Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lâm Đồng Hội thảo quốc tế “ Du lịch Đà Lạt - Tây Nguyên,Hội nhập và phát triển”

Ngày 26/12,tại khách sạn Sài Gòn - Đà Lạt,UBND Tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức hội thảo quốc tế“ Du lịch Đà Lạt - Tây Nguyên, Hội nhập và phát triển”.Đế

Ngày 26/12,tại khách sạn Sài Gòn - Đà Lạt,UBND Tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức hội thảo quốc tế“ Du lịch Đà Lạt - Tây Nguyên, Hội nhập và phát triển”. Đến dự hội thảo có  đại diện của Ban chỉ đạo Tây Nguyên, Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng,Tổng cục du lịch và các đại sứ quán,tổng lãnh sự quán các quốc gia, đại diện các công ty du lịch trong và ngoài nước. Ban tổ chức hội thảo đã nhận được gần 30 bài tham luận từ các đại biểu, các chuyên gia, nhà khoa học, quản lý chuyên môn về phát triển du lịch trong nước và quốc tế.

Ông Nguyễn Văn Tuấn,Tổng Cục Trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa,Thể thao và Du lịch) cho biết,trong năm 2014 Đà Lạt đã đón được khoảng 4,8 triệu khách du lịch, trong đó có gần 250.000 khách quốc tế. Toàn khu vực Tây Nguyên năm 2014 đón khoảng 6 triệu du khách,tăng 14% so với năm trước. Khách quốc tế đạt khoảng 400.000 lượt, tăng 7%. Doanh thu từ du lịch đạt 10.000 tỷ, tăng 12% so với năm 2013.

Trong những năm qua, các tỉnh Tây Nguyên đã tăng cường liên kết, nhằm tạo ra những sản phẩm mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, tổ chức được nhiều sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch đẻ đẩy mạnh xúc tiến quảng bá, từng bước tạo dựng được thương hiệu như Festival Hoa Đà Lạt, Lễ hội cà phê Đăk Lăk, Liên hoan cồng chiêng quốc tế, lễ hội đua voi tại Buôn Đôn…..đưa hình ảnh của Tây Nguyên đi xa,thu hút du khách, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Hệ thống cơ sở vật chất của nghành du lịch tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên phát triển tương đối nhanh cả về số lượng và chất lượng,trong đó Lâm Đồng đến nay đã có 858 cơ sở lưu trú, với tổng số 13.850 phòng, có 233 khách từ 1-5 sao, 45 hãng lữ hành nội địa và quốc tế, 33 khu điểm danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa được đầu tư khai thác kinh doanh,hơn 60 điểm tham quan miến phí góp phần tạo nên sự đa dạng, phong phú để kết nối các tour, tuyến du lịch giữa Lâm Đồng - các tỉnh Tây Nguyên và các địa phương trong cả nước.

Hy vọng cùng với sự quyết tâm, nỗ lực của các cấp chính quyền,các nghành chức năng cùng sự vào cuộc tích cực của toàn nghành du lịch cộng với tiềm năng, lợi thế du lịch toàn vùng sẽ tạo nên một bước đột phá mới cho du lịch Tây Nguyên, từ đó thu hút ngày càng nhiều du khách đến với Lâm Đồng và Tây Nguyên.

Lê Anh

Tin mới

Né tránh trách nhiệm trong mưa bão, hai cán bộ xã bị đình chỉ công tác
Né tránh trách nhiệm trong mưa bão, hai cán bộ xã bị đình chỉ công tác

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 2 Chủ tịch UBND xã vì không thực hiện công việc thuộc thẩm quyền theo chức năng, nhiệm vụ được giao khi xảy ra mưa bão.

Hơn 80 xe hàng hóa xuất khẩu qua Lối mở Cầu phao tạm Km3+4 Hải Yên
Hơn 80 xe hàng hóa xuất khẩu qua Lối mở Cầu phao tạm Km3+4 Hải Yên

Ngay trong buổi sáng ngày đầu tiên hoạt động trở lại sau bão số 3, sáng 14/9, đã có hơn 80 xe hàng hóa xuất khẩu qua Lối mở Cầu phao tạm Km3+4 Hải Yên.

BIDV Lạng Sơn phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
BIDV Lạng Sơn phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lạng Sơn (BIDV Lạng Sơn) vừa tổ chức phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. 

Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai
Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh bất động sản đang thời lên giá, việc đầu tư sẽ càng gặp nhiều khó khăn. Nhà đầu tư sẽ phải cân nhắc nhiều yếu tố nếu không muốn phải trả một số tiền lớn để mua các bất động sản có giá của tương lai.

Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng
Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng

Ngày 14/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; các công ty quặng sắt hy vọng vào gói kích thích của Trung Quốc, dự kiến ​​sẽ tăng trong tuần.

PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc
PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc

Tiếp tục thực hiện chiến lược đa dạng hoá đội tàu, mở rộng thị trường quốc tế, vừa qua, Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã hoàn tất nhận bàn giao tàu Supramax - PVT Topaz tại Yeosu, Hàn Quốc.