Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu đối thoại thẳng thắn, cởi mở với nông dân

Ngày 18/9, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, Hồ Tiến Thiệu đã chủ trì buổi đối thoại với hơn 200 đại biểu nông dân, đại diện cho gần 108.700 hội viên nông dân toàn tỉnh Lạng Sơn.

Các đại biểu tham dự buổi đối thoại
Các đại biểu tham dự buổi đối thoại

Tham dự đối thoại, có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Giáp Thị Bắc; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo UBND các huyện, thành phố và đại diện các hội viên nông dân trên địa bàn.

Tại buổi đối thoại, các đại biểu được thông tin về kết quả triển khai thực hiện Kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Tiến Thiệu tại buổi đối thoại với cán bộ, hội viên, nông dân năm 2022. Theo đó, các sở, ngành đã tích cực triển khai đồng bộ các giải pháp, rà soát, tham mưu tháo gỡ khó khăn vướng mắc tạo điều kiện để khuyến khích, hỗ trợ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Kết quả, đến hết năm 2022, toàn tỉnh Lạng Sơn có 10.415 hộ sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp, tạo được việc làm mới chi khoảng 11.600 lao động nông thôn, cấp 1 giấy xác nhận mã số vùng trồng, nâng tổng diện tích cây trồng trên địa bàn tỉnh được cấp mã số là hơn 1.086 ha với 189 mã vùng trồng, đã xây dựng được 7 sản phẩm OCOP đạt 3 sao, nâng tổng số sản phẩm OCOP toàn tỉnh lên 87 sản phẩm, triển khai có hiệu quả các chương trình, đề án, dự án phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương…

Đại diện nông dân tham gia đối thoại phát biểu ý kiến
Đại diện nông dân tham gia đối thoại phát biểu ý kiến

Tại hội nghị, đã có 14 ý kiến, kiến nghị của hội viên nông dân, xoay quanh các nội dung: Giải pháp hỗ trợ nông dân sản xuất và tiêu thụ nông sản; vấn đề đầu tư cho cơ sở hạ tầng nông nghiệp, nông thôn; cơ chế chính sách hỗ trợ nông dân trong sản xuất…

Trên tinh thần cầu thị, dân chủ, cởi mở, thẳng thắn và lắng nghe, các ý kiến tại hội nghị đã được Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Tiến Thiệu cùng lãnh đạo các sở, ngành trả lời, giải thích trực tiếp và cung cấp thêm các thông tin đến hội viên nông dân.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu phát biểu kết luận tại buổi đối thoại
Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Tiến Thiệu phát biểu kết luận tại buổi đối thoại

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Tiến Thiệu yêu cầu, lãnh đạo các sở, ngành tiếp tục nắm bắt, nghiên cứu, đề xuất kịp thời các cơ chế, chính sách nhằm hỗ trợ tốt nhất cho nông dân, tuyên truyền sâu rộng, trực tiếp rà soát, kiểm tra hiệu quả, hỗ trợ sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, hướng dẫn khoa học - kỹ thuật, phòng chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi, nâng cao chất lượng sản phẩm, định hướng cho người nông dân sản xuất, chế biến sản phẩm theo hướng xanh, sạch, hữu cơ; quan tâm, tạo điều kiện nhu cầu vay vốn của người nông dân trong phát triển sản xuất, phối hợp hỗ trợ, liên kết sản xuất giữa nông dân và các doanh nghiệp.

Chủ tịch UBND tỉnh khảng định, người nông dân là chủ thể chính, chủ yếu trong thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn nên người nông dân cần thấy được vai trò, trách nhiệm, phát huy tối đa tính chủ động sáng tạo, không trông chờ, ỷ lại, tự mình vươn lên trong sản xuất; các hội viên, nông dân cần tìm hiểu, tiếp cận các chính sách của Trung ương và của tỉnh trong hỗ trợ phát triển sản xuất, lĩnh vực nông nghiệp.

Người nông dân cần có trách nhiệm trong liên kết sản xuất kinh doanh giữa nhà nông và doanh nghiệp, sản xuất ra sản phẩm sạch, an toàn, bảo đảm an toàn thực phẩm, đáp ứng các tiêu chí, tiêu chuẩn theo quy định, sản xuất, kinh doanh theo định hướng tạo ra sự cân đối, vùng hàng hoá thế mạnh, mang lại giá trị kinh tế cao, bền vững, cân đối, tăng cường phát triển, nâng cao giá trị, chất lượng các sản phẩm OCOP tại địa phương.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành tỉnh, các huyện, thành phố đề cao tinh thần trách nhiệm trong tiếp nhận, giải quyết các kiến nghị của hội viên, nông dân; các sở, ngành phải có văn bản trả lời các kiến nghị của các nông dân, do Hội Nông dân tỉnh tổng hợp các ý kiến trực tiếp tại hội nghị và các ý kiến bằng văn bản gửi đến trong tháng 9/2023.

Triệu Thành

Bài liên quan

Tin mới

Campuchia rút khỏi Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam
Campuchia rút khỏi Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam

Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) Samdech Techo Hun Sen tuyên bố, Campuchia sẽ rút khỏi khu vực Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam (CLV-DTA). Tuyên bố có hiệu lực từ ngày 20/9/2024.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và PwC Việt Nam ký Thỏa thuận hợp tác
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và PwC Việt Nam ký Thỏa thuận hợp tác

Vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) đã tiếp tục ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt tiếp cận các kiến thức chuyên môn từ mạng lưới chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp. Đây là năm thứ ba PwC đồng hành với VYEA với vai trò Đối tác tri thức.

Bão số 4 vừa tan, lại xuất hiện thêm áp thấp nhiệt đới
Bão số 4 vừa tan, lại xuất hiện thêm áp thấp nhiệt đới

Theo Cục Quản lý Thiên văn, Địa vật lý và Khí quyển Philippines (PAGASA) dự báo, vào hồi 4h ngày 21/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới Igme ở vào khoảng 25,2 độ vĩ bắc, 123,5 độ kinh đông, nằm bên ngoài khu vực dự báo của Philippines (PAR), cách Itbayat, Batanes 520km về phía đông bắc.

Hà Nội: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp
Hà Nội: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp

Hiện nay, Hà Nội có 406 mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, trong đó có 262 mô hình lĩnh vực trồng trọt, 119 mô hình lĩnh vực chăn nuôi, 25 mô hình lĩnh vực thủy sản; tập trung ở các huyện: Hoài Đức, Mê Linh, Gia Lâm, Thường Tín, Đông Anh, Thanh Oai, Đan Phượng…

Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc
Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc

Đó là khẳng định của Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 78 Dennis Francis khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Liên Hợp quốc và tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79.

Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ
Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ

Khoảng đêm 21/9 và sáng sớm 22/9, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.