Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lạng Sơn: Gần 16.000 cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên tham dự lớp bồi dưỡng chính trị hè 2024

Ngày 16/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo Lạng Sơn, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Lạng Sơn tổ chức Hội nghị Bồi dưỡng chính trị hè năm 2024 cho gần 16.000 cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Hội nghị được tổ chức trực tiếp và trực tuyến kết nối với 428 điểm cầu tại các huyện, thành phố, các cơ sở giáo dục trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tiếp tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Lạng Sơn, thành phố Lạng Sơn
Các đại biểu tham dự hội nghị trực tiếp tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Lạng Sơn, thành phố Lạng Sơn.

Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt, phổ biến những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ 8, Hội nghị lần thứ 9 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; những kết qủa đạt được của 40 năm đổi mới, nhất là công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức; dự báo tình hình thế giới, khu vực và đất nước; những vấn đề mới trong đời sống chính trị - kinh tế - xã hội tác động đến công tác giảng dạy chính trị, tư tưởng, công tác tư tưởng của thế hệ trẻ hiện nay.

Bên cạnh đó, các đại biểu được truyền đạt một số chuyên đề cụ thể như: Nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Quy định số 144, ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới; Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục và đào tạo năm học 2024 - 2025.

Qua hội nghị, giúp cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn nắm vững nội dung cơ bản về đường lối của Đảng, qua đó tổ chức hiệu quả tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa của học sinh, sinh viên các trường cao đẳng, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Qua đó, nâng cao tinh thần, trách nhiệm, ý thức chính trị của các em học sinh trong học tập và rèn luyện.

Triệu Thành

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.