng hành cùng khách hàng duy trì kết nối liên lạc sau bão Yagi

Nhằm hỗ trợ khách hàng chịu thiệt hại bởi cơn bão Yagi, Tổng công ty Viễn thông MobiFone ( MobiFone) triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng là thuê bao trả trước có số tiền trong tài khoản chính dưới 5.000 đồng tại thời điểm đầu ngày 9/9/2024 và lưu trú tại các tỉnh thành chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 gồm Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình.