Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2022-2023 tại Thanh Hóa diễn ra an toàn, nghiêm túc

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2022-2023 tại tỉnh Thanh Hoá đã diễn ra nghiêm túc, an toàn, không có sự cố nào xảy ra. Tỷ lệ thí sinh dự thi các môn đạt trên 99,4%.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ.

Theo đó, Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2022-2023, tỉnh Thanh Hoá có tổng số 40.638 thí sinh đăng ký dự thi tại 86 hội đồng thi với trên 1.700 phòng thi.

Thí sinh dự thi 03 môn là Ngữ Văn, Toán và Tiếng Anh. Thời gian làm bài 120 phút đối với môn Ngữ văn và Toán (tính điểm hệ số 2); 60 phút đối với môn Tiếng Anh (tính điểm hệ số 1).

Tất cả các bài thi thực hiện theo hình thức tự luận. Tỷ lệ thí sinh dự thi các môn đạt trên 99,4%.

Điểm mới của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm nay là mỗi thí sinh được đăng ký tối đa 2 nguyện vọng, nguyện vọng 1 và nguyện vọng 2 vào các trường THPT công lập tại huyện, thị xã, thành phố nơi học sinh có hộ khẩu thường trú hoặc tại địa phương khác phù hợp với điều kiện sinh sống và năng lực học tập của học sinh.

Trong suốt kỳ thi, tỉnh Thanh Hóa cũng thành lập các đoàn thanh tra thi, thanh kiểm tra tại các điểm thi trong toàn tỉnh để đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Dự kiến, kết quả xét trúng tuyển lớp 10 THPT Dân tộc nội trú và lớp 10 THPT công lập năm học 2022-2023 sẽ được công bố trước ngày 31/07/2022.

Trước đó, các phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thị xã, thành phố trên toàn địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã phối hợp với các ban, ngành, đơn vị, các trường THCS, THPT trên địa bàn triển khai các phương án tổ chức kỳ thi; điều động cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ coi thi; thành lập các đoàn kiểm tra về công tác chuẩn bị thi và việc tổ chức kỳ thi.

Các Trường THPT thông báo công khai chỉ tiêu tuyển sinh, số lượng học sinh đăng ký dự thi của đơn vị; tạo điều kiện cho học sinh rút, nộp hồ sơ đăng ký dự thi theo nguyện vọng. Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện của Hội đồng coi thi, chấm thi. Tổ chức cho cán bộ, giáo viên và học sinh học tập nắm vững quy chế thi, nghiệp vụ thi, nội quy thi.

Các hội đồng coi thi chủ động phối hợp với Trung tâm Y tế huyện làm tốt công tác phòng, chống dịch trước và trong những ngày diễn ra kỳ thi. Chủ động phối hợp với UBND xã, thị trấn, cơ quan y tế để rà soát, phân loại đối tượng đang dương tính với Covid-19 để có phương án xử lý phù hợp. Bố trí các phòng thi tại mỗi hội đồng thi dành cho các thí sinh thuộc diện F0.

Chủ động phối hợp với UBND xã, thị trấn làm tốt công tác bảo vệ kì thi, tập kết phương tiện của người nhà đưa đón thí sinh, cung cấp địa chỉ nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn, quán ăn trên địa bàn cho cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ thi, thí sinh và người nhà thí sinh có nhu cầu ăn, nghỉ trong những ngày thi.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Trà Vinh kiến nghị Thủ tướng nâng mức hỗ trợ nhà ở lên 80 triệu đồng/hộ
Trà Vinh kiến nghị Thủ tướng nâng mức hỗ trợ nhà ở lên 80 triệu đồng/hộ

Ngày 19/9, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam có buổi làm việc đầu tiên với tỉnh Trà Vinh về giám sát việc triển khai thực hiện Dự án 1 - Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030, giai đoạn I từ năm 2021 đến năm 2025.

Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường
Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường

Quyết định số 26/2024/QĐ-UBND ngày 17/9/2024 của UBND tỉnh đề cập việc điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường. Tuy nhiên về cơ bản không làm thay đổi nghĩa vụ tài chính phải nộp của người dân.

ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng
ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng

Ngày 18/9, Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, mã chứng khoán TDH) công bố nhận được các quyết định của Cục Thuế TP. HCM liên quan tới thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản với số tiền 91,1 tỷ đồng.

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Giá Sầu Riêng hôm nay 20/09/2024: Có chiều hướng tăng nhẹ trở lại
Giá Sầu Riêng hôm nay 20/09/2024: Có chiều hướng tăng nhẹ trở lại

Giá sầu riêng hôm nay có chiều hướng tăng nhẹ trở lại, Sầu Thái cao nhất 90.000 đồng/ký.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.