Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

La Liga: Ronaldo đá hỏng penalty, Real thắng nhọc Valencia

Với bàn thắng muộn của Marcelo ở những phút cuối cùng của trận đấu đã giúp Kền kền trắng vượt qua đối thủ với chiến thắng 2-1. Với chiến thắng này Real đã có sự chuẩn bị không tệ cho cuộc đại chiến với Atletico ở Champions League giữa tuần sau.

La Liga: Ronaldo đá hỏng penalty, Real thắng nhọc Valencia - Hình 1

Tình huống Ronaldo đánh đầu ghi bàn cho Real Madrid

Real Madrid bước vào cuộc tiếp đón Valencia với quyết tâm chiến thắng mạnh mẽ, để duy trì thế bám sát với Barca trong cuộc đua song mã vô địch La Liga. Kền kền trắng còn cần có sự chuẩn bị tốt cho cuộc tiếp đón Atletico Madrid tại lượt đi bán kết Champions League vào giữa tuần tới.

Sự chủ động của đội chủ nhà đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút 27. Từ đường tạt bóng của Daniel Carvajal, Cristiano Ronaldo chiếm vị trí rất tốt rồi bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa. Thủ môn Diego Alves chỉ biết đứng như trời trồng bởi pha phối hợp là quá nhanh.

Sau khi vượt lên dẫn trước, Real chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi chắc chắn. Họ vừa cần chiến thắng, vừa cần giữ sức cho trận derby Madrid. Tuy nhiên cơ hội đã đến với Real khi được hưởng một quả penalty sau tình huống Luka Modric bị đốn ngã trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền CR7 đã không thắng được thủ thành Diego Alves. Sau tình huống này Real thi đấu có phần chủ quan, cũng như muốn chơi chậm để giữ sức.

Và chút nữa thầy trò HLV Zidane đã phải trả giá đắt. Phút 82, từ một quả phạt trực tiếp khá thuận lợi, tiền vệ nhạc trưởng Dani Parejo dứt điểm rất hiểm hóc, đưa bóng vào góc chết khung thành, gỡ hòa 1-1 cho Valencia.

Nếu kết quả này được giữ nguyên, Ronaldo sẽ trở thành tội đồ của Real Madrid. Tuy nhiên rất may cho siêu sao 32 tuổi, Marcelo có pha độc diễn xuất thần từ cánh trái ngoặt vào trung lộ dứt điểm chân phải ấn định chiến thắng 2-1.

Thắng trận này, Real vẫn chưa thể vượt qua đại kình địch trên bảng xếp hạng, bởi ở trận đấu muộn sau đó Barca đã có chiến thắng 3-0 Espanyol.

Kiều Linh

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Keylor Navas, Carvajal, Nacho, Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, James, Ronaldo, Benzema.

Valencia: Alves, Montoya, Garay, Mangala, Lato, Parejo, Soler, Orellana, Munir, Nani, Mina.

Bài liên quan

Tin mới

Ninh Bình: Nguy cơ lũ khẩn cấp trên sông Đáy và sông Hoàng Long
Ninh Bình: Nguy cơ lũ khẩn cấp trên sông Đáy và sông Hoàng Long

Đến trưa ngày 12/9, mực nước sông Hoàng Long và sông Đáy tại Ninh Bình vẫn tiếp tục dâng cao, vượt mức báo động 3 từ 0,6 - 0,8 m. Cơ quan chức năng cảnh báo nguy cơ ngập lụt, lũ quét, sạt lở đất đá.

Bắc Giang tích cực khắc phục sự cố sạt lở, bảo vệ môi trường, nguồn nước
Bắc Giang tích cực khắc phục sự cố sạt lở, bảo vệ môi trường, nguồn nước

Trước tình trạng ngập lụt, sạt lở đất xảy ra tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa có văn bản đề nghị UBND các huyện, thị xã, TP tập trung thực hiện các biện pháp khắc phục sạt lở đất, bảo vệ môi trường, nguồn nước.

Tiếp tục hiện đại hóa CNTT phục vụ người nộp thuế nhanh nhất, thuận tiện nhất
Tiếp tục hiện đại hóa CNTT phục vụ người nộp thuế nhanh nhất, thuận tiện nhất

Ngành thuế tiếp tục hiện đại hóa công nghệ thông tin, đảm bảo công tác quản lý thuế được triển khai và phục vụ người nộp thuế nhanh nhất, thuận tiện nhất...

Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Phát huy vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Agribank triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, chung tay cùng các địa phương và người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục thiệt hại của cơn bão số 3, ổn định cuộc sống.

Đà Nẵng ngừng cung cấp “thuê bao 2G” vào ngày 16/9
Đà Nẵng ngừng cung cấp “thuê bao 2G” vào ngày 16/9

Tại Đà Nẵng, ngày 15/9, hệ thống 2G sẽ ngừng hoạt động, ngày 16/9, các nhà mạng phải dừng cung cấp dịch vụ cho những thiết bị đầu cuối, bao gồm điện thoại 2G sẽ ngừng phục vụ các thuê bao sử dụng máy điện thoại 2G-Only.

Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nhanh chóng khôi phục sản xuất sau bão
Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nhanh chóng khôi phục sản xuất sau bão

Sau những ngày gián đoạn phải tạm dừng sản xuất do ảnh hưởng của bão số 3 khiến hệ thống điện lưới bị mất diện rộng, đến nay, các mỏ của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) lần lượt được khôi phục cấp điện trở lại bảo đảm an toàn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.