Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lâm Đồng: Hai người tử vong, ít nhất 40 căn nhà bị tốc mái do bão số 12

Chiều 4/11, ông Phan Công Ngôn, Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi tỉnh Lâm Đồng kiêm Thường trực Ban chỉ huy Phòng chống lụt, bão và tìm kiếm cứu nạn cho biết, ảnh hưởng của cơn bão số 12, trên địa bàn đã có 2 người tử vong, ít nhất 40 căn nhà bị tốc mái, hàng chục hecta hoa màu bị hư hỏng.

Do mưa lớn nên hồ thủy điện K’Nông 2 và K’Nông 3 đang xả lũ với lưu lượng 200m3/s đã gây trôi 1 cầu từ Đạ Tông đi xã Đạ Long, huyện Đam Rông. Cũng tại huyện Đam Rông, có ít nhất 7 nhà đã bị tốc mái, hư hỏng.

Tại huyện Lâm Hà, đã bị nước lũ dâng cao gây ngập lụt, cô lập cục bộ. Tại huyện Đức Trọng, Đơn Dương và Lạc Dương, nhiều diện tích hoa màu của người dân cũng đã bị nước dâng ngập, gây hư hỏng.

Lâm Đồng: Hai người tử vong, ít nhất 40 căn nhà bị tốc mái do bão số 12 - Hình 1

Nước lũ chia cắt một khu dân cư ở xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà

Ông Trương Hoài Minh, Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm, Trưởng ban Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn huyện cho biết: Hai xã Lộc Bắc và Lộc Bảo đang có mưa dông rất lớn. Hiện chưa có ghi nhận nào về thiệt hai do mưa bão gây ra, nhưng UBND huyện đang chỉ đạo sát sao các đơn vị chức năng để theo dõi diễn biến tình mưa bão, chủ động có phương án phòng chống.

Lâm Đồng: Hai người tử vong, ít nhất 40 căn nhà bị tốc mái do bão số 12 - Hình 2

Lâm Đồng: Hai người tử vong, ít nhất 40 căn nhà bị tốc mái do bão số 12 - Hình 3

Nhiều diện tích hoa màu ở huyện Lâm Hà bị ngập

Trong khi đó, tại huyện Cát Tiên, mưa bắt đầu ngày càng nặng hạt. Mực nước sông Đồng Nai bắt đầu dâng lên nhưng vẫn trong ngưỡng an toàn. Ông Nguyễn Hoàng Phúc, Phó Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên, cho biết: “Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 5 đã tiến hành xã lũ với mức xã 150 – 200m3/giây nên lũ trên sông Đồng Nai dâng cao và ngập úng cục bộ ở một số địa phương.

Huyện đã và đang tiến hành thông báo trên hệ thống loa truyền thanh để các địa phương và người dân chủ động phòng chống lũ; đồng thời, chỉ đạo các ngành chức năng và các địa phương theo dõi sát diễn biến mực nước trên sông Đồng Nai để có biện pháp xử lý và kịp thời sơ tán người dân khi có lũ xảy ra”.

Tại TP. Đà Lạt, sáng sớm cùng ngày, trên đường Mai Hắc Đế, một cây thông đường kính gốc 50cm gãy đổ đã gây sập một phần 2 căn nhà của gia đình là anh Nguyễn Văn Doanh và hộ chị Trần Thị Ngọc Yến. Rất may, vụ gãy cây này không gây thương vong về người. Cũng tại đường Mai Hắc Đế, một cây tùng cổ thụ khác có đường kính gốc khoảng 70m đã bật gốc, gãy đổ ra đường.

Một số hình ảnh cây cối ngã đổ ở TP. Đà Lạt:

Lâm Đồng: Hai người tử vong, ít nhất 40 căn nhà bị tốc mái do bão số 12 - Hình 4

Lâm Đồng: Hai người tử vong, ít nhất 40 căn nhà bị tốc mái do bão số 12 - Hình 5

Lâm Đồng: Hai người tử vong, ít nhất 40 căn nhà bị tốc mái do bão số 12 - Hình 6

Lâm Đồng: Hai người tử vong, ít nhất 40 căn nhà bị tốc mái do bão số 12 - Hình 7

Lâm Đồng: Hai người tử vong, ít nhất 40 căn nhà bị tốc mái do bão số 12 - Hình 8

Cao Diên – Hải Dương

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các địa phương kiểm tra thường xuyên hệ thống đê điều
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các địa phương kiểm tra thường xuyên hệ thống đê điều

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị, chính quyền địa phương kiểm tra thường xuyên hệ thống đê điều, tinh thần là phải chuẩn bị cho tình huống xấu nhất có thể.

Đà Nẵng tiêu hủy gần 10.000 bánh trung thu không rõ xuất xứ
Đà Nẵng tiêu hủy gần 10.000 bánh trung thu không rõ xuất xứ

Ngày 11/9, thông tin Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an TP. Đà Nẵng, đã tiến hành tiêu hủy gần 10.000 trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP).

Hưng Yên phát lệnh báo động III trên tuyến đê tả sông Hồng
Hưng Yên phát lệnh báo động III trên tuyến đê tả sông Hồng

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hưng Yên đã phát lệnh báo động 3 trên tuyến đê sông Hồng kể từ 10 giờ ngày 11/9.

Một xã ven sông ở Nam Định đang bị nước lũ “tấn công”
Một xã ven sông ở Nam Định đang bị nước lũ “tấn công”

Mưa to, kết hợp với nước lũ từ thượng nguồn chảy về, khiến mực nước sông Hồng đoạn chảy qua địa phận xã Mỹ Tân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định liên tục dâng cao, đe dọa nhiều hộ gia đình sinh sống gần khu vực sông.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai kêu gọi ủng hộ Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai kêu gọi ủng hộ Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai

Trước những thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, Ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai đã ra Lời kêu gọi ủng hộ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai.

Cơ quan Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh phát động hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3
Cơ quan Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh phát động hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3

Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3 kèm theo lũ lụt đã gây thiệt hại nặng nề đến các tỉnh, thành phố phía Bắc, làm nhiều người chết và mất tích, cơ sở hạ tầng, nhà cửa, tài sản của Nhân dân bị hư hại nghiêm trọng; nhiều khu vực vẫn đang bị chia cắt, cô lập bởi lũ lụt, đời sống Nhân dân gặp rất nhiều khó khăn.